ใครหน้าคล้ำเหมือนโดนของมาทางนี้จ้าาาา~

10 2

ฮาโหลลลว~ ทุกคน วันนี้เอยจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดโฟมล้างหน้าสำหรับสาวหน้าคล้ำกันค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าเอยเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง มีรูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้ม แล้วก็มีสิวเสี่ยนบริเวณจมูกด้วย TT  ยิ่งทำให้เป็นที่สะสมของสิ่งสกปรกต่างๆ ทำให้หน้าหมองขึ้นไปอี๊กกก! ต้องหาตัวช่วยที่ทำความสะอาดหน้าได้ดี ทำให้หน้าขาวขึ้น และที่สำคัญหน้าต้องไม่แห้งด้วยเด้อออ

ก็เลยไปเจอสิ่งนี้ เคลย์โฟม ของ พอนด์ส เขาบอกว่า มีวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

แล้วก็เป็นเนื้อเคลย์แท้จากโมรอคโคด้วยน่อววว


เอ้อออ สงสัยกันมั้ยว่า ทำไมถึงต้องใช้โคลนล้างหน้าของโมรอคโค ทำไมโคลนหน้าบ้านเราล้างหน้าไม่ได้ อ่ะ! ด้วยความสงสัยก็เลยไปทำการบ้านหาข้อมูลเพิ่มเติมมาน้าจ๊าาา เพราะว่าโคลนโมรอคโคเนี่ย เป็นโคลนลาวาภูเขาไฟทำให้มีการทับถมของแร่ธาตุมานานกว่าพันปี ผิวเราก็จะได้รับการบำรุงจากแร่ธาตุที่หลากหลายที่สะสมมานับพันปีไงหละ

 อะ! ถือว่าตอบโจทย์ ทั้งล้างหน้าดูดสิ่งสกปรก แล้วก็พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไปด้วย

มาดูเนื้อเคลย์โฟมกันก่อนเลยดีกว่า

เนื้อของ เคลย์โฟม คือมันเป็นเหมือนโคลนสีชมพู-พาสเทลเลยอะทุกคนน่ารักมากกก มีความวิปครีม นุ่มๆ ลื่นๆ เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ มีความคุณหนูสไตล์พอนด์สเลยอะ


มาเริ่มล้างหน้ากันเลยยย!

วิธีใช้ก็คือ ทาเคลย์โฟมลงบนหน้าที่แห้งเลยจ้าาาา~ คือปกติถ้าเราล้างหน้าเราก็จะทำหน้าเราให้เปียกก่อนใช้ม่ะ แล้วค่อยขยี้โฟมในมือแล้วค่อยมาถูที่หน้า แต่ตัวนี้คือทาลงบนหน้าที่แห้งก่อนเลยจ้า แล้วเราก็ค่อยๆเกลี่ย เนื้อโฟมให้ทั่วหน้าฟิลแบบทาครีมเลยอะ แต่ไม่ต้องหนามากน้า


ต่อไปก็ถูกับน้ำเบาๆ ลูบวนๆ ไปบนหน้าเลยค่ะ พอเริ่มผสมน้ำเนื้อเคลย์จะค่อยๆเปลี่ยนเป็นฟองนู้มมมมมม

ละมุน พอนวดๆวนๆไปสักพักเนื้อเคลย์โฟม ก็ค่อยๆมีฟองเบาๆอ่อนๆ ช่วยให้นวดวนหน้าอย่างสบายผิวมากขึ้น เพลินมาก แต่ระวังอย่าให้เข้าตาน้า

สำหรับคนผิวแห้งเอยแนะนำว่าไม่ต้องนวดนานนะ ถูกับน้ำให้พอทั่วหน้าแล้วก็ล้างออกได้เลย เห็นเคลย์โฟมนุ่มๆ อาจจะนวดเพลินจนลืมล้างออกแบบเอยนะฮะ

เนื้อเคลย์มีความล้างออกง่ายมากๆ ที่สำคัญคือหน้าไม่แห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยดด้วยน้า


ปกติเอยใช้โฟมแบบอื่นหน้าจะแห้งบริเวณข้างๆจมูก กับหน้าแก้ม จะต้องรีบทาครีมทันทีเลย แต่พอนด์สอันนี้คือ ไม่ตึงผิว ล้างเสร็จก็ถ่ายรูปรีวิวไม่ได้ทาครีมบำรุงไรเลยนะ จะเห็นว่าผิวดูขาว สว่าง นิดๆ อาจเป็นเพราะดูดสิ่งสกปรกที่ทำให้หน้าเราหมองออกไป รู้สึกหน้าสะอาดเฟรช สดชื่นมากๆ หน้านู้มมมมมาก ไม่ต้องแบบรีบล้างรีบทาครีมเหมือนโฟมแบบอื่น

แนะนำเลย สำหรับคนที่ต้องการทำความสะอาดดูดสิ่งสกปรกได้อย่างล่ำลึกถึงรูขุมขน แถมยังช่วยทำให้ผิว กระจ่างใสอีก ไว้ไปลองหามาใช้กันน้า เคลย์ป่ะ อิอิ


เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ :D



oeymarich

oeymarich

สวัสดีจ้าาาา เอยเอง

FULL PROFILE