แถวนี้ใครมีลูกยกมือขึ้น! : เปิดถุงช็อป + Try on เสื้อผ้าเด็กแบรนด์ ZARA และ GAP

15 3
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนนนน เปิดมาปีใหม่นี้ บีถือฤกษ์ดี กะว่าจะเอาบัญชี Jeban ที่มีอยู่ มาบันทึก + บอกเล่า ประสบการณ์การเลี้ยงลูกต่างๆ ให้มากขึ้น ก่อนหน้านี้เขียนกระทู้แต่งหน้า และพวกรีวิวซะเยอะ แต่พอมีลูกก็หมดไฟในเรื่องการแชร์พวกความสวยความงามไปพอสมควร เพราะเอาเวลามาหมกมุ่นเรื่องลูกนี่แหละ 5555 คุณแม่หลายๆ คนคงเป็นเหมือนกัน (รึเปล่า55) ตอนนี้เลยจะมาแจ้งสาวๆ ว่า ต่อไปคงเห็นบทความของบี ในเชิงแม่และเด็ก และการเลี้ยงลูกมากขึ้นนะคะ5555 คงเป็นพวกกิจวัตรประจำวัน ประสบการณ์การเลี้ยงลูก เทคนิค การดูแล การช็อปปิ้งเกี่ยวกับเด็ก แนวนี้ซะเยอะ เพราะมันค่อนข้างใกล้ตัวบี และก็ไม่ค่อยเห็นสาวๆ มาแชร์กันสักเท่าไหร่ เลยกะว่าเขียนเอาไว้ เผื่อมีใครแว๊บมาหาข้อมูลตอนวางแผนจะมีครอบครัว จะได้อ่านประสบการณ์ของบี และเอาไปปรับใช้ ได้ประโยชน์นิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดีค่ะ 
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกเลยดีกว่า Try on ให้คุณแม่ขาช็อปค่ะ เป็นเสื้อผ้าเด็กของแบรนด์ GAP และ ZARA ค่ะ ไปดูในคลิปกันเลยยย

มาเริ่มฝั่ง GAP กันก่อนดีกว่า

บีชอบ GAP ตรงที่เป็นแบรนด์ที่ราคาไม่สูงมาก ใช้จริงแล้วไม่ต้องถนอมจนเกินงาม จับยัดเครื่องซักผ้า ปั่นๆ อบๆ ได้เลย อิอิ ต้องยอมรับว่าความเป็นคุณแม่ ทุกอย่างต้องแข่งกับเวลาค่า555  เจคอปจะมีเสื้อผ้าแบรนด์นี้เยอะที่สุด เรียกได้ว่า 80 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ
ตัวนี้ขายแยก เสื้อกับกางเกง บีก็ซื้อมาทั้ง 2 แบบเลยค่ะ ตัวเสื้อลองดูในวิดีโอนะคะ จะเห็นว่ามีฮู้ดด้วย น่ารักมากเลย ใส่แล้วดูเป็นหมีโคอาล่าค่ะ และเนื้อผ้าไม่หนามาก เหมาะกับอากาศเย็นๆ ประมาณ 20-25 องศาค่ะ เนื้อนุ่มๆ ฟูๆ ท่าทางใส่สบายค่ะ
ตัวนี้เป็นกางเกง เนื้อจะคล้ายๆ ผ้ายีนส์นะคะ แต่จับดูแล้วไม่ใช่แหะ สีสวยสดใสค่ะ บีว่าใส่กับเสื้อสีขาวน่าจะดูคูลๆ น่าดู
ตัวนี้เป็นตัวที่สอยมารอบนี้ แล้วปลื้มปริ่มมาก ความที่ราคาไม่แพง แต่ดีไซน์ดันน่ารักมากกก เป็นฮู้ดเต็มตัว แถมยังใส่ง่าย เพราะเป็นชุดหมีแบบซิปรูดค่ะ มีติดกระดุมช่วงบนนิดหน่อย เนื้อผ้าหนากำลังดี อากาศเย็นๆ ใส่ได้สบายเลย
ยังมีพวกกางเกงยิบย่อยที่สอยมาอีกพอสมควร เพราะแบรนด์นี้กางเกงเนื้อเค้าบางเบา และมีให้เลือกเยอะ เนื้อผ้านิ่ม น่าจะเหมาะกับเบบี้ดีค่ะ อ้อ GAP Kids ราคาไม่สูงด้วย ประมาณ 400- พันต้นๆ ค่ะ แล้วแต่แบบ และรุ่นนะคะ
ได้ถุงเท้ามาด้วย 1 เซ็ท มี 4 คู่ค่ะ อันนี้เป็นรุ่นไดโนเสาร์ เนื้อผ้าหนาพอสมควรเลย เหมาะไปลุยอากาศหนาวๆ ค่ะ

มาฝั่ง ZARA กันมั่งดีกว่า

ZARA ของเด็ก ราคาจะใกล้เคียงกับของผู้ใหญ่ค่ะ เฉลี่ยที่ 700- พันกว่า เนื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นออแกนิกด้วย ก็ถือว่าคุ้มนะคะ
ตัวนี้เป็นเสื้อสีขาว เป็นเชิ้ตที่มาพร้อมกับโบว์ค่ะ ผ้าจะโปร่งๆ หน่อย ใส่แล้วน้องเจคอปคงดูสมาร์ทขึ้นมาได้บ้าง
กางเกงสีน้ำตาลเหลืองหม่นตัวนี้บีชอบมากกก เนื้อผ้าค่อนข้างหนานิดนึง แต่ชอบดีไซน์ + กับความสีแบบนี้ เพราะบีก็มีสีแนวนี้เยอะ น่าจะแมทกัน แม่ลูกได้ดี 
ช่วงนี้อินกับกางเกงสีน้ำเงิน รู้สึกใส่ง่าย เข้ากับเสื้อผ้าได้ดีค่ะ อันนี้เป็นผ้ายืดหน่อยๆ และเป็นลายผ้าแบบตาราง ดูฮิปเตอร์หน่อย
จริงๆ พยายามถ่ายเป็นรูปมาด้วย แต่เจคอปดิ้นไปดิ้นมา ก็เลยไม่สำเร็จ5555 เอาไว้รอบหน้าจะเก็บภาพมาฝากค่ะ รอบนี้ดูรายละเอียดในวิดีโอไปก่อนนะคะ

 บ๊ายๆ ค่ะ
ปล. พวกรีวิว และแต่งหน้าก็ยังมีเหมือนเดิมนะคะ เพราะก็ยังอยากสวยอยู่ ไม่อยากเป็นคุงแม่แก่ๆ อยากเป็นขุ่นแม่สวยๆ 5555 ไว้จะทำออกมาบ่อยๆ ค่ะ ^^


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE