รีวิว : เจลอโลสกัดเย็น NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel หนีวิกฤตหน้าพัง ในช่วงฤดูหนาว แต่แดดแรง!!

12 1

เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน 


ช่วงนี้เรียกได้ว่า เข้าสู่ฤดูหน้าหนาวแล้ว(หรอหว่า!!)...แต่เป็นหน้าหนาวที่แดดแรงและร้อนสุด ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ (กรมอุตุหลอกเก่ง T^T)  ซึ่งแน่นอนว่าเดี๋ยวก็อากาศร้อน เดี๋ยวก็อากาศหนาวแบบนี้ มีผลกระทบต่อผิวหน้าของเราสุดๆ ยิ่งออมนั้น เป็นสาวที่ผิวแพ้ง่าย แถมยังเป็นมนุษย์ผิวแห้ง ขาดน้ำอยู่แล้ว พอออกแดดโดนถูกแสงแดดแรงๆ ตอนกลางวัน ยิ่งทำให้ผิวมีความแสบแดงเข้าไปอีก >///<

จนต้องลองหาไอเทมที่จะช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิวจากแสงแดด และให้ความชุ่มชื้น ซึ่งพอถามอากู๋แล้ว ก็มีแต่คนบอกว่า เจลว่านหางจระเข้ เนี่ยแหละ ที่จะช่วยด้ายยย ช่วยด้ายยยย เลยเดินเข้า 7-11 โล้ด และก็ได้สอยตัวนี้มาค่ะ นั้นก็คือ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel  เป็น เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ที่มีส่วนประกอบของเลมอนด้วย 

ซึ่งเป็นออม ก็รู้จักครีมซองของ Nami แต่ พวก BB รองพื้น (เคยเอามารีวิวด้วย) แต่ยังไม่เคยลอง Skincare ของแบรนด์นี้เลยค่า  โดยเจ้า Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel  เป็น เจลอโลสกัดเย็น ซึ่งการสกัดเจลเนี้ยแหละที่จะช่วยคงความสด ใหม่ของคุณค่าจากธรรมชาติไว้ได้  และมีประสิทธิภาพ

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel สามารถช่วยฟื้นฟู และบ่ารุงผิวที่โทรม ศพ ดูอ่อนแอ จากการโดยแดดแผดเผา ทำให้ผิวฟู เด้งมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้น ลดรอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว   และยังช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส เพราะมีสารสกัดจาก เลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวเราดูสดใส มีความไบร์ท และความบลิ๊งด้วย!!

โอ้ววววว และที่ออมชอบที่สุดคือ ตัวนี้เค้า ปราศจากแอลกอฮอล์ปราศจาก Paraben และ ปราศจากซิลิโคน ที่หลาย ๆ คนใช้แล้วแพ้ด้วยจ้า  เพื่อน ๆ คนไหน ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ 

เรามาลองทาบนหลังมีกันก่อนค่ะ ซึ่งหลังจากที่ทาแล้วเนื้อเจลเกลี่ยง่าย เอาจริง ๆ บีบออกมานิดเดียวก็สามารถใช้ทาได้เยอะเลยทีเดียว เนื้อเจลมีความฉ่ำน้ำ แต่ซึมเข้าสูผิวไว ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะผิว 

ซึ่งด้านหลังซองเค้าก่อบอกวิธีใช้เอาไว้ด้วยนะ โดยสามารถใช้ได้ แบบ 8 in 1 ไม่ว่าจะทาบนใบหน้า  / พอกลดรอยคล้ำใต้ตา / ใช้พกหน้า / แต้มสิวก็ได้ / ทาผิวกายก็ดี / ทาเป็นแฮนครีมช่วยให้มือนุ่ม  เล็บเงา / สามารถใช้หลังที่โกนขน แว๊กซ์ขนก็เริ่ด! / หรือทาข้อศอกไม่ให้ด้านได้ด้วย 

โดยส่วนใหญ่แล้วออมจะใช้ทาหน้า หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้ว เช้า –เย็น ซึ่งออมรู้สึกว่ามันให้ความสบายหน้าดี  ยิ่งมีช่วงที่ออมไปเลเซอร์หน้าด้วยนะ คือใช้บ่อยมาก ใช้พอกหน้าทิ้งไว้ (แนะนำให้เอาเจลซองไปแช่ตู้เย็น ก่อนใช้ค่ะ เย็นสบายผิวโพดดดดด) ซึ่งหลังจากใช้แล้ว ผิวมีความอิ่มน้ำ มีความฉ่ำน้ำ และชุ่มชื้น และเด้ง ๆ ดึ๋ง ๆ ด้วย ใช้ก่อนแต่งหน้าก็รู้สึกเมคอัพติดทนดีด้วย 

หลังจากที่ใช้จนหมดซอง สิ่งที่ชอบคือด้วยความเย็นของเจลอโลเนี่ยแหละ รู้สึกถึงรูขุมขนที่กระชับลง  รอยแดงก็จางลงเร็วด้วย ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่ว่าจะลงเมคอัพ หน้าไม่ลง หน้าก็ไม่เยิ้ม   หน้านู้มมมมม คืออยากจับหน้าตัวเองตลอดเลย 5555+

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อน ๆ  กับการรีวิว เจลอโลสกัดเย็น ของ  NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ จะทาตัวก็ได้ ทาหน้าก็เริ่ด ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวแดงแสบ หรือเรื่องรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวต่าง ๆ ล่ะก็ ลองเก็บ เจลอโล สกัดเย็น ตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งกันนะค่ะ หาซื้อง่าย เดินเข้า 7-11 โล้ดดดดดดด


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ บ๊ายบาย >3<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE