ชวนดูซีรีส์ 18+ ... Sex Education เพศศึกษาหลักสูตรเร่งรัก

14 7

เดี๋ยวววววว ทุกคนที่หลงเข้ามาดูอย่าเพิ่งปิดไปนะคะ 

วันนี้ฟ้าจะมาชวนดูซีรีย์ (หลังจากที่ปกติชวนแต่เสียเงิน) ชื่อมันอาจจะฟังดู ลามก ไปสักหน่อย แต่ใช่จ้า ชื่อตรงตามนั้นทุกตัวอักษรนั่นแหละ

Sex Education เป็นเรื่องของโอติส ที่มีแม่เป็นนักบำบัดทางเพศ (อารมณ์คล้ายๆจิตแพทย์ แต่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องเพศล้วนๆ มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมายด้วยนะ) พระเอกเป็นเด็กเนิร์ดๆ ตัวเล็กๆ เป็นคนที่อยู่ในมุมห้อง ไม่มีอะไรโดดเด่น แถมยังมีปัญหาใหญ่เกี่ยวกับตัวเองอีก

โอทิสมีเพื่อนสนิทอยู่1คนถ้วน คืออีริค ที่เป็นคนผิวสีและเป็นเกย์ แต่เป็นคนที่มีทัศนคติแง่บวกมากๆ เป็นเพื่อนที่เรียกไเ้ว่ารู้ทุกอย่างในชีวิตพระเอกและเป็นที่ปรึกษาในหลายเรื่องให้กับพระเอกเลย และ เพื่อน(รึเปล่า)อีกหนึ่งคนของพระเอกคือ เมฟ สาวที่ดูแรงสุดในโรงเรียน ที่บังเอิญมาตกกระไดพลอยโจนกับพระเอกในหลายๆเหตุการณ์ เมฟอาจจะดูแรง(ซึ่งบางทีก็แรงจริงๆ)แต่มองเห็นอะไรหลายอย่างในตัวพระเอกในขณะที่คนอื่นและพระเอกมองไม่เห็น และเมฟนี่แหละค่ะที่เป็นเจ้าไอเดียในการทำคลินิกบำบัดนี้คือมา

ซีรีย์เรื่องนี้ อาจจะดูเน้นเรื่องเพศไปมากสักหน่อย แต่เราก็ยอมรับไม่ได้เลยว่าปัญหาเรื่องเพศในวัยรุ่นเนี่ยเป็นปัญหาใหญ่เลย และในเรื่องก็ไม่ได้พูดแค่เรื่องเพศ แต่ยังสอดแทรกเรื่องของครอบครัว ปัญหาระหว่างเพื่อน การคาดหวังการได้รับการยอมรับ และอื่นๆอีกมากมาย เช่น อดัมหนุ่มฮอตคนนึงของโรงเรียน ลูกชายของครูใหญ่ที่มีข่าวลือว่ามีไอ้นั่นขนาดใหญ่ เขามีปัญหาเกี่ยวกับที่บ้านที่ค่อนข้างหัวโบราณและเจ้าระเบียบ แถมเขายังมีอาการไม่เสร็จเวลามีอะไรกับแฟนสาวอีกด้วย  หรือ อย่างเอมี่ (อดีต) แฟนสาวของอดัมที่อยู่ในกลุ่มดาวโรงเรียน ทั้งๆที่เป็นเพื่อนสนิทกับเมฟ แต่บอกใครไม่ได้ว่าสนิทกัน หรือต้องกินอาหารVeggie เพราะกลุ่มดาวโรงเรียนกินVeggie 

และสุดท้ายนี้ใครที่กำลังคิดจะดูซีรีย์เรื่องนี้ แนะนำให้ เปิดเสียงเบาๆ และดูคนเดียวนะคะ เพราะไม่งั้นอาจจะถูกเข้าใจผิดจากคนอื่นได้ เพราะมีฉากเรทแทบทุกEpisode !!! 


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE