สาวกมิกกี้เม้าส์ต้องกรี๊ด กับ Disney x UZ Mickey The True Original คอลเลคชั่นใหม่จาก UZ !

12 1
สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนนะค้าาาาาา ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาเขียนกระทู้เลย ส่วนมากเข้ามาส่องอย่างเดียว ฮ่าาาาาา

วันนี้เค้ามีของน่ารักๆมาอวดทุกคนด้วย ยิ่งใครที่เป็นแฟนคลับมิกกี้เม้าส์ จะต้องกรี๊ดสลบอย่างแน่นอน เพราะวันนี้ เราจะมาแกะกล่องรีวิวเครื่องสำอาง Mickey Mouse กับ Disney x UZ Mickey The True Original คอลเลคชั่นใหม่จาก UZ นั่นเองงง ไปชมกันดีกว่าค่ะ ว่าเค้าจะน่ารักมุ้งมิ้งขนาดไหนกัน!

แค่แพ็คเกจก็ใจละลายแล้ว ฮืออออ น่ารักกกกกกก ยอมใจกับ คอลเลคชั่น Mickey Mouse นี้จริงๆค่ะ น่ารักตั้งแต่กล่อง ยันแพ็คเกจข้างในเลย และแน่นอนว่าสาวกมิกกี้เม้าส์แบบเรานั้นนนนนน กรี๊ดมากเช่นกัน ><
มาดูกันที่เซ็ตแรกดีกว่า อันนี้เป็น UZ Creamy Matte Lip Ink  
จะมีทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกันค่ะ
01 sugar squeeze
02 vanilla peach
03 coral latte
04 scarlet
05 red diva
สีสวยๆทั้งนั้นเลย จะทาแบบเต็มปาก หรือจะทาแบบเบลนก็สวยทั้งหมด ตัวเนื้อลิปของเค้าคือนุ่มมากค่ะ เม็ดสีชัด ติดทนด้วย ไม่ได้แค่น่ารักอย่างเดียวนะเนี่ย

ต่อมาก็จะเป็น UZ Matte Lock Liquid Lip
มี 5 เฉดสีเช่นกันค่ะ
01 pink your heart
02 nude true love
03 wood wonder world
04 brick before bow
05 Punch me laugh
แต่ต้องบอกเลยว่าอันนี้ เต้าจะเป็นดีไซน์พิเศษ มีขายเฉพาะที่ King Power เท่านั้น นะคะ ^^ ตัวนี้ก็สัมผัสนุ่มมากเหมือนกัน เค้าจะเป็นเนื้อออกแมทท์นะคะ แต่ไม่แห้งจนเกินไปเด้อ
ส่วนสองชิ้นนี้คือ UZ Extra Fix & Black Eyeliner และ UZ Fix 3D Auto Eyebrow (Dark Brown) ค่ะ เดี๋ยวเราแยกให้ดูทีละชิ้นนะคะ
UZ Extra Fix & Black Eyeliner เป็นอายไลเนอร์สีดำ หัวแปรงคือเขียนคมกริบเวอร์เลยค่ะ ที่สำคัญคือน้องแห้งไวมั่กๆ
UZ Fix 3D Auto Eyebrow (Dark Brown) อันนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้มค่ะ ตัวหัวดินสอเค้าจะเป็นแบบเหลี่ยม เขียนง่ายมาก อีกด้านมีที่ปัดคิ้วมาให้ และที่สำคัญ คือภายในแท่งเค้ามีกบเหลามาให้ด้วยค่ะคุณ !! สะดวกมากๆ
UZ DD Matte Compact Powder SPF30 PA+++ มีทั้งหมด 2 เฉดสีค่ะ
อันนี้คือเปิดตลับมาก็เลิฟอีกค่ะ เพราะเค้าจะมีแผ่นพลาสติกกั้นแป้งไว้ แต่เป็นลายมิกกี้เม้าส์ไปอีก งือออออ จะน่ารักไปไหน ในกล่องเค้าจะมีพัพมาให้นะคะ ใส่ซีนมาอย่างดีเลย เป็นสี No:B1 Light Brige สำหรับผิวขาว และ No:B2 Nature Brige สำหรับผิวกลางค่ะ ตัวเนื้อแป้งค่อนข้างละเอียด อันนี้เราเทสให้ดูตรงกรามอาจจะดูขาวกว่าหน้าเรานะคะ แต่พอเราทาเกลี่ยๆทั่วใบหน้าคือสีเนียนไปกับหน้าเลย ให้ลุคธรรมชาติสุดๆ 
ต่อไปเราจะมาลองแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางคอลนี้กันนะคะ ^^

  • ขั้นตอนที่ 1 ทาแป้งให้ทั่วใบหน้าเล้ย เราใช้เบอร์ B2 นะคะ ออกโทนผิวกลางๆแบบเราเลยค่ะ ให้ลุคธรรมชาติ 
  • ขั้นตอนที่ 2 เขียนคิ้วจ้า เขียนง่ายมาก สีสวยกำลังดี ไม่เข้มจนเกินไปค่ะ หลังจากเขียนโครงคิ้วแล้ว เราก็ใช้ด้านแปรงปัดๆเบลนๆให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยค่ะ

  • ขั้นตอนที่ 3 มาเขียนตากันค่าา !! วันนี้เราจะเขียนตาโดยให้ชิดกับขอบตาที่สุดค่ะ เราจะแต่งลุคแบบน้อยแต่มากนะคะ เอาให้ธรรมชาติที่สุดเลย (มั้ง 5555) 
  • ขั้นตอนที่ 4 เติมพวงแก้มให้ดูสุขภาพดีค่ะ เราใช้ UZ Matte Lock Liquid Lip แทนบลัชออนค่ะ อันนี้สี 04 brick before bow ขั้นตอนนี้ต้องเบามือนิดนึงน้าาา จุดไปแค่จุดเล็กๆพอค่ะ แล้วก็เกลี่ยให้ทั่วแก้มได้เลย
  • ขั้นตอนที่ 5 ขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ เราจะใช้ UZ Matte Lock Liquid Lip สี 03 wood wonder world ทาลงไปให้ทั่วปากก่อน แล้วตามด้วย UZ Creamy Matte Lip Ink สี 05 red diva แต้มลงไปข้างในปาก แล้วใช้นิ้วเบลนออกมาให้ทั่วค่ะ จะได้ปากแบบเบลอๆกรุบค่ะ
เสร็จแล้วค่าาาาา แต่งแบบน้อยแต่มากจริงๆ ใช้เครื่องสำอางคแค่ไม่กี่ชิ้นเองค่ะ เราก็จะได้ลุค makeup no makeup ใสๆกันแล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ^^
อะเผื่อต้องใส่หมวกให้เข้ากับตีมสักหน่อย 
วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า เดี๋ยวจะแวบมาใหม่ สวัสดีค่าาาา


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE