รีวิวกันแดด Cathy Doll 3 ตัวนี้ใช้ต่างกันยังไงนะ!

16 1

แสงแดดเป็นตัวการสำคัญที่ทำลายผิวของสาวๆไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมต่อให้เราหนียังไงก็ไม่พ้นที่ต้องเจอแดดอยู่ดี นอกจากผิวหน้า ที่เราต้องดูแลแล้วผิวกายก็เป็นสิ่งที่จะละเลยไม่ได้เป็นอันขาดเพราะถ้าหน้าสวยแต่ตัวคล้ำก็คงไม่ไหว แต่แหม่! ครีมกันแดดในบ้านเรามีวางขายกันเต็มไปหมดไม่รู้ว่าจะเลือกหยิบจับแบรนด์ไหนดี Cathy Doll เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นอกจากราคาถูกชอบมีโปรโมชั่นเป็นประจำแล้วคุณภาพก็สู้เคาน์เตอร์แบรนด์ได้เหมือนกันค่ะ กระทู้นี้เลยเอาครีมกันแดดทั้ง3ตัวมาแชร์และบอกวิธีการใช้ให้ตรงกับชีวิตประจำวันของสาวๆกันค่ะ

คำเคลม : กันแดดเนื้อเซรั่ม เนื้อครีมแตกตัวเป็นเซรั่มน้ำแร่ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดยาวนานไม่ว่าจะทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือเจอแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่

เนื้อ เนื้อครีมสีขาวมีความเบาเกลี่ยไปสักพักจะแตกตัวเป็นละอองน้ำแล้วซึมเข้าผิวทันที ตัวนี้เนื้อค่อนข้างบางเบาและมันน้อยที่สุดในบรรดาทั้งสามรุ่น


ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ : ชอบที่ทาแล้วไม่เหนียวตัว เราเคยทาก่อนออกไปเดินสยามตอนกลางวันคือไม่รู้สึกเหนียวตัวเลย เหงื่อออกก็ไม่มีครีมหลุดออกมาเป็นครีมกันแดดตัวที่เหมาะกับคนที่ชอบความสะดวกสบายอีกตัวที่อยากแนะนำให้สาวๆได้ลองใช้กันค่ะ 

คำเคลม : กันแดดผิววิ๊งค์ผสมประกายคริสตัส ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย ดูมีออร่า 4 มิติเมื่อกระทบกับแสงแดด ป้องกันแสงแดดมากถึง 45 เท่า ทั้งยังช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ 

เนื้อ : เนื้อครีมเป็นสีเนื้อผสมกลิตเตอร์ ตัวเนื้อมีความลื่น เนื้อจะข้นกว่าตัวที่แล้วแต่ไม่ถึงกับเหนียวมาก 


ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ : ชอบความวิ๊งค์ที่ทางแบรนด์ทำออกมามาก เราแนะนำว่าเวลาใช้ค่อยๆบีบเนื้อครีมออก

มาแล้วทาอีกละนิดดีกว่าทาลงไปเยอะๆทีเดียวเพราะตัวเนื้อครีมค่อนข้างขาวพอสมควรใช้ปริมาณน้อยจะได้ไม่ดูหนา และไม่ดูวอกจนเกินไปที่สำคัญประหยัดครีมด้วยจ้า ใครหลังเป็นสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไปงานตอนกลางคืนอยากมีผิววิ๊งค์ใช้ตัวนี้รับรองเกิดเลยจ้า

คำเคลม : ครีมกันแดดละอองน้ำ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว สูตรใหม่บางเบากว่าครีมกันแดดทั่วไป พร้อมป้องกันแสงแดดและปรับสีผิวกระจ่างใสทันที พร้อมนวัตกรรมแตกตัวเป็นละอองน้ำเย็นฉ่ำซึมซาบรวดเร็ว

เนื้อ : เนื้อครีมสีขาว ถ้าดูด้วยตาจะรู้สึกว่าเนื้อดูหนาแต่พอลองเกลี่ยจริงเนื้อบางเบามากเกลี่ยไปสักพักเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นละอองน้ำแล้วซึมเข้าผิว นอกจากปลับสีผิวแล้วยังให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวด้วยค่ะ 


ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ : เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวเร็ว เราชอบตรงที่หลังใช้เนื้อครีมจะช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นที่สำคัญเวลาร้อนๆหยิบตัวนี้มาทาจะรู้สึกเย็นสบายผิวทำให้สดชื่นดีค่ะ 

สรุปแบบสั้นๆ”  


เพียงแค่สาวๆรู้ว่าวันนี้ต้องออกไปเผชิญแดดหรือทำกิจกรรมแบบไหนก็หยิบกันแดดที่ตรงโจทย์ติดกระเป๋าไปด้วยหรือทาออกจากบ้านแค่นี้ก็ปกป้องผิวให้ไม่โดนทำลายได้แล้วค่า ไว้มีอะไรน่าสนใจแบบนี้เราจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้ชมกันอีกน้า 



hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE