#ใช้ดีบอกต่อ ไอเทมที่ต้องซื้อซ้ำแห่งปี 2018!!!

28 2

สวัสดีค่าา 

จูนกลับมารีวิวอีกครั้งกับไอเทมที่ใช้แล้วชอบ 

ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำ!! สำหรับการรีวิวในครั้งนี้จูนเลือกมาแต่เฉพาะที่จูนซื้อซ้ำบ่อยเท่านั้น 

แต่จะมีอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ให้ตามไปดูกันเลยยย

- ครีมกันแดด -

1. SKIN AQUA TONE UP UV ESSENCE
เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นทันทีที่ใช้ เนื้อเกลี่ยง่ายมากกกก คือทาแล้วซึมเข้าผิวเลย ชอบตรงเนื้อไม่หนักหน้า ราคาไม่แพงมากประมาณ 300 กว่าบาท และคือใช้ได้นานจริงไรจริง ความคุ้มค่าคือเอาไปเลยเต็มสิบ

2. SKINPLANTS NATURAL MULTI ULTRA SHIELD SUNSCREEN SERUM
ตัวนี้เป็นกันแดดที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน พาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์ แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายหรือผิวแพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้คือดีย์มาก ไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิว แต่ข้อเสียอาจเกลี่ยยากนิดนึงเพราะมันไม่มีซิลิโคน ต้องค่อยๆ ตบๆให้ซึมเข้าผิว แต่โดยรวมแล้วดีจริง คอนเฟิร์ม!! รู้สึกจะมีขนาดเล็กด้วยนะ ลองไปหากันดูที่อีฟแอนด์บอย

- บลัชออน -

1. LOVE ME MORE BY 4U2 #S8
เป็นลูกรักมากกกก สีนี้คือทาได้ทุกวัน เป็นสีออกชมพูส้มๆ มีชิมเมอร์ ทาแล้วคือดูธรรมชาติ แต่เรื่องความติดทนอาจสู้ Saemmul ไม่ได้ แต่ให้อภัยเพราะสีดีจริงๆ ราคาก็ถูกมากกก ประมาณ 100 - 200 บาท ซื้อซ้ำวนไปค่ะ!

2. SAEMMUL #RD03
ตัวนี้เห็นคนรีวิวเยอะเลยซื้อตาม คือจะบอกว่าสีนางแน่นจริง ติดทนทั้งวันน สีชัดมาก ต้องระวังตอนปัดแก้มให้ดีเพราะไม่งั้นเป็นตูดลิงแน่นอนจ้า สีสวยจริงคอนเฟิร์มดูได้จากรูป ราคาไม่แรงสามารถหาซื้อได้ตามร้านออนไลน์หรือร้านที่รับพรี ราคาประมาณ 150 - 230 บาทจ้า

- คลีนซิ่ง & โทนเนอร์ -

1. น้ำเกลือ KLEAN & KARE
ชอบใช้ตอนเช็ดหลังล้างหน้า รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นที่สำคัญไม่ต้องกลัวแพ้ ขวดใหญ่สะใจดี ใครที่อยู่ตจว.แล้วแพ้น้ำบาดาลควรมีติดบ้าน มีหลายขนาดขวดใหญ่ประมาณ 100 กว่าบาทค่ะ

2. FAITH IN FACE TRUELY WATERLY
คลีนซิ่งขวดใหญ่ขนาด 500 มล. จัดโปรที่วัตสันบ่อยมากก ถึงราคาจะถูกแต่คุณภาพถือว่าโอเคเลยนะ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด และที่ตัวผลิตภัณฑ์ยังบอกว่าสามารถใช้เป็นโทนเนอร์ก็ได้คือเช็ดแล้วไม่ต้องล้างหน้าเลยว่าอย่างงั้น ราคาประมาณ 200-300 กว่า จัดโปร 1 แถม 1 ด้วยยย

3. ABSOLUTELY CLEAN'N REMOVER
คลีนซิ่งสูตรธรรมชาติ สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากกกก ตัวนี้ช่วยลดการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ส่งนตัวใช้ปล้วชแบมาก ด้วยเนื้อของมันไม่เหมือนยี่ห้ออื่นที่เคยใช้เล็ดแล้วจะเย็นๆที่หน้า คราบเครื่องสำอางก็หลุดออกหมด ราคาค่อนข้างสูงแต่คุณภาพดี ช่วงจัดโปรคือตุนต้องตุน!! 

- คลีนเซอร์ & เมคอัพรีมูฟเวอร์ -

1. ACNE-AID RIQUID CLEANSER
คลีนเซอร์ในตำนานของคนเป็นสิว ชอบใช้เวลาที่สิวบุกหนักๆๆ รู้สึกสิวขึ้นน้อยลงและหน้าดูสะอาดขึ้น ชอบกลิ่นมันนะรู้สึกหอมอ่อนๆ เฟรชๆ ดี เวลาล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ราคาประมาณ 190 กว่า แต่ถ้าจัดโปรน่าจะถูกกว่านี้ หาซื้อง่ายตามร้านขายยาหรือวัตสันก็มีจ้า

2. MAYBELLINE NEW YORK EYE + LIP MAKE UP REMOVER
เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ใช้ดีมากกกกก เช็ดพวกเครื่องสำอางกันน้ำออกหมดในครั้งเดียว คือเช็ดไปแล้วพวกคราบเครื่องสำอางก็แทบจะไม่มีหลงเหลือ ที่สำคัญคือเช็ดแล้วไม่แสบตา ราคาประมาณ 100-300 บาทแล้วแต่ขนาด

- เซรั่มวิตามินซี & โลชั่น -

1. NIVEA EXTRA WHITE C&E VITAMIN LOTION
เป็นโลชั่นที่ชอบใช้มากที่สุดในตอนนี้ เพราะเนื้อมันซึมง่ายมากกกกก คือทาแล้วแทบจะไม่ทิ้งความเหนียวดหนอะหนะไว้ที่ผิว แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่ ที่สำคัญคือรู้สึกผิวใสขึ้นด้วย ดีงามสุด และมีสารป้องกันรังสียูวี แต่ถ้าต้องเจอแดดจัดๆ ให้ทาครีมกันแดดเฉพาะเลยหรือหาเสื้อคลุมมาใส่จะดีที่สุด ราคาน่าจะ 129 บาท แต่ถ้ามีจัดโปรน่าจะถูกกว่านี้นะ

2. BALEA DUNKEL FLECKEN AUFHELLER
เป็นวิตามินซีบำรุงผิวหน้า เนื้อค่อนข้างเหลวคล้ายๆครีมกึ่งเซรั่ม ทาแล้วซึมไวมากก ที่สำคัญพวกรอยสิวจางไวจริง แต่น่าจะมีส่วนผสมของน้ำหอม ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่อยากแนะนำนะ แต่ถ้าใครไม่แพ้โอเคเลยน ราคาประมาณ 300 กว่าบาทจ้า

3. PRIMAPURE WHITENING BIRDNEST VITAMIN C ESSENCE
เซรั่มจากรังนกผสมวิตามินซี ตัวนี้ใช้คู่กับตัวด้านบนรอยสิวจางไวมากก ส่วนตัวเนื้อครีมตัวนี้ซึมไวกว่าตัวบน เนื้อจะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาประมาน 2000 กว่า แต่ถ้าจัดโปรน่าจะเหลือพันกว่าบาท สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันฮับบ

- ดินสอเขียนคิ้ว -

1. MILLE 6D EYEBROW PENCIL WATERPROOF
เป็นดินสอเขียวคิ้วที่ซื้อซ้ำบ่อยมากกก เพราะเนื้อค่อนข้างเขียนง่าย สีชัด ไม่ค่อยหัก ราคาไม่แพงน่าจะแท่งละร้อย ตัวนี้เราว่าติดทนอยู่นะไม่ค่อยหลุดง่าย บอกเลยว่าดีย์จริง!!

2. MINISO EYEBROW PENCIL WITH OVAL TIP
เชื่อมั้ยว่าดินสอดขียนคิ้วของมินิโซคือโคตรดี เนื้อคล้ายๆกับตัวบนเลย เขียนง่าย แต่ตัวนี้หัวไม่ตัดนะจะเป็นแบบตัวกลมเล็กๆ เขียนง่ายดี ติดทน กันเหงื่อระดับนึง ราคาไม่แพงใครที่ชอบไปมินิโซบ่อยๆก็อย่าลืมซื้อมาตุนไว้ด้วยนะ ดีจริงจ้าาา

- ครีมแต้มสิว -

1. ครีมแต้มสิว TAREL
แบรนด์นี้เป็นของหมอจุฬา ไปซื้อมาที่วัตสันราคาประมาณ 200 กว่าบาท ส่วนผสมมาจากธรรมชาติทั้งหมด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหรือคนที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ดีนะ สิวแห้งไวด้วย ใครที่ชอบเป็นสิวหัวหนองบ่อยๆแนะนำ

2. TOMEI ANTI ACNE CREAM
ครีมแต้มสิวของโทเมอิ ตัวนี้ช่วยให้สิวยุบไว พวกสิวอักเสบหรือสิวอุดตัน ตอนที่ใช้คือรู้สึกว่าสิวอุดตันขึ้นน้อยลง แล้วก็ตัวนี้ข่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ด้วย ราคาประมาน 200 กว่าบาท

- สกินแคร์ & บีบีครีม -

1. DELEAF TANAKA DUO TRANSLUCENT LOOSE POWDER
แป้งทาคานาแบบดูโอ้ คือจะเป็นแป้งแบบ 2 สีคือสีเหลืองจะเป็นแป้งทานาคา ส่วนสีชมพูจะเป็นแป้งทับทิมช่วยให้ผิวดูมีมิติและมีชิมเมอร์ ส่วนตัวชอบใช้เพราะเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญคือคุมมันค่อนข้างดีใครที่เคยใช้แบบกระปุกสีเขียวจะรู้ว่ามันดีย์จริงง ยกให้เลยเรื่องการคุมมัน ตัวนี้ราคาประมาณ 200 กว่าบาทจ้า

2. ROSEHIP OIL
น้ำมันบำรุงผิว ใครบอกว่าคนหน้ามันใช้น้ำมันไม่ได้คือคิดผิด!! เพราะมันช่วยให้หน้าปรับสมดุลและผลิตน้ำมันออกมาให้น้อยลงได้ อีกทั้งตัวนี้ช่วยเรื่องรอยสิว+ริ้วรอย คือดีงามพระรามแปด ราคาประมาณ 500 - 700 บาท แล้วแต่ขนาด ข้อเสียคือกลิ่นของมันที่ธรรมชาติสุดๆ เพราะไม่มีการปรุงแต่งสีและกลิ่น แต่ผลลัพธ์คือดีจริงคอนเฟิร์มม

3. SMOOTO AA&CC ALOE-E CUSHION
รองพื้นแบบซองของสมูโตะ ที่หาซื้อได้จากเซเว่น เนื้อเหลวเกลี่ยง่ายมากก สีจะออกไปโทนเหลือง เวลาทาไปแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ปกปิดกลางๆ กันเหงื่อดี ที่สำคัญคือไม่อุดตันและไม่ทำให้เกิดสิว คือเป็นรองพื้นที่เหมาะกับคนเป็นสิวที่แท้ทรู ราคาซองละ 39 บาทเท่านั้น!!

โอเคค ก็จบกันไปแล้ว

สำหรับไอเทมที่ต้องซื้อซ้ำแห่งปี 2018!! 

ใกล้จะปีใหม่แล้วจูนขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงทุกคนนะคะ

แล้วเจอกันใหม่ปีหน้าจ้าา> <


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE