ดูแลสิว หน้าเป๊ะเพราะ Clearasoft Intensive Clear Acne Gel นี่เลย!

36 3
ไม่มีใครบนโลกใบนี้อยากให้หน้าเป็นสิว พอเป็นแล้วเราก็อยากให้สิวยุบ เพราะนอกจากเจ็บปวดทรมานแล้ว ยังประจานเราอีกด้วย มาเถอะ ตัวช่วยยังมีอยู่ หาวิธีดูแลผิวที่เป็นสิว กันดีกว่า
 เมื่อสิวเริ่มขึ้นทุกคนจะรู้สึกปวดระบมหน่อย ๆ ข้อควรระวังอันดับแรกคือ ถ้ารู้ตัวว่าสิวเริ่มมาแล้วอย่าเอามือไปจับบริเวณที่เป็นสิวเด็ดขาด เพราะความสกปรกที่อยู่บนนิ้วเราอาจจะไปกระตุ้นให้เกิดสิวอักเสบรุนแรงได้

หลังจากที่สิวเริ่มปะทุจนอยู่ในช่วงมีหัวหนอง ก่อนอื่นเราต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี เช็ดล้างทำความสะอาดผิวให้หมดจดลดสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้เกลี้ยง โดยเฉพาะพวกเครื่องสำอางที่เข้าไปอุดตันรูขุมขน และอย่าลืมว่าช่วงเวลานี้ผิวที่เป็นสิวอาจเกิดการอักเสบได้ง่ายมากนะ เพราะฉะนั้นอย่ารุนแรงกับผิวและเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนไม่ทำให้สิวอักเสบใหญ่ขึ้นด้วย
ขั้นตอนต่อไปในการดูแลผิวที่เกิดสิว คือ ทาเจลแต้มสิว Clearasoft Intensive Clear Acne Gel เจลแต้มสิวสูตรเข้มข้นทรงประสิทธิภาพ ช่วยลดการอักเสบของสิวหัวหนอง ได้ทั้งสิวอักเสบ สิวหัวดำ หัวขาว สิวเสี้ยน รอยแดง เพราะมี Salicylic Acid  ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก 20-40 ไมครอน สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมสำคัญที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ลดการสะสมของแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้า ลดปัญหาสิว ลดรอยแดงรอยดำ ช่วยดูแลผิวบริเวณที่ถูกทำลาย ให้ผิวแลดูเรียบเนียน ช่วยลดการระคายเคือง และลดการเกิดสิวซ้ำจุดเดิม รวมถึงดูแลรอยดำรอยแดงจากสิวให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด โดยผ่านการทดสอบความพึงพอใจในประสิทธิภาพของสถาบัน Spincontrol จากประเทศฝรั่งเศส
หากใช้ในขณะที่เป็นสิวอักเสบ ก็จะช่วยดูแลและลดการอักเสบให้น้อยลง คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะมีสารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากหอมใหญ่ และคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคืองต่อผิว ทาเจลแต้มสิวเพียงวันละ 2-3 ครั้ง จะช่วยให้ผิวฟื้นตัว และสิวจะค่อย ๆ ยุบตัวลง

Clearasoft Intensive Clear Acne Gel 5g. ราคา 129 บาท15 g. ราคา 290 บาท วางจำหน่ายที่ Watsons และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line @Exxe
 , www.facebook.com/Clearasoft.acne