GluCA Whitening สกินแคร์ดูแลผิวหน้า บอกลาหน้าหมอง ริ้วรอยกวนใจ!

38 5
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคนนน ~ หลังจากเป็นแฟนพันธุ์แท้ เข้ามาอ่าน Jeban เป็นประจำ วันนี้จะขอมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้เองบ้างน้าา ^^

ก่อนอื่นขอแชร์สภาพผิวเราก่อน 

เราเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ช่วงนี้เดินทางบ่อย จึงมีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำจากแสงแดด มีจุดด่างดำ ปัญหากวนใจจนต้องหาสกินแคร์ดีๆ สักตัวมาใช้ค่ะ ลังเลอยู่นานว่าจะซื้ออะไรดี จนมาเจอกับ GluCA เห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูแพ็คเกจ อ่านรายละเอียดคร่าวๆ แล้วน่าสนใจ จึงตัดสินใจซึ้อมาลองใช้ครบเซตเลย 

ซึ่งเซตที่เราซื้อมา เป็น Whitening line ค่ะ เพราะเราอยากให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลง
จากข้อมูลในกล่องบอกว่า ผลิตภัณฑ์ GluCA มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดมากๆ จึงหมดกังวลเรื่องการระคายเคือง หรือการแพ้ค่ะ นอกจากนี้ ยังมีสารยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่เป็นเอนไซม์สำคัญในการสร้างเมลานินอีกด้วย

โดย GluCA Whitening มีอยู่ทั้งหมด 5 ตัวนะคะ โดยเราใช้เรียงลำดับตามนี้เลย เรามาดูที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

1. GluCA DERMA TROUBLE-SOLV CLEANSING FOAM ขนาด 150 กรัม ราคา 990 บาท

คลีนซิ่ง โฟม เนื้อขาวเนียนละเอียด กลิ่นสดชื่นดี ไม่ค่อยมีฟองค่ะ เมื่อก่อนเราใช้โฟมล้างหน้าแบบปกติ รู้สึกล้างแล้วหน้าแห้งเกินไป พอมาเจอตัวนี้แล้ว รู้สึกหน้าชุ่มชื้นดี ไม่แห้งตึง ล้างเสร็จรู้สึกผิวสะอาดขึ้น แต่ไม่ค่อยรู้สึกถึงความใสมากค่ะ
2. GluCA WHITENING TONER ขนาด 150 กรัม ราคา 1,500 บาท
โทนเนอร์เนื้อเจลใส ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดสะอาดหมดจดดีงามมาก หลังใช้รู้สึกสภาพผิวชุ่มชื้น เบา สบายขึ้นค่ะ
3. GluCA WHITENING SERUM ขนาด 30 กรัม ราคา 2,200 บาท
มาที่เจ้าเซรั่มเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น ขวดน่ารักมาก เป็นหัวปั๊มกดใช้ง่าย ดีงามสุดๆ เลิฟตัวนี้ที่สุดในเซตเลยย แต่ละครั้ง เรากดใช้ทีละนิดค่ะ เพราะกลิ่นหอมอยู่ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ อาจจะไม่ค่อยถูกใจค่ะ
เนื้อเจลเป็นสีขาวใสๆ ไม่เหนียวมาก ทาลงบนผิวแล้วจะลื่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวไว ไม่เหนอะ ไม่หนักหน้าค่ะ หลังการใช้รู้สึกผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ
4. GluCA WHITENING CREAM   ขนาด 50 กรัม ราคา 1,850 บาท
ครีมบำรุงผิวหน้า ตัวนี้ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น จะบอกว่ายิ่งใช้คู่กับเซรั่มยิ่งดี๊ดี ติดใจตรงที่กระปุกครีม เป็นแบบปั๊มกด ใช้ง่าย สะดวกมาก หมดกังวลเรื่องครีมจะถูกปนเปื้อนไปได้เลย เนื้อครีมสีขาวบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความหนึบหลังทา ผิวดูลื่นๆ เนียนๆ ทันทีที่ทา แอบมีกลิ่นหอม หน้าดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะ พวกจุดด่างดำ รอยสิวสังเกตได้ว่ามันจางลงเล็กน้อย
5. GluCA WHITENING EYE CREAM   ขนาด 25 กรัม ราคา 2,000 บาท
มาถึงตัวสุดท้ายแล้วว อายครีมที่มาพร้อมหัวพิเศษ ช่วยกระจายเนื้อครีมเข้าสู่ผิวล้ำลึก เนื้อครีมตัวนี้เข้มข้นมากกกกก ใช้แล้วจะรู้สึกว่าผิวบริเวณรอบๆ ดวงตาชุ่มชื่นขึ้นและเย็นสบาย แต่ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าริ้วรอย รอยคล้ำลดลงเท่าไร อาจต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้ค่ะ
ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอย GluCA Whitening เซตนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ เพราะสำหรับเราใช้มาสักระยะนึง โดยรวมรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ ที่เห็นชัดสุดคือ ผิวชุ่มชื้นขึ้น จุดด่างดำจางลง เซ็ตนี้เราซื้อที่ Beautrium สาขาสยามค่า
ก่อนจะจบการรีวิว อยากฝากทริคง่ายๆ ให้สาวๆ ไว้ว่า นอกจากการบำรุงผิวภายนอกแล้ว สิ่งสำคัญ คือเรื่องการดูแลตัวเองจากภายใน อย่างการดื่มน้ำให้เพียงพอ พักผ่อนเยอะๆ ทำจิตใจให้แจ่มใส ไม่เครียด รวมถึงการเลือกกินอาหารที่ผ่านการปรุงแต่งน้อยๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ก็ช่วยได้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบน๊า สำหรับใครที่สนใจอยากลอง GluCA หาซื้อกันได้ที่ Beautrium, StyleHAN หรือไปช็อปผ่านทางออนไลน์ได้ที่ Konvy หรือกดที่ลิงก์นี้เลยจร้า https://bit.ly/2XGzY7T มีโอกาสไว้เจอกันกระทู้หน้า บายบายยยยค่า <3