อยากหน้าเด้ง หน้าเด็กเชิญทางนี้จ้า [รีวิว] ครีมลดริ้วรอย Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel

10 2

ใครที่มีปัญหาริ้วรอย หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ต้องมามุงทางนี้จ้า เพราะเมปาได้ลองใช้ครีมลดริ้วรอย Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel มาเดือนกว่าๆ แล้วรู้สึกว่า ริ้วรอยมีความตื้นขึ้น ผิวก็ชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งเว่อ แต่งหน้าติดกว่าเมื่อก่อน และที่สำคัญด้วยความที่วัยย่าง 26 แล้วเป็นคนผิวแห้งมาก เลยทำให้เห็นชัดเลยว่า ริ้วรอยต่างๆ เริ่มบุกแล้ว ทีนี้ก็เลยลองใช้ Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel ตรงครึ่งหน้าขวา เลยรู้เลยว่า ตัวนี้เห็นผลจริง ขุ่นพระ!!!

Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel คือ ครีมลดริ้วรอยยกกระชับหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย ค้นคว้าวิจัยโดย ศ.ดร.พรงาม ซึ่งครีมตัวนี้มี Double เปปไทด์ ประกอบด้วย Hexa Peptide (Argireline) ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก เช่น ริ้วรอยหน้าผาก ร่องแก้มลึก รอบเบ้าตาและใต้คาง จากผลทดสอบคลินิคที่ว่า เปปไทด์ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ และอนุภาคไตรเปปไทด์ Palmitoyl tripeptide-5 (PEP-COLL) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน โดยพัฒนาจากเปปไทด์ขนาดเล็กที่สามารถลดริ้วรอยบนผิวได้ นอกจากนี้ยังมีสารสกัด ข้าวสาร oryzanol จากน้ำมันรำข้าว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) สูงกว่าวิตามินซี หรือ วิตามินอี ถึง 60 เท่า ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใย คอลลาเจน อีลาสติน ควบคุมความมัน และปรับสมดุลผิวให้ความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกลัวเลย เพราะไม่มีมีสาร PABA ไม่มีการปรุงแต่งสี กลิ่นน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายก็ใด้ ^^


ครีม Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel เหมาะสำหรับ

  • วัยเลย 20 อย่างเรา ยิ่งไม่ยังไม่เป็นริ้วรอยก็ควรทาป้องกันไว้ก่อน 

  • ผู้มีปัญหารอยย่นริ้วรอย

  • ผู้ที่อยากบำรุงผิว แต่ผิวแพ้ง่าย

มาดูกันที่ package ของเขาดีกว่า ครีมลดริ้วรอย Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel จะมาในกล่องที่มีดีไซน์คลีนๆ มีส่วนผสม สรรพคุณ เลขที่จดแจ้งบอกไว้ชัดเจน ขนาดที่เราใช้มีขนาด 20 ml น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ไปต่างจังหวัดก็พกไปได้ง่ายมาก สำหรับเนื้อครีมก็จะเป็นเจลสีขาว ทาแล้วซึมเร็วมาก ไม่เหนียว ทาแล้วกลืนกับผิวไปเลย

วิธีใช้

แต้มครีมลงบนใบหน้า 5 จุดแล้วค่อยๆ นวดวนๆ เป็นวงกลมเพื่อความผ่อนคลายและให้ครีมซึมเข้าผิว ส่วนที่เหลือติดมือสามารถแตะๆ ใต้รอบดวงตาเพื่อทาลดริ้วรอยรอบดวงตา

ความรู้สึกหลังใช้มา 6 สัปดาห์

จะบอกว่าครีมลดริ้วรอยตัวนี้เป็นครีมที่ซึมเร็วมาก ทาแล้วจะรู้สึกได้ว่ามีความชุ่มชื้น หน้ากระจ่างใสขึ้น แต่งหน้าต่อแล้วให้ผิวที่สวย ไม่ทิ้งความมันเอาไว้ ทำให้ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน สำหรับใครที่ผิวแห้งมากเหมือนเรา แบบริ้วรอยมาต่อแถวแล้ว ก็ควรรีบหาครีมลดริ้วรอยมาใช้ก่อนที่มันจะชัดกว่านี้ เราเลือกใช้ตัวนี้เพราะทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้มา 6 สัปดาห์ แล้วชอบ ^^ ริ้วรอยดูจางลง แล้วก็ยังพกไปไหนมาไหนสะดวก


(ผลการใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะจ๊ะ)

สรุปคะแนน 9/10 ไปเลยจ้า


ถ้าใครสงสัยอะไรเพิ่มเติมก็ถามเมปาได้ใน comment เลยค่า ^^


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE