(รีวิว) แต่งหน้าด้วยรองพื้น AMETA EVERYDAY

11 1

สวัสดีค่ะ  สาวๆ  ทุกคน  

   ห่างจากการรีวิวมานาน  วันนี้ได้โอกาสดีๆ เราจะมาขอรีวิวรองพื้นตัวใหม่เพิ่มสอยมาจากร้านแห่งหนึ่งค่ะ

          โดยรองพื้นที่เราจะมารีวิววันนี้จะเป็นของแบรนด์  AMETA”   ซึ่งมีชื่อรุ่นเต็มๆ  ว่า AMETA  EVERYDAY   LOOK  PERFECT SUN SPF 50 PA+++  นั่นเองค่ะ

          โดยรองพื้นตัวนี้จะมีคุณสมบัติตามที่แบรนด์เครมไว้คือ  เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยอำพรางรูขุมขนและปกปิดจุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++  พร้อมผสานคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติและไวท์เทนนิ่ง  ช่วยบำรุงผิว   และจุดด่างดำดูจางลง  ทำให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น  ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


ซึ่งเจ้ารองพื้นตัวนี้  จะมีขนาด 15  กรัมเนื้อรองพื้นมีสีเบจ  จึงเข้ากันได้กับทุกสภาพผิว   ส่วนตัวเป็นคนผิวสองสี  ทารองพื้นไปแล้วใบหน้าไม่วอก ไม่ลอย หน้าไม่เทา   ชอบที่ทาแล้วมันดูกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ  ที่สำคัญหลังแต่งหน้าเสร็จทุกขั้นตอน  นางก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยนะเออ !! 

จะสังเกตเห็นว่าด้านที่ทาครีมรองพื้นผิวหน้าจะดูสว่างขึ้น  ที่สำคัญเพื่อเป็นการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสมบูรณ์แบบ  เราก็ควรทาผิวก่อนที่จะสัมผัสแดดอย่างน้อย 15-20 นาที  และทากันแดดก่อนที่ลงครีมรองพื้นนั่นเองค่ะ

หลังจากลงรองพื้นกันทั้งใบหน้า  ผิวหน้าจะเนียนๆ …..   ที่สำคัญบอกเลยว่าชอบความรู้สึกเบาสบายหน้า   เป็นรองพื้นที่ให้ความรู้สึกไม่หนักผิวหน้าเลยค่ะ   ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ  ดูกลมกลืนกับผิว  ทำให้มั่นใจได้ตลอดวันในทุกครั้งที่ทำงาน  หากปล่อยเวลาผ่านไปสักพักใหญ่ๆ หลังแต่งหน้า ผิวหน้าก็ดูเด้งๆ ฉ่ำน้ำอีกด้วยค่ะ 


          อ่านรีวิวจบกันแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างคะ?  ถ้าชอบก็อย่าลืมมาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ  เราจะได้มีกำลังใจในการรีวิวครั้งหน้าต่อค่ะ


Madam Beautiful

Madam Beautiful

สวัสดีค่ะ..ต้นอ้อยเองค่ะ หรือ Madam Beautiful (มาดาม บิวตี้ฟูล) ปัจจุบันต้นอ้อยเป็นนักเขียนอิสระ ทำงานเต็มเวลา มีผลงานเขียนบทความ/Content สุขภาพ ความงาม แฟชั่น สไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ให้แบรนด์สินค้าชั้นนำหลายแบรนด์ เพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบงานเขียนบทความ/Content หรือ (รีวิว) ทำอาหารเพื่อสุขภาพของต้นอ้อย สามารถติดตามผลงานต้นอ้อย ได้ที่

แฟนเพจ : Madam Beautiful
Youtube : Madam Beautiful

FULL PROFILE