ตำมาลองงเองง ค้างคาใจ ครีมซอง Smooto มีดีอะไร ทำไมขายดีและอยู่นาน

11 1
ฮัลโหลลล...สาวๆทุกคนขาาา 
เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยเข้า 7-11 แล้วเจอ Queen of ครีมซอง ยี่ห้อ Smooto ใน 7-11 กันทุกคน แต่ขอสารภาพเลยว่า ส่วนตัวแล้วเคยเห็นเพื่อนพ้องน้องพี่หลายคนซื้อมาใช้ แต่ไม่เค๊ยยไม่เคยหยิบมาลองใช้เลย คิดว่า โอ๊ยย นางมาแปบๆเดี๋ยวก็ไป ครีมซองใน 7-11 เยอะจะตาย แต่ผิดคาด นางไม่เคยห่างหายไปจากเชลฟ์ใน 7-11 เพื่อคลายความสงสัยนี้ เราได้ซื้อมาลองเองซะเลย ทั้ง 3 แบบ วันนี้จะมารีวิวให้ดูค่ะ ว่านางมีดีอะไรหนออออ
3 ซองที่หยิบวันนี้เป็นดอะแก๊งค์น้องมะเขือเทศค่ะ ตามนี้เลย
1 . Smooto Tomato Collagen White Serum  10g ราคา 39.- ( ตก 1 ml/ 3.9.-)
2. Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream 10g ราคา 39.- ( ตก 1ml/3.9.-)
3. Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel 40ml ราคา 49.- ( ตก 1ml/0.8.-)

 
มาดูแบบเจาะลึกรายละเอียดของแต่ละตัวกันต่อค่ะ 

1 . Smooto Tomato Collagen White Serum
          เซรั่มมะเขือเทศที่แบรนด์บอกว่าแค่ใช้ 1 ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูก ลืมการฝานมะเขือเทศแล้วเอามาแปะๆหน้าไปได้เลย นอกจากมะเขือเทศที่เข้มข้นแล้วยังใส่ทั้งกลูต้า อาร์บูติน และคอลลาเจน ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวหน้าที่คล้ำเสียกลับมาขาวกระจ่างใสขึ้น ตอนที่บีบออกมาจะเห็นว่ามีเม็ดบีดส์สีแดงๆอยู่ด้วย เราชอบมากค่ะ (รู้สึกไปเองว่าเวลาขยี้ให้เม็ดบีดส์มันแตกแล้วมันจะปลดปล่อยสารออกมาให้หน้าเราสวยปิ๊งขึ้น) กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอเกลี่ยเสร็จรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ส่วนตัวเราผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เราไม่แพ้ค่ะไม่แสบผิวแต่อย่างใดค่ะ หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวสดใสขึ้นทันที  
2. Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream  
          ครีม BB&CC สูตรใหม่จากญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศที่ 1 ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูก นี่ถ้าใช้ร่วมกันเซรั่มด้านบนเหมือนเราทามะเขือเทศไป 20 ลูกแล้วนะ อิอิ ตัวนี้ตอนบีบออกมาทาแล้วแอบตกใจที่มันขาว คิดว่าทำหน้าวอกแน่ๆ แต่ผิดคาดค่ะ พอเกลี่ยแล้วนางก็กลมกลืนผิวได้อยู่น้าา  
          ตอนเกลี่ยเนื้อครีมจะรู้สึกเย็นฉ่ำๆหน่อย เพราะเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ แล้วเนื้อครีมจะติดสีชมพูนิดๆ เวลาเกลี่ยเสร็จรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นและอมชมพูหน่อยๆ แต่ไม่ถึงกับหน้าวอก ดูได้จากที่ลองเกลี่ยบนมือให้ดู ว่านางจะทำให้ผิวเราเนียนๆนวลๆอ่ะ ที่สำคัญนางกันกันแดดได้ SPF 30 ถือว่าดีสำหรับผู้หญิงที่ทำงานในออฟฟิศ สาวๆที่ทาไปเรียนหรือใช้ประจำวันได้สบายๆเลย นอกจากนี้ก็มีตัวบำรุงคอลลาเจน อาร์บูตินและกลูต้าเหมือนตัวด้านบน แต่เรื่องปกปิดไม่ได้มากมายขนาดนั้น เราแนะนำตบคูชั่นเข้าไปอีก งานผิวจะเพอร์เฟคมาก
          เวลาเรารีบๆใช้ตัวนี้แทนบำรุง กันแดด และเมคอัพเบส พกไปเที่ยวก็เบากระเป๋าอยู่ ประหยัดเนื้อที่กระเป๋าไปได้เยอะเลยค่ะ แทนที่จะต้องพกหลายๆขวดให้หนัก (เริ่มเข้าใจว่าทำไมครีมซองถึงขายดิบขายดี) ถือว่าผ่านเลยค่ะตัวนี้
3. Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel
          เจลมะเขือเทศเข้มข้น 99% อันนี้นอกจากปริมาณจะเยอะแล้ว ราคาก็แสนดีเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์มากๆ และเป็นเจลเอนกประสงค์ที่ควรเป็นของสามัญประจำกระเป๋าเครื่องสำอาง เพราะนางใช้ได้ 7 แบบ ทาหน้า พอกหน้า แต้มรอยดำสิว ทาผิวกาย ทาข้อพับต่างๆ บำรุงเล็บมือ ผสมกับสครับขัดตัวก็ได้ ฮืออออ น้องงง แล้วน้องไม่ได้มีแค่มะเขือเทศนะ ยังอุตส่าห์ใส่บัลกาเรียโยเกิร์ตเข้ามาอีกในราคาอย่างถูก เวลาทาหอมน่ากินมาก ลองไปซื้อมาลองดู ใครที่ชอบกินมะเขือเทศตัวนี้หอมเหมือนมะเขือเทศของจริงเลย
          เวลาโบก (อย่าเรียกว่าทาเลย) พอกไปเลยจ้า หนาๆแล้วตื่นเช้ามารู้สึกว่าผิวหน้านิ่มมาก  พวกรอยดำจากสิวที่เราชอบไปแกะดีขึ้นและรูขุมขนกระชับขึ้น สิวผดๆที่เวลาลูบผิวจะรู้สึกเป็นเม็ดๆใต้ผิวก็หายไป เติมความชุ่มชื้นให้ผิวและทำให้หน้าขาวใสขึ้น ผ่องขึ้นได้จริงๆ แล้วไม่เหนียวเลย ทำให้ใช้ก่อนเมคอัพได้ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วหน้าจะมันระหว่างวันไหม เราใช้แล้วไม่ต้องซับหน้าระหว่างวันนะคะ เราว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวแหละเพราะน้องเป็นเนื้อเจล คนผิวมันเป็นสิวใช้ได้ค่ะ
          สรุปการลองใช้ครีมซองของ Smooto ทั้ง 3 ตัวแล้วสำหรับเราถือว่าผ่านทั้ง 3 ตัว ใช้ดี ราคาประหยัด หาซื้อง่าย พกพาสะดวก ทำให้เรากล้าที่จะใช้เยอะๆ ไม่ต้องกลัวเปลือง แล้วที่สำคัญต้องขอโทษที่เคยมองข้ามครีมซองอย่างนางไป จงเปิดใจแล้วไปซื้อค่ะ ดีย์ เวรี่กู๊ดดดดดดด ใช้แล้วเหมือนได้อาบผิวด้วยมะเขือเทศทั้งสวน 5555 เจอกันใหม่รีวิวหน้า ขอบคุณที่ติดตามค่ะ