BB Babe Sunscreen บีบีสำหรับคนขี้เกียจ แต่อยากได้ผิวสวย

8 1

          สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนอีกแล้ว วันนี้จูนจะมารีวิว BB Sunscreen ตัวนึงที่จูนใช้แล้วชอบช่วงนี้ คือง่ายสำหรับคนขี้เกียจแบบจูนเลย เพราะช่วงนี้จูนเป็นคนชนิดที่แบบขี้เกียจทาสกินแคร์ ขี้เกียจแต่งหน้าเลยแหละ เลยไปเจอเจ้าบีบีตัวนี้ก็ง่ายดีนะ ง่ายยังไงตามไปดูกันจ้า

แต๊น แต่น ... และนี่ก็คือ
"Babe Nudy Makeup Sunscreen"

                เป็นบีบีสำหรับคนขี้เกียจเว่อๆ เพราะไม่ต้องลงอะไรเยอะ ลงไปแค่ตัวเดียวก็คือก็บำรุงไปหมดทุกอย่างแล้ว อีกอย่างบีบีตัวนี้เปลี่ยนสีด้วยน่า จากสีขาวเปลี่ยนเป็นสีบีบี

Babe Nudy Makeup BB Sunscreen เค้าจะช่วยในเรื่อง


- ช่วยปรับให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ด้วยเนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันตลอดทั้งวัน

- อุดมไปด้วย Vitamin C และ Vitamin E

- ช่วยบำรุงผิวหน้า พร้อมทั้งปรับสภาพผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- ช่วยป้องกันแสงแดด UVA และ UVB

- ช่วยปรับสภาพสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้แลดูเรียบเนียนขึ้น ปรับเฉดสีเข้ากับทุกสีผิว


วิธีการใช้

Babe ก็มีทั้งหมดสองเฉดสี 

01 Sugar Plum : เหมาะกับคนที่มีสีผิวขาว - ขาวอมชมพู

02 Honey Bunch : เหมาะกับคนที่มีสีผิวขาวเหลือง - ผิวสองสี

จูนใช้สี 02 Honey Bunch พอดีกับเฉดสีผิวหน้ามากๆ ไม่วอก ไม่ลอยเลยจ้า

              จูนว่าบีบีตัวนี้ให้การปกปิดได้ดีเลยนะ ยกเว้นสิวใหญ่ๆไม่สามารถปิดได้จริงๆ ส่วนสิวเล็กๆก็สามารถปกปิดได้ดีเลย และที่เห็นคือบีบีตัวนี้ค่อนข้างงานผิวเลยน่า เดี๋ยวจะไปแต่งหน้าแล้วถ่าย Finish look ให้ดูอีกที คือบอกเลยผิวสวยมากๆ

คือทุกคนมันคืองานผิวสวยที่แท้ทรูอ่ะ ชอบมากกก อมก<3 

คือส่วนใหญ่ทุกการรีวิวรองพื้น บีบี ซีซี แป้งต่างๆ จูนจะเน้นหรือชอบงานที่แบบเห็นผิวจริงๆ ถ้างานผิวส่วนใหญ่คือเทใจเลย แง่ะติดใจน้องบีบีคนนี้ไปแล้ว55555

สรุปผลการใช้งาน


                       สรุปในมุมมองทางเรานะ จูนค่อนข้างชอบบีบีของแบรนด์ Bebe นะ เพราะค่อนข้างใช้ง่าย แล้วแบบทาครั้งเดียวคือได้ทั้งการบำรุง กันแดดรวมไปถึงบีบีเลย ถือว่าประหยัดเวลาในการลงสกินแคร์และแต่งหน้าน้อยลงมาก อีกอย่างได้เป็นงานผิวที่สวย และใครที่เป็นสิวใหญ่ๆอาจจะไม่ชอบเพราะเน้นการปกปิด แต่ถ้าไม่ซีเรียสบีบีตัวนี้ก็จะสามารถปกปิดสิวเล็กๆ รอยแดงต่างๆได้ดีเลยนะ ถือว่าโอเคชอบอ่ะ ส่วนเรื่องการคุมมัน จูนมองว่ากลางๆ เพราะทีโซนก็ยังมีความมันปกติเหมือนเดิมไม่ได้รู้สึกว่าน้อยลงหรืออะไร 

สำหรับวันนี้จูนไปแล้วนะคะ ถ้าใครชอบอย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้ดูนะคะ อาจจะติดใจเหมือนจูนก็ได้ เพราะง่าย ประหยัดเวลา เหมาะกับคนขี้เกียจสุดๆ55


Juneminney_

Juneminney_

สวัสดีค่ะสาวๆ ^.^
ชื่อจูนนะคะ จะเรียก "จูนมินนี่" หรือ "จูนมินเน่" ก็ได้5555
เป็นคนชอบรีวิว ชอบแบ่งปัน ความสวย ความงาม5555
จ้างได้ แต่รีวิวตามความเป็นจริงเท่านั้นเน้อ :-)

FULL PROFILE