อาบพลังธรรมชาติ เพื่อผิวใสมีชีวิตชีวา เหมือนทำสปาผิวทุกวันด้วย Lux Botanicals

24 7
ผ่านปีใหม่มาได้ไม่นาน แอบเห็นว่าเพื่อนๆ หลายคนก็เริ่มงานยุ่ง งานเยอะ จนไม่มีเวลาดูแลตัวเองกันแล้ว เอาน่าสาวๆ งานเยอะ เงินก็ตามนะจ๊ะ ชีวิตต้องสู้!  ตะลุยทำงานต่อไปได้เลย ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองให้ผิวสวยปิ๊งเนี่ย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของไอเท็มใหม่ที่จะมาแนะนำกันในวันนี้ อย่าง LUX Botanicals กันค่ะ

เพราะนอกจาก LUX Botanicals จะช่วยในการดูแลผิวของเราให้สะอาดทุกวันแล้ว ยังมาพร้อมกับสารสกัดธรรมชาติ 100% จากดอกไม้หายากที่ขึ้นชื่อเรื่องด้านการบำรุงผิวเป็นพิเศษ และที่สำคัญไม่มีสารเคมีที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เพราะปราศจากพาราเบน สีสังเคราะห์  และแอลกอฮอล์ พร้อมส่วนผสมในน้ำหอมจากแหล่งผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังสามารถนำขวดที่ใช้มารีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย! เรียกได้ว่าได้อาบพลังธรรมชาติอย่างแท้จริงเลยล่ะจ้า

ขึ้นชื่อว่า LUX หลายคนก็ต้องรู้จักสบู่ก้อนตัวดังที่ใช้กันมาตั้งแต่เด็กใช่มั้ยคะ ซึ่ง LUX Botanicals นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงอย่างเรามากๆ เพราะเป็นครีมอาบน้ำที่ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมๆ จากดอกไม้ ช่วยให้ผ่อนคลายจากงานเหนื่อยๆ เหมือนทำสปาได้ทุกวัน ซึ่ง LUX Botanicals นี้ มีมาให้เราเลือกถึง 4 สูตรด้วยกันค่ะ

Skin Detox

Skin Detox ช่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาด นุ่มเนียน พร้อมกลิ่นหอมเบาสบาย ด้วยส่วนผสมของ ดอกฟรีเซีย และทีทรีออยล์ ที่เป็นส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ใช้แล้วจะให้ความรู้สึกว่าผิวเบาสบายกว่าที่เคยค่ะ

Glowing Skin

Glowing Skin สาวๆ คนไหนที่ชอบให้ผิวตัวเองฉ่ำโกลว์ เปล่งประกาย แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ เค้ามีส่วนผสมของ ดอกการ์ดิเนีย และน้ำผึ้ง ที่จะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งประกาย พร้อมมีกลิ่นหอมหวานสดใส 

Bright Skin

Bright Skin สูตรนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไบรท์ได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ส่วนผสมของสูตรนี้ก็จะมีซันฟลาวเวอร์ และอโล เวร่า ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมกระจ่างใสขึ้นทุกครั้งที่อาบ แถมยังช่วยให้สดชื่นด้วยกลิ่นหอมๆ จากดอกไม้ เพื่อเพิ่มความสดชื่นในการอาบน้ำด้วยค่า

Skin Renewal

Skin Renewal สูตรนี้จะมีส่วนผสมของผลฟิก และเจอราเนียมค่ะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดไป พร้อมช่วยรักษาสมดุลให้ผิวชุ่มชื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้เหมือนทุกสูตรก็คือกลิ่นหอมๆ ที่สูตรนี้จะเน้นไปที่สูตรหอมเย้ายวนชวนหลงใหลจ้า

ใครที่สนใจอยากได้ครีมอาบน้ำที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ฉ่ำโกลว์ เปล่งประกาย พร้อมกลิ่นหอมๆ เหมือนกับได้ทำสปาในทุกๆ วัน ควรรีบไปซุปเปอร์ หรือห้างใกล้บ้าน แล้วไปหามาลองเลยค่ะ
อ้อ! แนะนำให้ซื้อมาลองทุกสูตรเลยนะ เพราะขวดของเค้าลายสวยทุกสูตร น่าสะสมสุดๆ แถมขวดยังสามารถนำมารีไซเคิลใช้ใหม่ได้ด้วยค่ะ เก๋ๆ สายรักษ์โลกแบบนี้ สาวๆ ควรมีติดบ้านไว้จริงๆ ค่ะ สามารถซื้อ Lux Botanicals 450 มล. ได้ในราคา 169 บาท ได้แล้ววันนี้!