ใหม่ Dior Lip Glow & Lip Maximizer น่ารักสุดพลัง! นำเทรนด์ปากฉ่ำ ปากคล้ำก็ทาสวย

32 7
เมื่อเดือนธันวา 2018 สาวๆ หลายคนคงกรี๊ดหนักกับภาพ Dior Lip Glow ลายแคนดี้สีหวานๆ ที่ทางแบรนด์ปล่อยออกมา แถมเล็งไว้ว่าเข้าไทยเมื่อไหร่จะตำชัวร์

ใครที่พูดไว้ พุ่งไปเคาน์เตอร์ Dior ด่วนเลยนะคะ เพราะตอนนี้ Dior Lip Glow ลายลูกกวาดนี้ เข้าไทยอย่างเป็นทางการแล้วจ้าาา วี้ดดดดด ~

แต่ยังค่ะ ยังไม่หมดเท่านี้ รอบนี้ Dior ไม่ได้ปล่อยแค่ Lip Glow มาอย่างเดียว เพราะเค้ามาพร้อมกับกลอสตัวดังที่สาวๆ และนางแบ
บทั่วโลกหลงรัก อย่าง Dior Lip Maximizer ที่เป็นสีคู่กันจ้าาาาา 

Dior Lip Glow to The Max (1,390 บาท)

มาเริ่มกันที่ลิปโกลว์ รุ่นนี้ทางแบรนด์ให้ชื่อว่า Dior Lip Glow to The Max ความเริ่ดอยู่ที่ลวดลายสลับสีสุดน่ารักที่เรียกว่าลาย Swirl หรือ ปีกผีเสื้อ (Butterfly Pearl) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากลูกกวาด

แต่เบื้องหลังนั้นคือล้ำยิ่งกว่า เพราะมันเป็นเทคนิกการใช้แสงและเงา เล่นกับความเข้ม ความสว่าง เวลาทาลงไปแล้ว ริมฝีปากก็จะดูสวย มีมิติ อวบอิ่ม โกลว ฉ่ำ มากขึ้น ล้ำสุดๆ อย่างที่คิดไม่ถึงเลยค่ะ
ส่วนที่เป็นลายสลับ 2 สี 
  • Dewy สีเข้ม : เป็นเนื้อลิปบาล์มบำรุงปากชุ่มชื่นสุดๆ พร้อมสีสดชัดแบบทินท์
  • Holo สีอ่อน : ตรงนี้จะเป็นลิปบาล์มเนื้อประกายชิมเมอร์ ให้ความแวววาวแบบเมทัลลิกนิดๆ เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคเมคอัพ
เมื่อทาผสมกันออกมาแล้วจะเห็นว่า ตัวเนื้อลิปมีการผสมสีกันแบบเนียนๆ ไม่กลืนกันไปทั้งหมดทีเดียว ทำให้เห็นเป็นมิติ เก๋ ชิค ชัดมากขึ้นค่า ดีเลิศมากกกก เลิฟเลย

สำหรับสาวๆ ที่ไม่อินงานเมทัลลิก เอมขอบอกก่อนว่า ตอนแรกทาแล้วอาจจะดูปากวาวไม่คุ้นตา แต่รอเซ็ตตัวสักเล็กน้อยสีฝั่งบาล์มจะเข้มขึ้น และชิมเมอร์ดูเนียนเป็นธรรมชาติค่า ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะ :P

Dior Lip Maximizer (1,390 บาท)

มาถึงลิปสุดกรี๊ดอีกตัวที่สาวๆ ทั่วโลกยอมเทใจให้ แม้กระทั่งนางแบบและเมคอัพอาร์ทิสต์ Backstage ที่แต่งให้รันเวย์ต่างๆ ใช้กัน คือ ลิปกลอส Dior Lip Maximizer นั่นเองค่า 

ลิปรุ่นนี้คือทางแบรนด์มีมานานแล้ว แต่มีแค่สีเดียว ปี 2019 นี้ เทรนด์ปากฉ่ำวาวกลับมา ทางแบรนด์เลยเพิ่ม Lip Maximizer สีใหม่ให้เข้ากับน้องลิปโกลว์ลายแคนดี้ อีก 7 สี รวมทั้งหมดตอนนี้มี 8 สีแล้วค่ะ แถมแต่ละสีเนี่ย น่ารักมากกกกกก 
สำหรับลิปกลอสรุ่นนี้คือเน้นความฉ่ำวาวโดยเฉพาะ แถมยังช่วยทำให้ปากอวบอิ่มขึ้นด้วย เวลาทาลงไปที่ปากแล้วจะเย็นๆ หอมกลิ่นมินท์มากกกกก ส่วนสีจะนวลละมุน ไม่ว่าสาวพื้นปากสีอ่อน หรือปากคล้ำ ลงไปแล้วก็สวยมากกกกกค่ะ

ยืมแขนคุณแม่คนสวย คุณจอย AE มาเองมา Swatch ให้ดูค่ะ :P ถ้าซูมดูจะเห็นว่า 3 สีล่างเป็นสี Holo จะมีชิมเมอร์ละเอียดวิ้งๆ / ส่วน 4 สีบนเป็น Dewy กลอสสีใสธรรมดาจ้า


Dior Lip Glow & Lip Maximizer สียอดฮิตที่สุด

สำหรับสียอดฮิตของ Dior Lip Glow to The Max ที่ออกมาใหม่เป็นสีชมพู 201 ค่ะ ส่วนกลอส Lip Maximizer เป็นตัวสีชมพูนู้ดจ้า

ถ้าปากคล้ำ รอดมั้ย ซื้อสีไหนดี ? 

มาถึงปัญหาใหญ่ของสาวๆ หลายคน และเอมด้วยเหมือนกัน คือ ปากคล้ำ
ลิปทั้งสองรุ่นนี้ เอมคอนเฟิร์มว่าทาแล้วรอดจ้าาาา แต่ต้องเลือกสีให้ถูกนะ

  • Dior Lip Glow :  ปากคล้ำใช้ได้ทุกสี ยกเว้นตัวสี 212 นู้ดน้ำตาล กับ 209 ชมพูอมม่วง ลองทาแล้วพิกเมนต์ขาวแอบเห็นคราบชัดบนปากไปนิดนึง แต่สีอื่นๆ สวยโอเคจ้าาา ผ่านนนน ยังไงไปลองกันอีกนะจ๊ะ
  • Dior Lip Maximizer : อันนี้ได้ทุกสี และทาสวยทุกสีค่ะ

    ถ้าปากคล้ำแต่ไม่ซีเรียส : แค่จะเอาไว้ทับลิปอื่นๆ เลือกสีใสได้เลย

    ถ้าปากคล้ำแบบชมพูเข้ม/แดง : ใช้สีส้มกับสีชมพูสวยมากกก ถ้าปากคล้ำแดงเยอะ สีส้มจะช่วยให้ดูแดงอมส้มแบบปากธรรมชาติจริงๆ ถ้าคล้ำชมพูเข้ม แนะนำสีชมพู ปากจะดูชมพูเรื่อๆ แบบสาวญี่ปุ่น สวยมากก

    ถ้าปากคล้ำมากออกม่วงๆ :  สีชมพูกับสีม่วง สวยยยสุดๆๆๆ เอมปากคล้ำม่วงๆ ใช้สีชมพูทา น่ารักจุ๊บุมาก ดูสุขภาพดีขึ้นมาเลยแบบไม่ดูหลอก ถ้าอยากได้ลุคเก๋ขึ้นมาก็สีม่วง ทาเป็นประจำวัน หรือวันแต่งหน้าก็ได้เลยจ้า
เอาเป็นว่าใครสนใจ รีบพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ Dior ด่วนๆ นะคะ เพราะเค้าขายดีมากกกก เดี๋ยวสีที่อยากได้จะหมดซะก่อน ราคาทั้ง Lip Glow & Lip Maximizer 1,390 บาทเท่ากันค่ะ

ใครสอยมาแล้ว อย่าลืมมารีวิวอวดกันด้วยน้าาา อยากรู้ว่าทาแล้วจะเลิฟเหมือนกับเอมรึเปล่า :P


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE