แวะอวดของขวัญวันเกิด Hand cream Birthday gift for Oriental princess

11 1

ฮัลโหลคะสาว ๆ วันนี้แวะมาอวดอีกตามเคย 

เนื่องจากสัปดาห์ก่อนเป็นวันเกิดของเจ้าของกระทู้ เลยได้ Birthday Gift เป็นไอเทมบำรุงมือจาก Oriental princess มา ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก เป็นยังไงนั่นมาดูกันเลยคะ

และนี่ก็คือหน้าตาของเจ้า Birthday gift ของฟรีที่เจ้าของกระทู้ได้รับมาในวันเกิด ที่โดดเด่นเป็นสง่า นั่นก็คือแพคเกจจิ้ง ซึ่งกล่องสวยงามถูกใจซะจริง  ๆ 


และนี่ >> แฮนด์ครีม หรือครีมบำรุงมือและเล็บ ที่มีสารสกัดจาก  Cherry Extract และ Organic Shea Butter เติมความชุ่มชื่นให้กับมือของเรา ช่วย ไม่ให้มือและเล็บของเรานั่นเหี่ยวและแห้งกร้าน แตกลอก และ กลิ่นของนางก็เป็นกลิ่น Blooming Violet ซึ่งหอมหวานละมุนอยู่เด้อ ใครชอบกลิ่นละมุน ๆ ไม่เว่อร์ กลิ่นนี้ใช้ได้เลยคะ

เมื่อแกะกล่องออกมา ก็จะพบกับเจ้า Hand cream หลอดจิ๋ว ไซส์ 25g ฝาหมุน เมื่อเทียบกับขนาดมืออ้วน ๆ ของเจ้าของกระทู้แล้ว มันเล็กจิ๋วและสามารถพกพาติดกระเป๋าได้ง่ายมาก ๆ ลายบนหลอดก็น่ารัก มีรูปเค้กวันเกิดสีสันสดใสซะจริง ๆ เลย

เวลาใช้ก็แค่ บีบเนื้อครีมเล็กน้อย ลงบนฝ่ามือหรือหลังมือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วมือและเล็บ ผลคือ มันไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งมีเวรี่กู๊ดมาก ๆ ที่สำคัญ นางซึมเร็วและให้ความชุ่มชื่นในทันที พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ เจ้าของกระทู้เผลอมือเลอะ เลยไปล้างมือ ผลคือ มันไม่เมือก ไม่ลื่น คือนางซึมเข้าบำรุงผิวมือในทันทีที่ทา อันนคือข้อดีที่เก๋กู๊ดมาก ! 

สรุปเลยละกันคะ : เต็ม 5 ให้ 5 เพราะไม่มีอะไรจะติ ความฟรีนี้ ถือว่าผ่านคะ ^^


pangpattra

pangpattra

สวัสดีคะ
หากแวะผ่านมา ช่วยกดหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องหน่อยน๊า
ขอบคุณมากค่า

FULL PROFILE