ดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย Eau Thermale Avène

11 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มีเซ็ทผลิตภัณฑ์ Eau Thermale Avène มารีวิวให้ชมกันค่ะ เซ็ทนี้นะ เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย แพ้ง่ายเป็นที่สุด มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
เริ่มที่ EAU Thermale Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion โลชั่นทำความสะอาดผิวโดยไม่ต้องล้างออก สามารถทำความเครื่องสำอางได้ อ่อนโยนแม้รอบดวงตาก็ใช้ได้ มีส่วนประกอบจากน้ำแร่ธรรมชาติมากถึง 96% ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย เรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้น
มาทดสอบกันดีกว่า ดูซิทำความสะอาดเครื่องสำอางได้จริงมั้ย เทใส่มือ นวดวนเป็นวงกลม อื้อหือ รักความรู้สึกนุ่มละมุนไม่บาดผิวแบบนี้อะ ไม่แสบตา ไม่ระคายเคืองจริงๆด้วย
นวดเสร็จใช้สำลีปาดดู อะ เชื่อแล้ว ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้จริงๆ มาสคาร่าก็หลุดนะจ๊ะ แถมได้ความรู้สึกนุ่มแบบเต็มพิกัด ชอบอะ เอาจริงๆ ง่ายดี ไม่แสบตาด้วย ผิวนุ่มเด้งด้วย เค้าบอกว่าจะให้ดีต้องตามด้วยน้ำแร่อาเวนค่ะ
EAU Thermale Avène Spring Water สเปรย์น้ำแร่ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้า และหยาบกระด้าง หรือมีอาการระคายเคือง ด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยคืนความชุ่มชื้นและเก็บกักน้ำในผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น
ชุ่มฉ่ำและสดชื่นมากค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นกวนใจ ให้ผิวเย็นสบาย ใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้า หลังต่งหน้า หลังออกแดด หลังโกนหนวด หลังออกกำลังกาย พกไปไหนมาไหนเวลาเดินทาง หยิบขึ้นมาฉีด ผ่อนคลายผิวได้ดีมากๆเลย
EAU Thermale Avène Skin Recovery Cream ครีมบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยส่วนประกอบของน้ำแร่อาเวน มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารกันเสียและแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย
ใช้ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ เช้าและก่อนนอน บีบเนื้อครีมมาเล็กน้อยและนวดวนทั่วใบหน้า เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคือง ไม่มีกลิ่นกวนใจ และไม่เป็นคราบ ไม่หนักผิว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายผิวอย่างมาก
หลังทาให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น กระจ่างใสขึ้น นิคชอบความรู้สึกนี้มาก มันผ่อนคลายผิวอย่างบอกไม่ถูก เหมือนใช้น้ำแร่มาฉีดผิวจริงๆ ถูกใจคนผิวแห้งอย่างนิคมากๆ
มาต่อกันที่ EAU Thermale Avène Very High Protection Emulsion Fragrance free 50+ SPF ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเนื้ออิมัลชั่น ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วยสารกันแดดที่มีเสถียรภาพและความคงตัวสูง และยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอาเวน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำแร่อาเวน ช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วย
เนื้อกันแดดเป็นสีขาว แต่ไม่วอก ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ใช้ได้แม้ผู้ที่มีผิวบอบบบางแพ้ง่าย
ผิวหลังจากลงกันแดดแล้ว กระจ่างใสเป็นธรรมชาติมาก นุ่มชุ่มชื้นด้วย ไม่แห้งไม่ตึง ไม่แสบผิว ไม่เป็นคราบ หน้าไม่ลอย ได้งานผิวสุขภาพดีสุดๆ
ผิวหน้าหลังจากใช้ครบทุกตัว ทุกขั้นตอน คือชอบมาก ที่ชอบที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้คือ สัมผัสที่ผ่อนคลายสบายผิวอย่างบอกไม่ถูก สดชื่นทุกครั้งที่ใช้ และชอบที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายต่อผิวเลย คนผิวแพ้ง่ายอย่างนิครักมาก ใช้ได้ทุกวัน ไม่อุดตัน ผิวดีสุดๆไปเลย
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE