แป้ง SRICHAND ENCHANTED DUO CHARM ทาปุ๊บเจ้าหญิงปั๊บ!

18 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีไอเท็มมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งมารีวิวให้ชมกันค่ะ นั่นก็คือ แป้งพัฟผสมรองพื้น SRICHAND ENCHANTED DUO CHARM COMPACT POWDER แป้งเจ้าหญิงที่ทาปุ๊บเจ้าหญิงปั๊บเลย!!
แป้งศรีจันทร์นี้เป็นแป้งทูเวย์อัดแข็งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ใช้แทนการลงรองพื้นได้ หรือใช้เซ้ทผิวหลังแต่งหน้าได้ด้วย คุณสมบัติแบบดูโอชาร์มช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และปกปิดทุกริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มั่นใจได้ตลอดวัน สามารถเพิ่มการปกปิดที่มากขึ้นด้วยการใช้พัฟหมาดๆ
ตลับมีความเจ้าหญิงมาก สวยหรู ดูแพง ขนาด 9.5 กรัม ใช้ได้นานเลย พกไปไหนก็น่ารักฟรุ้งฟริ้ง
มีพัฟใหญ่ มีกระจกเต็มบาน พัฟเนื้อนุ่ม เนียนละเอียด สามารถใช้แบบหมาดๆได้ ซักล้างทำความสะอาดได้โดยเบามือ
มีสามโทนสีด้วยกันค่ะ คือ SC10 Crystal TiaraSC30 Golden Crown และ SC50 Royal Charm
สวอชสีให้ดู ตอนปาดครั้งแรกนิคแอบคิดว่าสีมันใกล้เคียงกันมากๆ แต่พอปาดซ้ำ เออ มันต่างกัน! มีความเข้มขึ้น แต่ยังคงเป็นโทนเหลืองซึ่งเป็นอันเดอร์โทนของคนเอเชียส่วนใหญ่
กันน้ำได้ประมาณนึง คือต้องใช้ทาแบบพัฟเปียกหมาดๆก่อนแล้วจะสามารถทนน้ำได้ดี แต่ถ้าใช้เซ็ทหลังแต่งหน้าอาจมีหลุดไปบ้าง แต่ยังคงความเรียบเนียน ไม่เป็นคราบ
มาลองปาดที่ผิวกันบ้าง นิคใช้เบอร์ SC30 ค่ะ เป็นสีกลางๆ ในรูปคือปาดครั้งเดียว เค้าปกปิดปานกลาง-มากได้โดยใช้พัฟหมาด สมกับคำว่าแป้งหน้าเนียน เพราะทาแล้วให้สัมผัสเรียบเนียนจริงๆ
ทาทั้งหน้าแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าเค้าปรับผิวให้กระจ่างใสและไม่หนักผิวเลย เนื้อแป้งเบาสบาย ไม่หนักหน้า ให้สัมผัสที่เรียบเนียน และตัวแป้งยังมีคุณสมบัติคุมมันแต่เนื้อแป้งไม่ดูแม็ทท์จนเกินไป
กลับมาถ่ายใหม่ตอนเย็น หลังจากไปนู่นไปนี่ผ่านมา 6 ชั่วโมง เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการควบคุมความมัน ผลคือ ยังคงคุมมันได้ดี มีฉ่ำบ้างบริเวณทีโซนที่เหงื่อออกมากๆ คือยิ่งนานยิ่งผ่อง แต่ไม่มันเยิ้ม โอเคเลยค่ะ

สรุปนะ ชอบ ให้ลุคที่ดูไม่แม็ทท์มากเกินไป เนื้อแป้งเกาะติดทนเรียบเนียน โทนสีไม่อมชมพูไม่เทา ยิ่งนานยิ่งให้งานผิวที่ดูผ่อง นิคชอบมากเมื่อเวลาผ่านไปมันให้ผิวเซ็ทตัวแบบไม่แม็ทท์ ตอนทาแรกๆดูสีมันสว่างๆใช่มะ แต่พอแป้งเซ็ทตัวแล้วมันพอดีกับผิวหน้าผิวคอเลย ดูไม่ลอย แล้วเนื้อแป้งเบาสบายไม่หนักหน้าเลย แป้งไม่มีกลิ่นฉุน ทาได้ไม่รบกวนจมูก ตลับน่ารักพกไปไหนมาไหนแบบเก๋ๆ สิ่งที่อยากได้มากกว่านี้คือโทนสี อยากให้มีสีเยอะๆ อิอิ

เค้ามีขนาดเล็ก 4.5 กรัมขายด้วย ราคาแค่ 159 บาทเอง ส่วนขนาด 9.5 กรัม ราคา 320 บาทค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE