9 Favorite items 2018 ตำต่อไม่รอแล้วหน๊า!!!

20 1
อีกไม่กี่วันก็จะหมดปี2018 เข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว เราก็อยากมาแชร์ว่ามีเครื่องสำอางค์ หรือสกินแคร์ตัวไหน ใช้แล้วโดนใจ ถูกจริต ราคาไม่แรง 
ที่น่าตำต่อกันไปยาวๆจร้า  

#Burnova Gal

เจลว่านหางจระเข้ตัวดังที่ใครๆต่างก็บอกว่าดีจริงไรจริง เราก็อดไม่ได้ที่จะไปสอยมาลองใช้ดูบ้าง สรุปคือติดใจจจ ขึ้นแท่นเจลว่านหางจระเข้อันดับ 1 ไปเลยจ้า
ตัวนี้เค้าเป็น Aloe Vera 99.9%  ที่ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี เป็นเจลใสๆ แต่เนื้อไม่ได้เป็นน้ำเหลวๆ แต่อย่างใด ทาไปแล้วให้ความรู้สึกว่า บางเบาดี ซึมไวสามารถช่วยเพิ่มน้ำให้ผิวได้เป็นอย่างดี เราชอบฟิลตอนกำลังซึมสู่ผิว มันเย็นๆผิวดี เราเลยชอบทาไปหนักๆ 2 รอบ หลังล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย คือดีงามมมมากจ้า เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องจัด!

สรุป : ซื้อใช้ต่อแน่นอนจร้า

#BK Acne mask 

มาส์กสิวคู่บ้าน ตอนนี้คือขาดไม่ได้เลยนะจ๊ะ เพราะใช้กันทั้งบ้าน! ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมถึงต้องซื้อมาตุนไว้  ตัวนี้เป็นมาส์กโคลนธรรมชาติ ทั้ง Tea tree oil ใบบัวบก เห็ดยุโรป ที่มาช่วยลดสิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน ลดอาการระคายเคือง แถมบำรุงผิวไปในตัวเด้ออ คือเริ่ดมากจ้า แบบาส์กปุ๊ป สิวหดปั๊บ เหมือนช่วยลดพวกอาการอักเสบของสิวอ่ะ เรามักใช้ตอนกู้หน้าพังๆ หรือรู้สึกว่าไม่ไหวละ สิวต้องบุกแน่ๆ หรือแค่อยากมาส์กเพื่อลดความมันบนหน้าก็จัดไปเลยค่า โบกไปหนักๆ จะทาเฉพาะจุดที่เป็นสิว หรือมาส์กทั่วหน้าก็ได้ ทิ้งไว้แค่15-20 นาที ก็พอนะสำหรับคนผิวแห้ง แต่เราเป็นคนผิวมันก็จะโบกทิ้งไว้นานหน่อย เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าหน้าจะไม่มันเยิ้มแน่นอน ซึ่งเราบอกเลยว่ามันเวรี่กู๊ด! มากกกก คือหน้ามันหน่อยลง แนะนำให้สาวผิวมันต้องไปตำกันด่วนๆค่ะ! อ่อลืมบอกไปว่า โนแอลกอฮอล์ โนพาราเบนนะจ๊ะ คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เน้อออ

 สรุป : ซื้อใช้ต่อชัวร์ๆ

#CANMAKE Mermaid Skin Gel

ในที่สุด! เราได้ค้นพบกันแดดที่ตรงจริตเรามากๆ ราคาก็โดนใจแบบสุด เหมือเจอเนื้อคู่ที่ตามหามานาน 555+ คือแบบดีตาแตกไปเลยจ้า โดนใจคนหน้ามันอย่างเรามากๆค่ะใช้แล้วใช้อีก และความดีงามคือเป็นทั้งกันแดด และPrimer ในตัว ที่มีค่า SPF50+ PA++++ ที่ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย ซึ่งตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อ เจล บางเบา พอทาไปแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมไว รู้สึกว่าผิวจะชุ่มชื่นๆ ไม่เหนอะหน คุมมันโอเคเลยน๊าา ไม่อุดตันผิวด้วยเป็นกันแดดที่ชอบมากอีกตัวเลยจร้าา พอหมดทีไรต้องรีบไปหาซื้อมาใช้ต่อแบบด่วนๆจ้า

สรุป : ซื้อใช้ต่อไปยาวๆจร้า ❤

#BK Acne Shimmer Powder SPF35

ตัวนี้เป็นแป้งที่เราเพิ่งรีวิวเอง พอลองใช้ แป้งพัฟBK ตัวนี้แล้วเลิฟมากจร้า ถ้าตลับนี้ใช้หมดเมื่อไหร่ ต่อตลับใหม่แน่นอนคร๊าา ไม่มีพลาด เตรียมสั่งของไว้ใช้สำหรับปีหน้าแบบด่วนๆ  คือเราชอบความละเอียดเนียนนุ่มของแป้งเค้าอ่ะ เนื้อบางเบาได้งานผิวเนียนๆสวยกำลังดี งานปกปิดดี ไม่โบ๊ะ ไม่ลอย สีเข้ากับผิวของเราดีเลย หลังรอแป้งเซ็ตตัวปุ๊บหน้าก็จะดูผ่องๆ แถมมีประกายของ Shimmer เล็กๆ ได้งานผิวโกลว์ๆเบาๆ ไม่แมทด้านจนเกินไป คือดีงาม และที่สำคัญคือนางช่วยลดสิว! ไม่อุดตัน ใช้แล้วไม่ต้องกลัวสิวขึ้น แถมช่วยห้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วย เติมแป้งระหว่างวันก็ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบๆด้วยนะ เริ่ดดดด   คนผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายจะต้องชอบอย่างแน่นนอน เราคอนเฟิร์ม ไปหาช้อปกันด่วนจ้า

สรุป : ซื้อใช้ต่อไปยาวๆจร้า ❤

#4U2 LOVE ME MORE BLUSH 

 M7:สี I KISS YOU

ตัวนี้คือหลงแล้วหลงลืมกับสีหลากเฉด+กับแรงรีวิวตั่งๆ จนรู้สึกว่าไม่มีไม่ได้ละ หาช้อปด่วน และด้วยความน่ารักของนางทั้งตัวตลับ ทั้งสีโดนใจแถมมีหลายเฉดให้เลือกจนตาลาย ซึ่งสีที่เข้ากับเราสุดๆคือ สีโทนพีชๆ นี่แหละ นอกจากสีสวยแล้วยังติดทนเกินราคาอีกต่างหาก 1 ตลับใช้คุ้มทั้ง แก้ม ตา และปาก เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่ายๆ  สีสม่ำเสมอกันดี บอกเลยว่าเลิฟมั๊กค่ะ ไม่พูดเยอะเจ็บคออ ต้องลองดูเองถึงจะรู้~

สรุป : ซื้อใช้ต่อแน่นอนจร้า ❤

#Revlon Matte Lipstick 

008 Cocoa Craving

บอกเลยว่าเราชอบสีนี้ม๊ากกกกก แบบก.ล้านตัว คือใช้หมดไปแล้วหลายแท่ง และแน่นนอนว่ามีต่อแท่งหน้าแน่นอนจร้า คือนางเป็นลิปสีโทนน้ำตาลอิฐ ออกส้มๆเบาๆ ซึ่งสีเข้ากับสีปากและสีผิวเรามากๆอะ เนื้อแมทที่ไม่แห้งจนเกินไป ทาแล้วปากยังชุ่มชื้นอยู่ให้ปากยังดูสุขภาพดี สีชัดเวอร์ ทาไปนานๆแล้วไม่เป็นคราบขาวๆที่ปาก หรือจะทาทับก็สบาย ไม่เป็นขุยๆ โดนใจสุดๆ  จะทาแบบสีเดียวทั้งปากก็ได้ลุดคูลๆ  ไม่แก่ ไม่ป่วยๆแต่อย่างใด หรือจะถ้าเป็นสีแดงหรือสีชมพู ข้างในปากแบบเบาๆและทา 008 ข้างนอก แล้วเบลนๆเข้าหากันก็เริ่ดดดด และสสำคัญจะสีผิวไหนๆใช้สีนี้ก็รอดด ราคาเป็นมิตรน่าคบกันไปยาวๆจร้า

สรุป : ซื้อใช้ต่อไม่รอแล้วหน๊า ❤

#Nivea white oil control 

make up clear micellar water

พอได้ลองใช้แล้วชอบมากอ่ะ เช็ดสะอาดดี  ประทับจิตประทับใจสุดๆเจ้าตัวนี้เป็นคลีนเซอร์แบบน้ำเป็นไมเซร่า ออกซิเจนบูสท์  ที่เป็นเหมือนการเติมออกซิเจนให้ผิว แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH ใช้แล้วไม่แสบตาแน่นอนจ้า เหมาะกับคนผิวผสม – ผิวคล้ำเสีย เป็นสิวง่าย   นอกจากจะเช็ดเครื่องสำอางได้เก๋กู๊ดแล้ว ยังช่วยลดความมันส่วนเกิน   ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีไม่ได้รู้สึกแห้งหลังเช็ดเสร็จ  อ่อแล้วที่สำคัญคือ 0% แอลกอฮอล์ด้วยยยจ้า คือใช้ทุกวันแม้จะทาแค่ครีมกันแดดตาม เราอย่าไปเสียดายค่ะ ใช้จนมั่นใจว่าสิวไม่ขึ้นชัวร์  กันไว้ดีกว่าแก้ของดีแถมราคาไม่แพง คุณภาพประทับใจ ก็จัดต่อกันไปยาวๆจนปีหน้าเลยจ้า

สรุป : ซื้อใช้ต่อ ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน อิอิ ❤

#Vaseline Dry Serum White & Smooth

ตัวนี้คือซื้อมาใช้ตั้งแต่ออกมาแรกๆอย่างงงๆ คืออยากรู้ว่าจะดีจริงมั้ย   สรุปคือ มันดีจริงอ่ะ! ตอนนี้กลายเป็นว่าน้องจั๊กของเราได้เจอคู่ซี้แล้วคร๊า นางสามารถกำกัดกลิ่นตัวของเราได้อย่าอยู่หมัด!  + กับเราชอบกลิ่นสไตล์ของ Vaseline อยู่แล้วอ่ะ มันถูกจริตเราดี  แถมตอนทาไปก็ให้ความรู้สึกแห้งสบายจั๊กมาก  เพราะเจ้าตัวนี้เค้าช่วยลดเหงื่อด้วยนะ และมีคอลลาเจน และโอเมก้า6 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวก็จะนุ่มๆ เนียนๆด้วย คือเริ่ดดด รออะไรอะก็ใช้ต่อไปยาวๆจ้า ใครที่ยังไม่เคยลองต้องตำด่วนๆ และจะเลิฟ

สรุป : ซื้อใช้ต่อจนกว่าจะเจอของที่ดีกว่า ❤

#Vaseline Intensive Care Cocoa Glow

เราเป็นคนชอบโลชั่นของแบรนด์ Vaseline อยู่แล้ว แต่พอเห็นออกตัวใหม่มา ก็อยากลอง + ความเป็นโกโก้ๆด้วยก็ยิ่งอยากลองเข้าไปอี๊ก  ซื้อมาก็ไม่ผิดหวังจ้า เราชอบกลิ่นหอมเเบบขนมหวานๆ เนื้อโลชั่นค่อนข้างจะเข้มข้น สีขาวออกน้ำตาลนิสๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอหนะนะสำหรับเรา หลังทาผิวก็ชุ่มชื่นมั๊กๆ  จากที่ผิวตัวแห้งทาปุ๊ป ชุ่มชื้นปั๊บ แถมตัวหอมน่ากินอีกต่างหาก 555   ตอนนี้คือใช้จนจะหมดแล้ว จากที่ขวดใหญ่ๆ ใช้จนตอนนี้เบาหวิว หมดเมื่อไหร่รอถอยขวดใหม่ทันทีจร้า

สรุป : ซื้อใช้ต่อชัวร์ ลองแล้วเลิฟไม่เปลี่ยนใจจร้า ❤

ก็จบไปเเล้วกับไอเทมน่าตำต่อ ในปี 2018 กันไปเเล้ว ซึ่งเป็นของที่เราใช้จริงเเล้วเลิฟมากกก เเละปีหน้าซื้อใช้ต่อเเน่นอนจร้าาา ไม่มีพลาด~ 

ไอเทมที่เอามาเเชร์นั้นราคาไม่เเพงสามรถหาซื้อมาลองใช้กันได้ไม่ยาก เผื่อจะเจอตัวที่ถูกจริตเหมือนเราก็ได้น๊า อิอิ  ?


kanita srisupahnarat

kanita srisupahnarat

มือใหม่หัดรีวิวจร้าาาาา
เเต่อยากมาเเชร์ประสบการณ์การกับเค้าบ้างงง
ผิดถูกยังไง ช่วยเเนะนำเราด้วยนะค๊าา >///<

FULL PROFILE