✦มาดูเครื่องสำอาง 7-11 ส่งท้ายปี แต่งแล้วปั๊วะ ไม่มีโป๊ะ!!✦

10 1

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน วันนี้นาชิมีเครื่องสำอางราคาถูกที่หาซื้อง่ายๆใน 7-11 มาฝากกันค่ะ อ๊ะๆ ถึงราคาจะถูกแต่สรรพคุณนั้นไม่ใช่เล่นๆเลยนะคะ มาดูกันเลยค่ะ...เครื่องสำอางที่นาชิพูดถึงนั่นก็คือ!!!!  Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream และ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening  Soothing Gel นั่นเองค่า...

✦ Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream ✦ 

ตัวแรกนะคะจะเป็น BB&CC ค่ะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยปรับให้ผิวของเรากระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และมี SPF 30 ด้วยนะ เป็นทั้งบำรุงและกันแดดไปในตัวด้วยเลย ซองนี้ 1 ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศตั้ง 10 ลูกแหนะ!!! ใครที่ไม่ชอบกินมะเขือเทศก็ใช้ตัวนี้แทนได้เลยนะคะ 555 ส่วนเนื้อครีมของ Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream นั้นจะแตกตัวเป็นน้ำเมื่อเราทาค่ะ เกลี่ยง่ายมากๆเลย แถมใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยนะคะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะนาชิเองผิวก็แพ้ง่ายเช่นกันค่ะ ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้นเองค่าาาา

✦ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening  Soothing Gel ✦

ตัวต่อมานะคะ ตัวนี้นาชิชอบเป็นพิเศษเพราะกลิ่นหอมมากกกกก หอมโยเกิร์ตและมะเขือเทศนิดๆ ตัวนี้มาพร้อมกับ 7 คุณประโยชน์ใน 1 ซอง คือมันว๊าวววววมากๆๆ ไม่ได้ใช้แค่ทาหน้านะคะแต่ยังทาผิวได้อีกด้วยแถมปริมาณก็เยอะมากด้วยคุ้มราคาจริงๆ เจ้าตัว Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel นั้นจะช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสค่ะ แถมใครที่มีรอยสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้างตัวนี้เหมาะมากๆเลยค่ะ เพราะจะช่วยลดรอยสิว คุมความมัน ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และยังช่วยลดการเกิดสิวอุดตันด้วยนะคะ บอกแล้วว่าตัวนี้ว๊าววววมากจริงๆ ราคาอยู่ที่ 49 บาทเองจ้า

ใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางดีๆราคาประหยัดอย่าลืมลอง 2 ตัวนี้ดูนะคะ Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream และ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening  Soothing Gel รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า เครื่องสำอางของแบรนด์นี้ไม่ได้ทำการทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวของพวกเราแน่นอนค่ะ หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ทั่วไปเลยค่า ยังไงวันนี้นาชิขอตัวก่อนนะคะแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าน้า บ๊ายบายจ้า ❤


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE