Trylagina ผลิตภัณฑ์anti age เพื่อผิวสวยสมวัยไม่ต้องรอใช้ตอนแก่

11 1
เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายก็เริ่มเสื่อมถอย หนึ่งในปัญหาสำคัญที่ทำให้สาวๆ หลายคนหนักใจนั่นก็คือปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำค่ะ จะบอกว่าก่อนหน้านี้ฟาร์มไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเลย แต่พออายุใกล้เลขสาม ประกอบกับทำงานและนอนไม่เป็นเวลา อื้อหือ! เห็นผลชัดมากค่ะ น้ำตาแทบเล็ด ส่องกระจกนี่คือเส้นใต้ตาเป็นริ้วเลย คนเราจะดูแก่ลงอย่างชัดเจนก็ตรงรอยใต้ตา และตีนกานี่แหละค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าถนอมได้ต้องถนอม ถ้าซ่อมได้ ต้องซ่อม! นะคะ
เมื่อไม่นานมานี้ฟาร์มได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้ว ว้าว! มากๆ ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างตรงจุด อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักมากๆ เลย นั่นก็คือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Trylagina (ไตรลาจิน่า) ซึ่งที่ฟาร์มใช้อยู่ก็มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันค่ะ ได้แก่
1.Trylagina One-step Cleanser Oil Free Foaming
2.Trylagina Ultimate Collagen Serum
3.Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++

Trylagina One-step Cleanser Oil Free Foaming

เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 10-1-5522938
ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เนื้อเป็นโฟมมูสนุ่มละเอียด ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ด้วย Marine Collagen คอลลาเจนธรรมชาติจากปลาน้ำลึก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมป้องกันการเกิดริ้วรอย Aloe Vera Extract สารสกัดเข้มข้นจากว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวผ่อนคลาย สดชื่นมีชีวิตชีวา
วิธีใช้
ปั้มหัวโฟม 2-3 ครั้งและนวดเนื้อโฟมลงบนผิวที่เปียกเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้า จากน้ำล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วเช็ดให้แห้งอย่างเบามือ

ผลจากการใช้
ชอบโฟมมูสที่ละเอียดเนียนนุ่ม เมื่อสัมผัสบนใบหน้ารู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน ไม่บาดผิว เมื่อล้างออกผิวชุ่มชื้นกำลังดี ไม่แห้งตึงค่ะ
-------------------------------------------------------------------

Trylagina Ultimate Collagen Serum 

เลขที่ใบรับจดแจ้ง: 10-1-5954261

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือเค้ามีสารสกัดจากคอลลาเจนใต้ท้องทะเลลึก ซึ่งมีความเข้มข้นกว่าแผ่นมาส์กถึง 10 เท่า! และยังมีนวัตกรรม AGE DEFENSE INTELLIGENT CAPSULE เทคโนโลยีใหม่ที่ถูกออกแบบขึ้นมาในรูปแคปซูล บรรจุด้วยสารเปปไทด์ที่จะช่วยเรื่องริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียน อ่อนเยาว์แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนประกอบสำคัญ
-SOLUBLE COLLAGEN สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศสที่ทำงานโดยการสร้างฟิล์มขึ้นมาบนผิวหนังและให้ความรู้สึกกระชับ ช่วยกักเก็บน้ำและคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนและปกป้องผิวจากริ้วรอย
-AGE DEFENSE INTELLIGENT CAPSULE แคปซูลอัจฉริยะ ที่บรรจุด้วยสารเปปไทด์โมเลกุล ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ด้วยกลไกการทำงานเดียวกับโบท็อกซ์   สารตัวนี้จะทำหน้าที่ลดเลือนริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ซึ่งทำให้เกิดร่องลึกต่างๆ เช่นร่องแก้ม พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
-EPS SEAFILL สารสกัดจากแพลงตอนน้ำลึกจากฝั่งทะเลบริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยลึกให้กลับมาเรียบเนียน เมื่อทาลงบนผิว สารสกัดจะช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับเรียบเนียนภายใน 15 นาทีหลังการใช้!
-SAND LILLY EXTRACT สารสกัดจากดอกไม้สีขาว พบได้บริเวณชายฝั่งหาดทรายของยุโรป เป็นพืชที่ทนต่อแสงแดดจ้า สารตัวนี้จึงปกป้องผิวให้กระจ่างใสเนียนนุ่มพร้อมลดเลือนจุดด่างดำค่ะ
เนื่องจากผิวที่หลังมือจะสังเกตเห็นความหยาบได้มากกว่าผิวหน้า ฟาร์มเลยทา Trylagina Ultimate Collagen Serum เปรียบเทียบให้ดูระหว่าง หลังมือด้านซ้ายและขวา บอกเลยค่ะ ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่ามีสารสกัดที่จะช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับเรียบเนียนภายใน 15 นาทีหลังการใช้เนี่ย จริงแน่นอน ในรูปคือเห็นความต่างชัดเจนมาก ผิวด้านที่ทาดูเนียนเรียบ มีความชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำมากกว่า ในขณะที่ด้านที่ไม่ได้ทา มีความแห้งกร้านและมีริ้วรอยอยู่เหมือนเดิมค่ะ
วิธีใช้ หลังการทำความสะอาดผิวหน้า ทา ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ผลจากการใช้งาน
ตัวนี้คือชอบเค้ามาก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ ว่ารู้สึกผิวเรียบเนียนทันทีที่ใช้(ภายใน 15 นาที) ริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด...งงมากเว่อร์! ภาพเปรียบเทียบเค้าก็มีให้เห็นเนาะ เมื่อใช้เป็นประจำ จะรู้สึกได้ถึงริ้วรอยที่ลดลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปลื้มมาก ตัวนี้บอกเลย ต้องซื้อ! คือดีจนงง! ค่ะ
------------------------------------------------------------

Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++

เลขที่ใบจดแจ้ง : 20-1-5800147
ครีมกันแดดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการบำรุงผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB/UVA1 ได้ถึง 50 เท่า

ส่วนประกอบสำคัญ
-Encapsule UV Protection
สารกันแดดที่มีการนำเอา Chemical Sunscreen มาใช้ในนวัตกรรม Encapsulation เป็นการเก็บกักสารไว้ในรูปแบบเม็ดแคปซูล ทำให้คงประสิทธิภาพการกันแดดได้นานยิ่งขึ้น
-Vitamin E บำรุงผิว ลดการอักเสบของผิว ยับยั้งการระคายเคือง อาการคันและแพ้ พร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้แข็งแรงอีกด้วย
-Ascorbyl Tetraisopalmitate เป็นสารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ดีกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากริ้วรอยความหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
-Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก อุดมไปด้วยโปรตีน ทำให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดี คงความชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้งตึงซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย
-Crocus Chrysanthus Bulb Extract สารกระตุ้นการสื่อสารระหว่างชั้นเซลล์ผิว ซึ่งนำไปสู่การเสริมสร้างและซ่อมแซมผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนกระชับ
-Alteromonas Ferment Extract เป็นสารสกัดกลุ่มน้ำตาล ช่วยเติมเต็ม เคลือบผิวให้เรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆดูตื้นขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งช่วยทำให้ผิวแข็งแรง
วิธีใช้ หลังการทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุง ทาครีมกันแดดให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ก่อนออกแดด 15 นาทีเพื่อการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพ


ผลการใช้งาน
ชอบเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่ายไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ เมื่อออกแดดหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่รู้สึกแสบผิว หลอดเล็ก พกพาง่าย ไม่เทอะทะ ใช้ปริมาณน้อยก็ทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำ พวกปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอก็ค่อยๆ ลดลง หน้าไม่ค่อยมัน แถมผิวก็ยังดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

-------------------------------------------------------------------------

บอกตรงๆเลยนะคะว่าผลิตภัณฑ์จาก TRYLAGINA ทำให้ฟาร์มรู้สึกว้าวมากๆ ก่อนหน้านี้ยังคิดอยู่เลยว่าอายุไม่เท่าไหร่เอง พวกครีมหรือผลิตภัณฑ์ลดเลือดริ้วรอยไม่สำคัญหรอก เดี๋ยวแก่แล้วค่อยใช้ แต่อย่าลืมนะคะว่า การเกิดริ้วรอยมีหลายปัจจัยมาก ทั้งอายุและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคน ตีนกาและริ้วรอยเนี่ยถ้าบุกคือบุกเร็วมากจนน่าตกใจเลยนะ เพราะฉะนั้น สาวๆ ที่อายุไม่ถึงเลขสามก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไปนะคะ ทางที่ดีก็ถนอมผิวของเราเท่าที่ทำได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่านะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE