ITEM UPDATE เครื่องสำอางสุดน่ารัก ต้อนรับปี 2019!!

25 4
สวัสดีปีหมูทองค่าสาวๆ ITEM UPDATE กระทู้แรกของปีขอเสนอไอเท็มน่ารักของแบรนด์เกาหลี ที่ปล่อย Collection ใหม่ๆ ต้อนรับปีหมูทอง และแบรนด์ฝรั่งที่เริ่มเอาไอเท็มเด็ดๆ เข้าประเทศไทยนะคะ มาดูกันเลยยย

XOXO


ลิปสติกรุ่นใหม่ของแบรนด์ไทยสไตล์เกาหลี Make Me Melt Semi Matte ออกมาทั้งหมด 12 เฉดสี สวยไฟลุก? ตัวเนื้อลิปสติกเนียนนุ่ม เนื้อสีอัดแน่นมากกกกก ปาดทีเดียวกลบสีริมฝีปากได้ดีมากเลย

ราคาแท่งละ 290 บาท
หาซื้อได้ที่ : Shop ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

Anastasia


ในที่สุดพาเล็ตต์บลัชออนกันตาย 3 หลุม เนื้อดี สีดีเว่อร์ ของ Anastasia Beverly Hills ก็เข้าไทยละจ้าาา คือรอมานานมาก!!! ? สวอชแล้วรู้สึกเลยว่า สีชัดแต่เนื้อนุ่มเนียนละมุนเกลี่ยง่าย คือแก้มไม่เป็นบาบูนตูดแดงแน่นอน

หาซื้อได้ที่ : Sephora เลยจ้า

Innisfree  


ชักจะน่ารักไปแล้ว!! Innisfree x Toy story ???‍?? มาแบบครบเซ็ต ยก Collection ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ติ่ง Toy story ต้องเหมาหมดนี้แล้วแหละ โอ้ยยยย!

และความดีงามคือไม่ต้องพรีจ้าาา เพราะเค้ากำลังจะวางขายที่ Shop innisfree Thailand ทุกสาขาแล้ว อิอิ

UrbanDecay


UD NAKED Reloaded พาเล็ตต์ใหม่ โทนนู้ด + พีช ? ? ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่ถึงสัปดาห์ พูดเลยว่าหวีดแรงมากกกกก ตอนนี้ยังไม่มียืนยันจากทาง Urban Decay Official ว่าจริง 100% มั้ย ถ้าได้ข่าวเมื่อไหร่จะรีบมาบอกสาวๆ ที่แรกในไทยเหมือนเดิมเลยค่า :D

TARTE


SHAPE TAPE คอนซีลเลอร์ปกปิดเทพ เข้าไทยแล้วจ้าาา ? รอมานานนน ?
รอยสิว ใต้ตาช้ำ แม้แต่รอยขี้แมลงวันยังปิดเกือบมิด คิดดู! มีทั้งหมด 30 เฉดสี โทนเหลือง ชมพู Neutral คือมีหมด แต่สีจะดรอปลง 1 เฉด ทาตอนแรกจะดูขาวมาก ให้รอแปปนึง สีจะปรับลง ให้รอก่อนแล้วค่อยเลือก ทาบนหน้านะ อย่าทาบนมือ เนื้อเป็นครีมข้น เวลาแห้งแล้วจะแมตต์นิดหน่อย ถ้าใครผิวแห้งมากแนะนำว่าไปลองก่อนนะจ๊ะ


ราคา : 1,000 บาท
หาซื้อได้ที่ : SEPHORA ทุกสาขา 

Etude


โปรยความน่ารักกับ Collection "Happy with Piglet" ไอเท็มน่ารักๆ หลายตัวที่ใส่รูปน้องหมูน้อย Piglet สีชมพูเข้าไป ทั้ง ลิปสติกตัวใหม่ รุ่น Liquid Lips Air Mousse (480) , บลัชออน Jelly Mousse Blusher (450) , และ ไอเท็มตัวเก่าที่รีแพคเกจในคอลนี้อย่าง My Eyes (240) , เซ็ตบำรุง Moistfull (1,240)

Collection นี้เค้าวางขายในไทนพร้อมกันที่เกาหลีนะคะสาวๆ เชื่อว่าคนที่ชอบการ์ตูนตัวนี้จะต้องซื้อไม่ต่ำกว่า 2 ชิ้นแน่ๆ 

Dior


Lip Glow to The Max
ลายแคนดี้ เข้าไทยแล้ววว ?? มี 7 สี
มี 2 เนื้อใน 1 แท่ง เป็นเทคนิกเล่นแสงและเงา สีเข้มอ่อนระหว่างตัวบาล์มชุ่มชื่นสีสดใสกับตัวชิมเมอร์ ทำให้ดูมีมิติมากกกก ปากอวบอิ่มน่าจุ๊บสุดๆ และชุ่มชื่นเหมือนเดิม

ราคา : 1,390 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Dior 

กลับมาติดตาม ITEM UPDATE ได้ที่ 

Jeban.com ทุกสัปดาห์นะคะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE