ความลับของพลังหิน Quartz สู่ Beauty Jade Roller บิวตี้ไอเทมเด็ด อยากให้ลอง | KoiOnusa

21 3

ในยุคนี้ เทคโนโลยีต่างๆ ความทันสมัยล้ำไกลก้าวหน้าไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมเสริมความงามต่างๆ นวัตกรรมการบำรุงผิวที่ล้ำลึก หรือจะเป็นสารพัดคลินิกเสริมความงามที่เกิดขึ้นมากมาย ที่มาช่วยให้สาวๆ สวยขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่ง Beauty Item และนวัตกรรมที่ล้ำๆ ทันสมัยหลากหลายอย่าง ก้อยมีและใช้อยู่เป็นประจำ แต่ล่าสุดก้อยได้ลองใช้ Beauty Item อยู่ชิ้นนึง ซึ่งเรียกได้ว่าใช้ศาสตร์แห่งความเชื่อมาปรนนิบัติผิวหน้า นั่นคือ การใช้หิน Quartz ในการนวดหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวให้สวยใสสุขภาพดี และเยียวยาปัญหาผิวต่างๆ ไอเทมนั้นคือ Amira Beauty Jade Roller”

Beauty Jade Roller เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับนวดหน้าหลังการลงสกินแคร์ ซึ่งเป็นหิน Quartz ที่ช่วยบำบัดผิว โดยแพทย์แผนจีนโบราณใช้ปฏิบัติผิวมาอย่างยาวนาน เค้ามีความเชื่อกันว่าในหิน Quartz จะมีแร่ธาตุต่างๆ ที่มีผลกับผิวหน้าของเราไปตามแต่ละชนิดของหิน เมื่อนำมานวดบริเวณใบหน้า จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของของเหลวในผิวหนัง ทั้งเลือด ออกซิเจน และน้ำเหลือง เสมือนเป็นการบำบัดผิวจากภายใน ซึ่งเมื่อระบบภายในของเราไหลเวียนดีขึ้น ก็จะสามารถกำจัดของเสียคั่งค้างออกไปได้ดีขึ้น ส่งผลให้อาการบวมน้ำของผิวหน้าลดลง

หิน Quartz ชนิดต่างๆ มีคุณสมบัติหลักๆ คือเก็บความเย็นได้ดีมาก เพราะฉะนั้นเมื่อสัมผัสลงบนผิวหน้า ผิวหน้าเราจะรู้สึกเย็นและผ่อนคลาย ความเย็นของหินจะช่วยบรรเทาอาการอักเสบให้ผิวของเรา ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตา ยกกระชับให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ แต่คุณสมบัติในการเยียวยาผิวหน้าจะแตกต่างกันไปในแต่ละคุณสมบัติของหินชนิดต่างๆ ซึ่งมีความโดดเด่นต่างกัน หิน Quartz ของ Amira Beauty Jade Roller” หรือทางแบรนด์เค้าเรียกว่า Amiror” นั้น มี 4 ชนิด คือ

  1. Jade - หินสีเขียว หรือหินหยก เต็มไปด้วยพลังงานแร่ธาตุที่ช่วยผ่อนคลายผิวหน้า กระตุ้นการไหลเวียนของของเหลว ช่วยกำจัดของเสียที่ค้างในผิว
  2. Rose Quart - หินสีชมพู ช่วยให้ผิวสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ช่วยลดเลือดริ้วรอย และช่วยให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์
  3. Amethyst - หินสีม่วง เป็นที่ให้พลังงานที่ช่วยขจัดความเครียด ปรับสมดุลการแปรปรวนทางอารมณ์ ช่วยให้นอนหลับสบาย
  4. Moonstone - หินสีฟ้า ช่วยในเรื่องปรับสมดุลผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวแข็งแรง


และสายหวานแบบก้อยจะต้องเลือกใช้หินสีชมพูสิ!!!! จริงๆ แทบไม่ได้อ่านคุณสมบัติของเค้าเลยในตอนแรกที่เลือก แต่ชอบสีชมพู จึงเลือกสีชมพูมาใช้ ฮ่าา

Amiror นี้มีลักษณะเป็นแท่งหิน Rose Quartz ทั้งด้าม สลักคำว่า Amiror ไว้ตรงด้านจับ และมีอะไหล่สีทองดูหรูหรา

มีลูกกลิ้งหิน Quartz ทั้ง 2 ฝั่ง ด้านนึงเป็นลูกกลิ้งใหญ่ เหมาะกับการกลิ้งบนผิวหน้าในบริเวณกว้าง เช่น ลำคอ กราม ร่องแก้ม และอีกด้านนึงเป็นลูกกลิ้งเล็ก เหมาะกับการกลิ้งลงบนผิวหน้าในพื้นที่เล็กๆ เช่น เปลือกตา ข้างจมูก ใต้ตา

