3 Colorful Looks of New Year Party!!! l Nanacosmyyy

15 2

  Happy New Year สวัสดีปีใหม่นะค่าชาวจีบันทุกคนน :)


  นาห่างหายไปนานมากๆเลยจากการเขียนบล็อค คิดถึงทุกคนมว้ากกก
คราวนี้นาเลยขอกลับมากับลุคแซ่บๆ ทั้ง 3 ลุค เอามาฝากกันแบบจุใจเลย


   เป็นไอเดียสำหรับใครที่จะต้องไปปาร์ตี้ปีใหม่ภายในเดือนนี้เลยยย หรือใช้ได้ทุกปาร์ตี้เลย จะเน้นเฉพาะการแต่งตาเป็นหลักกค่า ใช้สีสันสดใสให้สมกับการต้อนรับปีใหม่ ฮิฮิ


  นาใช้พาเลตแต่งตาของ The Morphe x Jaclyn Hill เป็นส่วนใหญ่เลย เพราะสีเยอะและชัดมาก แต่ทุกคนไม่จำเป็นต้องมีพาเลตนี้เลยค่า ใช้สีจากพาเลตที่ทุกคนมีได้เลยยย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกัน !

ใครชอบดูเป็นคลิปก็กดดูตรงนี้ได้เบยยยย

มาเริ่มที่ลุคแรกกันเลย Glam Looks !!!

    ลุคนี้จะเน้นความ Glam เป็นหลัก นาใช้โทนทองอมแดง แถมด้วยประกายวิบวับสีทอง แล้วก็ลากแคทอายเพิ่มความเฉี่ยว ปิดท้ายด้วยเขียนขอบตาด้านในสีเนื้อ เพื่อเพิ่มความโตให้ดวงตาคู่สวยของเรา เท่านี้ก็แซ่บล้าววว

ลุคที่ 2 ของทางเรามาแนวสีสันสดใสกันหน่อยย Bright Looks!

ลุคนี้ทางเราเน้นความสดของสีเป็นหลักเลย นาใช้โทนสีเขียวมาตัดกับคอนแทคเลนส์สีน้ำตาล คือขึ้นมากๆเลย เพิ่มวิงลายเนอร์เป็นสีเขียวเข้มขึ้นอีกหน่อย แถมด้วยเขียนขอบตาสีดำเข้มตัดให้คมเลย เท่านี้ก็ไม่มีใครละสายตาจากเราได้แล้ว ฮิฮิ

ลุคที่ 3 นี้มาแนวสาวลึกลับน่าค้นหา Dramatic Looks!

ลุคนี้มาในโทนสีม่วง เพิ่มความมีสเน่ห์ให้กับดวงตาค่า โดยใช้สีม่วงเข้มทาให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นก็ใช้สีม่วงสว่างแทปไปที่กึ่งกลางตา แล้วก็วาดวิงไลน์เนอร์ให้เฉี่ยวๆเลย ตบท้ายด้วยเขียนขอบตาสีดำเข้ม แค่นี้ก็เด่นสุดในปาร์ตี้ล้าววว

ส่วนใหญ่อยากเห็นวิธีการแต่งทั้งสามลุคแบบชัดๆ นาก็เอาวิดิโอมาฝากทุกคนค่า กดดูด้านล่างนี้ได้เล้ยยย vvvvvv

หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบลุคที่นาเอามาฝากวันนี้กันนะค่า. ถ้าชอบก็ฝากกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้นาด้วยน้าาาา แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า xoxo


nanacosmyyy

nanacosmyyy

Make up is my life><

FULL PROFILE