พี่หญิงแย้บอกว่าให้ยกสปามาไว้ที่บ้าน!!

10 2

สวัสดีค่าทุกคน ยินดีต้อนรับทุกๆคนนะคะ วันนี้เราจะชวนทุกคนยกสปามาไว้ที่บ้านกันนน !!

เราบังเอิญไปเห็นพี่หญิงแย้ทำคลิปยกสปามาไว้ที่บ้านเลยอยากลองทำบ้าง 5555

 แต่ว่าถ้าอยากมีสปาที่บ้านมันต้องใช้อะไรบ้าง ?

ง่ายๆเลยแค่มีห้องน้ำแล้วก็มี ”พอนด์เคลย์โฟม” แค่นั้นเลยจ้า งงอ่ะสิว่าแค่เนี้ยจะสปาได้ไง 

นี่เลยค่า นางคือเคลย์ล้างหน้า? ใช่ค่ะอ่านไม่ผิดมันคือเคลย์ล้างหน้าจริงๆค่ะทุกคน แรกเริ่มคือเราไปเดินเล่นท็อปเกือบทุกวันแล้วก็เห็นเจ้านี้ตัวผ่านตาอยู่ตลอดเรียกว่าทุกวันอ่ะไปโลตงโลตัสก็ยังเจอราวกับพรหมลิขิต555555(เว่อมาก) แต่ที่ตัดสินใจซื้อมาลองบอกตรงๆเพราะเห็นว่าพี่อชิตาเค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ทางเราเลยโดนป้ายยาซื้อมาเลยจ๊าา พอซื้อมาก็เลยตามไปดูรีวิวตัวนี้เรื่อยๆ วันนี้เราจะมาใช้สูตรสีชมพูให้ดูกันนะคะว่ามันดียังไงแล้วจะเป็นเหมือนไปสปาได้จริงรึป่าว

เนื้อสัมผัสของเคลย์โฟมก็จะเป็นแบบนี้เลยค่าสีชมพูฟรุ้งฟริ้งกรุ๊งกริ๊งน่ารักมาก วิธีใช้ก็แค่ทาเคลย์โฟมลงบนผิวหน้าในขณะที่หน้าแห้งเนี่ยแหละค่ะหลังจากนั้นค่อยถูกับน้ำนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่า

ตอนที่ทาเคลย์โฟมลงไปบนหน้าทั้งๆที่หน้าแห้งตอนแรกที่ลองคิดว่าจะฝืดหรือบาดหน้าแต่บอกเลยว่ามันดีเกินคาดมันลื่นไม่ฝืดไม่บาดหน้าแต่ให้สัมผัสของเนื้อเคลย์แบบชัดๆเลยเพราะแบรนด์เค้าบอกมาว่านางมีส่วนผสมของเนื้อเคลย์โดยแท้ รู้แค่นี้ก็ต้องรีบซื้อมาใช้แล้วอ่ะ555 
พอเคลย์โดนน้ำปุ้บก็จะเปลี่ยนเป็นฟองโฟมเป็นการล้างหน้าที่เพลินและฟินมากกก(ระหว่างถูก็แอบทำท่าตามพี่อชิในโฆษณานะ555555)

ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ใช้เคลย์โฟมสูตรสีชมพู รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดมากกกกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังจากที่ใช้ ผิวนุ่มๆเด้งๆด้วย เป็นการล้างหน้าที่สนุกมากฟินมากกกก ระดับความนุ่มและกระจ่างใสให้ 10/10 คะแนนเลย ไม่ต่างจากที่ไปสปาเลยแค่มีหลอดนี้ก็บอกลาสปาไปเลยจ้า
 เอ้อ!ลืมบอก เค้ามีเคลย์มาส์กด้วยนะจ๊ะครบสูตรสปาเวอร์!!

ถ้ามีโอกาสได้ลองจะมารีวิวตัวเคลย์มาส์กให้ดูอีกทีนะคะ ส่วนใครที่สนใจอยากลองเคลย์โฟมก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่า

ขอบคุณทุกคนมากๆที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกฝากติดตามด้วยค่า


Lookkaewisr

Lookkaewisr

สวัสดีค่าลูกแก้วนะคะ?
อย่าลืมกดfollowกันไว้น้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า?

ติดต่องาน
Line: itsaraprn
Email: lookkaewbinks@gmail.com

FULL PROFILE