Skincare Routine ใช้อะไรหน้าใส ผิวแพ้ง่าย

12 2

สวัสดีค่าเพื่อนๆวันนี้แพรวมาทำคลิปSkincare Routine ค่า

 มาอัพเดต สกินแคร์กันว่าช่วงนี้แพรวใช้อะไรบ้าง

 หลังจากที่ไม่ได้ อัพเดตกันมายาวนานเลยค่า

เป็นแบรนด์ที่แพรวใช้ตอนนี้หลักๆเลย

 ทั้งโฟมล้างหน้า night cream และ day cream 

ครีมกันแดด คือแบรนด์ Trylagina

มาเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยค่า


Trylagina Uktimate Collagen Serum 

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่แพรวใช้ทั้งเช้าและเย็น ตัวนี้ส่วนผสมหลักคือ Soluble Collagen ก็คือ คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกนั้นเอง ตัวนี้มีความเข้มข้นกว่า Trylagina mark ถึง 10 เท่า ช่วยในเรื่องจุดด่างดำ ริ้วรอย ร่องลึกต่างๆผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และให้ความชุ่มชื้นอย่างมากเลย บอกเลยว่าไม่ต้องรออายุเยอะก็ใช้ได้แล้วจ้า เพราะจะทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจล ซึมง่ายมากๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะเหนียวเลย ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายค่า 

ตัวต่อไปมาที่ครีมกันแดดกันบ้าง


Trylagina Collagen UV Expert SPFf50+ PA++++

จะบอกว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญมากนะคะ เป็นสิ่งสำคัญในการดูแลผิวหน้ามากๆ ตัวนี้ที่แพรวชอบคือ เค้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาแล้วซึมเลยค่ะ แล้วที่สำคัญคือ เค้าเป็นครีมกันแดดที่มาพร้อมการบำรุงไปด้วยในตัว มีส่วนผสมของ Hydrolyzed Collagen ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และทำให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี ส่วนเรื่องการป้องกันแดด ตัวนี้ช่วยปกป้องผิว 50 เท่า จากรังสี UVA/UVB/UVA1 ฉะนั้นเรื่องกันแดดไม่ต้องห่วงเลยจ้า เริ่ด ไม่ผสมแฮลกอฮอล์เพราะฉะนั้น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ

ตัวสุดท้ายคือโฟมล้างหน้าค่า


Trylagina One-Step Cleanser Oill Free Foaming

ตัวนี้เป็นโฟมที่เป็นเนื้อมูส เป็นสูตรอ่อนโยนนะคะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ทำความสะอาดMake-upได้ และอีกอย่างที่ชอบคือ เค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Marine Collagen และ ว่านห้างจระเข้นั้นเอง

ตัวนี้แพรวจะใช้ล้างทั้ง เช้า-เย็นเลยค่า ตัวนี้ชอบมาก ให้10/10 ใช้แล้วหน้าผิว ผิวไม่แห้งตึงเลย