Amiror มีน้ำหนักกำลังดี ไม่เบาเกินไป แต่ไม่หนักมาก ขนาดจับพอดีมือ ลักษณะภายนอกสวยมาก น่าใช้ ก้อยว่าหิน Quartz นี้ เมื่อกระทบกับแสงจะต้องสวยมากแน่ๆ Beauty Item ชิ้นนี้ดูแพงมาก แค่ลักษณะภายนอกก็ทำให้อยากใช้แล้วหละ

วิธีใช้ เพียงแค่ใช้ Amiror หลังการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่ใช้ตามปกติ จากนั้นกลิ้ง Amiror ลงบนผิวหน้าโดยกลิ้งจากบริเวณศูนย์กลางของใบหน้าออกไปและกลิ้งไปในทิศทางเดียวกันตามแนวเส้นกล้ามเนื้อ ทำซ้ำๆ ประมาณ 3-5 นาที จะช่วยจัดเรียงเส้นกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และผ่อนคลายกล้ามเนื้อใบหน้า และยังช่วยให้สกินแคร์ที่เราใช้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีด้วยนะ

พูดเลยว่าในตอนแรกที่เลือกใช้ Beauty Roller ก้อยใช้ความเชื่อและเห็นว่ามีรูปลักษณ์ความสวยงามดูแล้วน่าลองใช้เท่านั้นแหละ ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย แต่ในครั้งแรกที่ได้ลองใช้ ชอบตอนที่มันสัมผัสกับผิวหน้ามาก หิน Quartz มีความเย็น กลิ้งทั่วหน้าแล้วรู้สึกดีมาก ความเย็นของหินถ่ายเทลงบนผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย ผิวสดชื่นขึ้น เหมือนมีคนมานวดหน้าให้เบาๆ ก้อยใช้น้ำหนักมือไม่เยอะมากนะ ไม่ได้กดอะไรลงไปเลย แต่รู้สึกสบายหน้ามาก และเมื่อตอนที่กลิ้งบริเวณกราม โดยกลิ้งจากคางไปถึงกรามทั้งฝั่งซ้ายและขวา รู้สึกได้ว่าของเหลวใต้ผิวหน้าของเรามันเขยื้อนตัว คล้ายๆ ลูกกลิ้งไปทำให้มันไม่จับกลุ่มเป็นก้อน และเมื่อขยับมาที่ร่องแก้ม กลิ้งไปถึงขมับ รู้สึกเหมือนมีคนมานวดหัวให้ บริเวณขมับรู้สึกถูกกดจุด รู้สึกสบาย ได้ผ่อนคลายความเครียด

ส่วนบริเวณหน้าผาก ก้อยคลึงหินเบาๆ เพราะบริเวณนี้เป็นกระดูก ถ้าใช้น้ำหนักมือแรงจะรู้สึกเจ็บและเป็นรอยแดง

เวลาก้อยใช้เจ้า Beauty Roller ก้อยใช้กลิ้งซ้ำๆ ในที่เดียวกันและทิศทางเดียวกันประมาณ 16 ครั้งต่อ 1 จุด รู้สึกได้เลยว่าหิน Quartz ปล่อยพลังความเย็นเข้าสู่ผิวหนัง และก้อยลองจับหินหลังการใช้ทั่วหน้า พบว่าหินเกิดความร้อน หินไม่ได้เย็นเหมือนเดิม มันอุ่นขึ้น นั่นอาจเป็นเพราะมันถ่ายเทความเย็นให้กับผิวหน้าเรา และรับความร้อนจากผิวเรากลับมา ก้อยมักจะใช้เจ้าตัวนี้ไปและดูทีวีไปเพลินๆ รู้สึกได้อีกอย่างคือ สกินแคร์ซึมเข้ากับผิวดีมาก ไม่เหนอะหนะผิว ซึมเข้าผิวไวและทั่วหน้า ใช้ต่อเนื่องมาเกือบทั้งเดือน แอบมีคนทักว่าหน้าเล็กลง และหน้าเด็กขึ้น เอ๊ะ อะไรยังไง แต่สาบานเลยว่ามีคนทักจริงๆ แต่ที่รู้สึกได้จริงๆ ด้วยตัวเอง คือ รู้สึกหน้าใสขึ้น ปัญหาสิวอักเสบและสิวที่เกิดซ้ำๆ ลดน้อยลง

นี่อาจเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ผู้ที่ชอบเข้าสปา ต้องการการผ่อนคลายจากอาการเหนื่อยล้า ไอเทมชิ้นนี้ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียว เพราะเราสามารถปฏิบัติผิวหน้าของเราให้ผ่อนคลายจากความเครียดและอาการเหนื่อยล้าต่างๆ ได้ โดยแทบไม่ต้องออกไปเข้าสปาแพงๆ ใช้เวลานานๆ เลย เพราะใช้เจ้า Beauty Jade Roller ทุกวัน วันละ 5-10 นาที ก็เสมือนเราได้เข้าสปาปฏิบัติผิว แถมยังได้แก้ปัญหาผิวต่างๆ จากระบบภายในอีกด้วยนะ และยังสามารถพกไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ พกง่าย ใช้ง่าย ได้ผลดี แนะนำเลย


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE