review ผิวใสท้าแดด กับ Charcoalogy ☀เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่

11 3
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ก็ได้จบลงไปแล้วนะคะ
ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา อุ้มเชื่อว่าหลายๆคน คงจัดทริปกับเพื่อนๆหรือครอบครัวเค้าดาวน์ปีใหม่กันใช่ไหมล่ะค่ะ สำหรับอุ้มปีนี้ อุ้มเลือกไปเค้าดาวน์ปีใหม่ที่ทะเล ชายหาดหัวหิน ซึ่งอยากจะบอกว่าคนเยอะม๊ากกก แต่ชายหาดก็สวยมากๆด้วยเช่นกันค่ะ และด้วยความเป็นสาวรักสุขภาพผิว จะไปทะเลทั้งที ก็ต้องมีไอเทมเด็ด ป้องกันแสงแดด มาแนะนำเพื่อนกันค่ะ
ต้องขออบอกก่อนว่าที่อุ้มเลือกหยิบไอเทมตัวนี้มาแนะนำ 
เนื่องจากช่วงที่ไปทะเลได้ลองใช้แล้วแบบ เห้ย!! นางดี ซึมไว ทาลงไปปุ๊ป ซึมปั๊ป แถมประสิทธิภาพในการกันแดดของนางยังเลิศมากๆอีกด้วย ว่าแล้วก็มาเริ่มทำความรู้จักไอเทมเด็ดกันเลย
นางมีชื่อว่า Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++
"DETOXIFYING OIL- FREE DAILY FACE PROTECTOR" จากแบรนด์ CHARCOALOGY  เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ สูตรพิเศษที่ซึมซาบเร็ว เป็นกันแดดที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมากๆ  เพราะว่า เจ้าตัวนี้นางคุมมันได้ดีมาก ทั้งกันแดด ทั้งคุมมันไปในตัว ใช้แล้วระหว่างวันหน้าไม่มันเยิ้มเลย จุดเด่นของนาง คือ มีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ ที่จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและปกป้องผิวจากมลภาวะ ปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ และยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสตลอดวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมนางยังไม่มีสารอันตรายต่อผิว ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะกับคนที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆไปเลยค่ะ

ต่อไปมาดูด้านแพคเกจจิ้งกันค่ะ
เป็นกล่องทรงยาวสีขาว มีข้อมูลด้านหน้า/ด้านหลังกล่องครบถ้วน
คุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมไว้
• ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก
• ป้องกันผิวจากมลภาวะ
• ปกป้องผิวจากรังสียูวี
• สูตรพิเศษที่ซึมซับเร็ว
• ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า
• ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสระหว่างวัน

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกวันบนใบหน้าและลำคอ ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว ควรทาก่อนออกแดด 15 นาที หากทำกิจกรรมกลางแจ้งให้ทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง

อย.10-1-6100034587
ขนาด 50 ml. ราคา429.- บาท
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ? 


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE