รับปีใหม่เริ่มต้นดูแลผิวสวย ด้วยโทนเนอร์หน้าใส SOME BY MI | KoiOnusa

21 4

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน.... เริ่มต้นปีใหม่ก้อยสัญญากับตัวเองว่าจะดูแลผิวหน้าของตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิมเน้นเรื่องของผิวสวยจากภายในด้วยสกินแคร์ให้มากกว่าการใช้เครื่องสำอางแต่งเติมความสวยเพราะถ้าหากผิวเราดีผิวเราแข็งแรงผิวเราสวยจะแต่งหน้ามากน้อยแค่ไหนเราก็ยังดูดีแถมไม่เหนื่อยใจเพราะมีปัญหาผิวหน้ารบกวนอีกด้วย

ก้อยอยากจะเริ่มจากขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวสุขภาพดีด้วยไอเทมใหม่ที่ก้อยใช้แล้วปลื้ม SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner โทนเนอร์อันลือชื่อจากเกาหลี!!! เรื่องของเรื่องคือก้อยอยากใช้โทนเนอร์ที่เน้นการแก้ปัญหาของสุขภาพผิวอย่างจริงจังทั้งปัญหาเรื่องสิวรอยแดงปัญหาผิวลอกเป็นขุ่ยแล้วเจ้า SOME BY MI Toner ตัวนี้มันน่าสนใจที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของเกาหลีมากมายแถมยังเคลมไว้อีกว่าสามารถฟื้นฟูผิวของเราให้ดีขึ้นภายใน 30วันแหม!! เถียงสิว่าฟังแล้วไม่อยากลองจัดไป 1 ขวด!!ฮ่าาา

เจ้า SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner อุดมไปด้วยสารสกัด Tea Tree จากธรรมชาติเข้มข้นถึง 10,000 ppm ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วช่วยปลอบประโลมผิวหน้าควบคุมความมันส่วนเกินและยังช่วยฆ่าเชื้อโรคและบรรเทาอาการอักเสบของผิวด้วย

แต่ที่ก้อยสนใจมากๆก็เพราะเค้ามี AHA BHA และ PHAซึ่งAHA จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วบนในหน้ามีBHA ช่วยกระชับรูขุมขนช่วยฆ่าเชื้อแบททีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและช่วยควบคุมความมันของใบหน้ามี PHA ซึ่งจะช่วยลดการระคายเคืองของผิวช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าอีกด้วยที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าเป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะเพราะนางปราศจากสารอันตรายต่างๆมากถึง 20 ชนิดด้วยกันให้ก้อยบรรยายทั้งหมดว่ามีอะไรบ้างตรงนี้ก็กลัวทุกคนจะหลับซะก่อนแต่เอาเป็นว่ามันอ่อนโยนต่อผิวมากมีค่า pH 5.5 ซึ่งใกล้เคืองกับผิวจึงทำให้ผิวหน้าเราค่อนข้างชุ่มชื่นหลังการใช้ด้วยหละ

แพ็กเกจของเค้าเป็นขวดพลาสติกสีเขียวใสๆมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในขวดขนาดกะทันรัดจับถนัดมือเขียนบรรยายในฉลากด้วยภาษาอังกฤษดูดีทีเดียว

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำเหลวสีใสๆกลิ่นชาเขียวเลยจ้าหอมอ่อนๆไม่เหม็นฉุนทาผิวแล้วจะรู้สึกชุ่มฉ่ำกำลังดีเย็นสบายผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะสามารถใช้ครีมบำรุงตัวถัดไปทาลงบนผิวโดยไม่รู้สึกหนักหน้าเลย

วิธีใช้ก็ไม่ยากใช้หลังการล้างหน้าทุกเช้า-เย็นเมื่อเราล้างหน้าเสร็จแล้วให้เช็ดหน้าให้แห้งจากนั้นเทโทนเนอร์ใส่สำลีให้สำลีพอชุ่มๆแล้วเช็ดหน้าเราย้อนรูขุมขนเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้าของเราเพื่อลดการเกิดสิว

จริงๆหลักๆเลยที่ก้อยเลือกใช้โทนเนอร์ตัวนี้ก็เพื่อมาแก้ปัญหาสิวโดยเฉพาะนะแอบเห็นบล็อคเกอร์เกาหลีเค้าใช้แล้วช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวได้ดีอย่างเห็นได้ชัดนี่ก็แอบหวังว่ามันช่วยก้อยได้เหมือนกันซึ่งก้อยค่อนข้างปลื้มเลยแหละไม่ทำให้ผิดหวังตามที่เราหวังไว้เพราะก้อยแอบมีปัญหาผิวระคายเคืองและมีปัญหาสิวที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกในที่เดิมๆจุดเดิมๆแต่ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ผิวที่ระคายเคืองมันเริ่มหายแดงสิวเริ่มน้อยและจางลงรู้สึกว่าผิวมันแข็งแรงขึ้นเรียบเนียนขึ้นทำให้แต่งหน้าแล้วดูดีขึ้นไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดหนักหนาใช้แค่แป้งผสมรองพื้นแต่งหน้าก็เดินออกจากบ้านได้สวยๆ

เรียกได้ว่าโทนเนอร์เป็นอีกสิ่งนึงที่สำคัญในขั้นตอนของการดูแลผิวหน้าเพราะโทนเนอร์เป็นทั้งขั้นตอนสุดท้ายของการทำความสะอาดผิวหน้าและยังเป็นขั้นตอนแรกของบำรุงผิวหน้าอีกด้วยเป็นการเปิดทางให้กับการใช้สกินแคร์ตัวถัดไปให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพราะฉะนั้นอย่าลืมสรรหาโทนเนอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเรามาใช้ซึ่งหากใครมีปัญหาเรื่องสิวผิวลอกผิวเป็นขุ่ยผิวระคายเคืองง่ายและอยากแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ผิวแข็งแรงขึ้นโทนเนอร์ตัวนี้เป็นอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่ก้อยอยากแนะนำให้ลองใช้ดีน้าาาาแล้วจะหาว่าไม่บอกต่ออิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE