รีวิว ดินสีเขียนคิ้วแบรนด์เจ้านาง (Chaonang Slim Waterproof Eyebrow) | Pearybrown

14 3

เมื่อพูดถึงแบรนด์เจ้านาง หลายคนคงรู้จักและคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นแบรนด์ไทยที่อยู่คู่สาวไทยมานานพอสมควร แพรเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของแบรนด์เจ้านาง วันนี้ทางแบรนด์ได้ออกสินค้าตัวใหม่  Chaonang Slim Waterproof Eyebrow และได้ส่งมมาให้ทางนี้ได้ลอง ก็แน่นอนจะต้องรีวิวให้เพื่อนๆ เก็บเป็นข้อมูลในการซื้อสินค้า ไม่เสียเวลามาเริ่มกัยเลย

Chaonang Slim Waterproof Eyebrow เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ หมุนได้ไม่ต้องเหลาให้ยุ่งยาก ส่วนตัวแพ็กเกจออกแบบมาให้ใช้ได้ง่าย กันน้ำ  มีสองฝั่งคือดินสอเขียนคิ้วและแปรงปัดคิ้ว ส่วนตัวแพรชอบการออกแบบฝาปิดที่มีขนาเท่ากัน  สามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งสองฝั่ง เพราะมีบางแบรนด์ออกแบบมาฝั่งสั้น ฝั่งยาว เวลาจะเก็บคือลำบาก เสียบผิดฝั่งบ้างทำให้เสียเวลา บางคนไม่สนีไปค่ะ ส่วนแพรนั้นใส่ใจอยู่เด้อ เส้นดินสอเล็กเขียนง่าย แต่หักง่ายเช่นกันเนื่องจากเส้นเล็กเวลาจะใช้งานก็อย่าหมุนออกมายาวเกินไป  

ดินสอเขียนคิ้ว  Chaonang Slim Waterproof Eyebrow มีทั้งหมด 3 สี

01 espresso brow เหมาะกับสาวสีผมเข้ม สีน้ำตาลเข้ม

02 caramel brow เหมาะกับสาวผมสีธรรมชาติ 

03 almond brow  เหมาะกับสาวผมสีอ่อน 

สรุป เบอร์ 02 สีเขียนยาก รู้สึกว่าเขียนไม่ค่อยออกชัด แต่สีอื่นปกติ แต่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะเปิดใช้งานใหม่เนื้อดินสอเลยแข็ง แต่พอใช้ไดร์ร้อนเป่าแล้วเขียนสีก็ติดชัดเจนดีค่ะ เนื้อติดทน กันน้ำ คิ้วไม่มันระหว่างวัน ได้ลุคที่เบาๆ เนื้อดินสอไม่เหนียว ไม่ทำให้ขนคิ้วแฟ๊บ

การเขียนคิ้วให้เท่ากันก็ว่ายากแล้วน่ะ แต่การเลือกดินสอเขียนคิ้วดีๆ ซักอันนี่ก็ใช่ว่าจะง่าย มีหลายแท่งที่ซื้อมาใช้แล้วไม่ชอบ พกพายาก ใช้งานลำบากบ้างแหละ 

จบกระทู้เรื่องคิ้วๆ ไปแล้ว เป็นยังไงบ้าง หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ไอเดียไปช่วยในการตัดสินใจอีกทางหนึ่ง  ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้า สวัสดีจ้า


peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE