KOTOSHINA แบรนด์เครื่องสำอางออร์แกนิคส่งตรงจากญี่ปุ่น กลิ่นดีอะไรขนาดนี้ | KoiOnusa

20 1

หลังจากที่ห้างสรรพสินค้ายักษใหญ่อย่าง Icon Siam เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ก้อยได้มีโอกาสไปเดินเล่นอยู่ 2-3 รอบ พบว่า Store ต่างๆ ในไอคอนสยามน่าสนใจมาก นอกเหนือจากแบรนด์สินค้าทั่วไปที่เราพบเจอตามห้างดังๆ ในกรุงเทพฯ แล้ว เรายังเจอสินค้าแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ก้อยไม่เคยพบเห็นหรือรู้จักมาก่อน โดยเฉพาะสินค้าที่อยู่ในห้าง Takashimaya (ทาคาชิมาย่า) ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไอคอนสยามนี้ ถ้าให้เทียบเท่ากับห้างดังๆ อย่างห้างในเมืองไทยละก็ มันก็คือพารากอนนั่นเอง

ที่น่าสนใจอย่างแรกที่ก้อยมุ่งตรงไปหา (นอกเหนือจากของกินนะ 5555+) นั่นก็คือชั้นเครื่องสำอาง สายบิวตี้อย่างเรา ขอไปอัพเดทสินค้าในห้างไฮโซนี้ซักหน่อย ว่าเค้ามีอะไรใหม่ๆ มาวางขายบ้าง Let’s go!!

และแล้วก้อยก็ก้อยเจอแบรนด์เครื่องสำอางออร์แกนิคจากญี่ปุ่นแบรนด์นึง “Kotoshina” เป็นแบรนด์ที่นำเข้ามาโดยตรงจากเมืองอุจิ จังหวัดโตเกียว จริงๆ ก้อยเดินผ่านแล้วเห็นว่าแบรนด์นี้แปลกใหม่ดี เลยลอง เล่นเจ้า Face Lotion Brightening ของเค้าซักหน่อย ฉีดไปที่หลังมือปุ๊บ ได้กลิ่นความหอมอ่อนๆ แบบถูกจริตก้อยมาก!! รู้เลยว่าต้องมีชาเขียวเป็นส่วนผสมอยู่ด้วยแน่ๆ เลยลองซักถามพนักงานถึง Product ต่างๆ และความเป็นมาของแบรนด์นี้ซักนิด

พนักงานบอกก้อยว่า Kotoshina เป็นแบรนด์เครื่องสำอางออร์แกนิค ซึ่งมีส่วนผสมหลักๆ คือชาเขียวออร์แกนิคจากญี่ปุ่น ซึ่งในใบชาเขียวจะมี Catechin, Vitamin C และส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอีกมากมาย และส่วนผสมหลักๆ อีกอย่างหนึ่งคือ น้ำออนเซ็นจาก GAMARDE LES BAINS ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งน้ำพุร้อนมีกำมะถันสูง จะช่วยให้ผิวนุ่มนวลเปล่งปลั่ง พร้อมทั้งปกป้องผิวจากความหย่อนคล้อย และยังมีประสิทธิภาพดีสำหรับการดูแลผิวของผู้สูงอายุอีกด้วย

เรามาดูผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเค้าดีกว่า ว่ามีสินค้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง สิ่งที่สะดุดตาก้อยเลยตั้งแต่ก้าวขาเข้าไปใน Store ของเค้าคือ ผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นนี้ ซึ่งเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุด

ตัวแรกเป็น Face Lotion Brightening สูตร Green Tea เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่ก้อยหยิบมาฉีดหลังมือเล่น ตัวนี้เค้าเปรียบเสมือนเป็น Toner ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว เตรียมสภาพผิวหน้าก่อนการรับการบำรุงในขั้นตตอนต่อไป ใช้หลังการล้างหน้าเขย่าขวดแล้วฉีดลงบนใบหน้า แล้วค่อยๆ นวดๆ วนๆ ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวหน้า ขอบอกเลยว่ากลิ่นหอมมากแทบอยากกรี๊ด!! ก้อยชอบกลิ่นแบบนี้สุดๆ 

ตัวต่อมาเป็น Brightening Cream ครีมทาผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น และ Beauty Oil เรียกได้ว่าเป็นออยล์สารพัดประโยชน์ เพราะใช้กับร่างกายได้ทุกส่วน ทั้งผิวกาย ผิวหน้า และเส้นผม หัวใจหลักๆ คือให้ความชุ่มชื่นกับผิว ซึ่งทางพนักงานของทางแบรนด์บอกว่า ควรใช้ในช่วงกลางคืน ช่วยกลางวันไม่จำเป็นต้องใช้ เพราะอาจจะส่งผลต่อความคงทนของเครื่องสำอางระหว่างวัน ก้อยว่าออยล์ตัวนี้น่าสนใจนะ เนื้อสัมผัสดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าหลังมือไวเชียว กลิ่นยอมมาก มอบมงให้เค้า

ช่วงนี้เค้ามีจัด Christmas Limited Kit ซึ่งในเซ็ตนี้เราจะได้ Beauty Oil ขนาดปกติ และได้สกินแคร์ขนาดเล็กตัวอื่นๆ เพิ่มอีก 4 ชิ้น เพิ่มเงินไม่ถึง 1,000 บาท จากราคาเต็มของ Beauty Oil ก้อยว่าเซ็ตนี้คุ้มสำหรับผู้อยากทดลองใช้แบรนด์นี้นะ 

นอกจากนี้เค้ายังมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวอื่นๆ น่าสนใจอีกมากมาย อย่างเช่น Body Gel Refresh เป็นเจลทาผิวกายที่มีเนื้อสัมผัสเป็นเจล มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ออร์แกนิค มาในรูปแบบกระปุกที่ดูดีมากทีเดียว

หรือจะเป็น Body Butter ครีมทาผิวที่มีเนื้อสัมผัสเป็นเนย เป็นเนยแข็งๆ เลยค่ะทุกคน ตักมาป้ายที่หลังมือแล้วค่อยๆ ถูวนๆ มันก็จะละลายกลางเป็นครีมทาผิวที่หอมและแห้งไวมาก แต่ยังคงให้ผิวที่ชุ่มชื่นอยู่ คือดี!! ชอบเนื้อสัมผัสอันนี้ แปลกดี ดูไม่เลอะเทอะดีด้วย

และสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ก้อยได้กลับบ้านมาด้วย ฮ่าๆ มันคือสบู่ล้างหน้าจ้า French Clay White Soap GT สบู่ล้างหน้าที่เหมาะสำหรับสาวผิวมันหรือคนเป็นสิวบ่อยๆ มันจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเรา ช่วยลดการเกิดสิว และช่วยกำจัดพวกแบททีเรียต่างๆ อันเป็นสาเหตุแห่งการเกิดสิวด้วย ชอบที่มันมาเป็นก้อนอัดแข็งแบบนี้ เวลาโดนน้ำแล้วมันจะกลายเป็นโคลน และเมื่อล้างออกไปแล้วมือก้อยนุ่มขึ้นเลย ><” แพ้มาก!!

แบรนด์นี้เค้าเน้นหลักๆ เป็นสินค้าพวกสกินแคร์ และในอนาคตก็จะมีพวกชาเขียวออกมาวางขายด้วย ขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของเค้าแทบจะเป็นกลิ่นเดียวกัน ทุกชิ้นมีกลิ่นไปในทิศทางเดียว กลิ่นหอมชาเขียวอ่อนๆ และเน้นเรื่องความชุ่มชื่นของผิว ซึ่งเป็นหัวใจหลักของผิวที่ดี ผิวที่แข็งแรง 

ใครว่างๆ ลองไปชม Store และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเค้าที่แผนก Beauty ห้าง Takashimaya ในห้างดังอย่าง Icon Siam น้า ก้อยไปมา 3 รอบแล้ว ยังเดินไปทั่วห้างเค้าเลย 55555+ ไปละ บ๊ายบายจ้า


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE