แชร์ 5 ลิปมันที่ใช้ปี 2018 แล้วปากนุ่มมากกก

14 5
แปปๆ ก็สิ้นปีอีกแล้ว  เวลาผ่านไปไวยังกะโกหก ช่วงนี้ลมหนาวก็เริ่มพัดมาปะทะผิวเราเบาๆ ให้ชุ่มชื่นหัวใจพลางๆ เจ้าของกระทู้ก็เลยอยากจะมาแชร์ ปสก. ส่วนตัวที่เจ้าของกระทู้เคยใช้ลิปมันมาตลอดทั้งปี 2018 ที่มันเวิร์คเนี่ย มีตัวไหนบ้าง เพราะว่าเรา เป็นคนที่ปากแห้งมาก และแพ้ง่าย จะบอกว่าเรื่องเยอะก็ได้นะแต่มันแพ้จริงๆ อ่ะ เราลองมาหมดแล้วทั้งแบรนด์นอกแบรนด์ไทย ก็เจอมาทั้งแพ้ไม่แพ้ แต่ว่าวันนี้จะมาแนะนำ 5 ตัวที่เราใช้แล้วมันเวิร์ค มันรอด มาบอกสาวๆทุกคน รับรองทาแล้วปากนุ่มข้ามปี เผื่อมีหนุ่มๆ มาKiss จะได้ไม่เขิลเนอะ  มาดูกันว่า 5 ตัวนี้มีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย
1.Waa Organic Culture กลิ่นแตงโม
สำหรับตัวแรก ตัวนี้บอกเลยว่าตอนตัดสินใจซื้อมา ก่อนหน้านั้นเราไปใช้ลิปมันยี่ห้อนึงขอยืมเพื่อนทาวันนั้นละปากคันมาก รู้สึกเหมือนมีเม็ดๆ ขึ้น รู้เลยว่าแพ้ หลังจากนั้นเลยต้องไปหาซื้อลิปมันตัวอื่นมาทาแทน ก็ไปเจอตัว Waa Organic Culture ตัวนี้แหละ เค้ามี 2 กลิ่น แต่เราชอบกลิ่นแตงโม เลยซื้อมา หลักๆที่ซื้อมาเลยนั้นเพราะว่ามันเป็นลิปมันที่มีส่วนผสมออร์แกนิค มันต้องไม่แพ้แน่นอน ตัวกลิ่นก็ดีมาก ตอนทาเหมือนเอาแตงโมมาฝาดปากอย่างนั้นเลยอ่ะ
ความรู้สึกตอนทาก็ดีนะ เนื้อสัมผัสมันไม่มันเวอร์จนเกินไป แถมตัวแพคเกจเป็นวงรี ทำให้เข้าถึงมุมปากได้ดีมากอะ  ปกติที่เคยใช้มามีแต่กลมๆ เลอะขอบปากไปหมด  ตอนนี้จากปากที่แพ้มีตุ่มๆ ขึ้นก็ค่อยๆ ดีขึ้น แล้วพวกปากที่แห้งๆ ลอกเป็นขลุยๆ ก็เอาอยู่เลยอ่ะ 
2. Maybelline Newyork 
อ่ะตัวนี้มันเป็นตัวที่ฮิตอยู่ช่วงหนึ่งเนอะ รู้สึกว่าต้องมีเดี๋ยวตกเทรนด์ก็เลยซื้อมาลองดู กลิ่นมันก็หอมอยู่นะ ตัวแพคเกจเป็นสีชมพูๆด้วย น่ารักดีอ่ะ ใช้มาได้สักพักแล้วตัวนี้ กลิ่นหอมนะ มีกลิ่นหอมออกเป็นเบอร์รี่ๆ ถือว่าดีในระดับนึงเลยแหละ เราไม่แพ้ แถมเวลาหมุนออกมาใช้ ตัวเนื้อเป็นสีชมพูด้วย เหมาะกับสาวๆ แบ๊วๆ เลยแหละ

ความรู้สึกตอนทาเราโอเคนะ ไม่มันมากเหมือนกัน แต่พอทาแล้วแอบซึมไปเร็วนิดนึง เวลาทาแปปๆ ก็รู้สึกว่าเอ๋… ปากแห้งอีกแล้ว แต่ตอนทามันชุ่มชื้นนะ เสียดายต้องหยิบขึ้นมาเติมบ่อยๆ แต่ก็ถือว่ายังชอบอยู่ดี
3.Burt's Bee 
 ตัวนี้ที่เราซื้อมา เพราะตอนนั้นแบบมันลดราคา แล้วก็อยากได้ลิปมันที่มีสีๆ หน่อยด้วย เวลาทาเผื่อวันไหนขี้เกลียดทาลิปสติกก็พกตัวนี้ออกไปแค่ตัวเดียวพอ เหมาะสำหรับวันเบาๆ ตัวเนื้อสีเค้าถือว่าทำได้ดีนะ เห็นชัดเจน สีสวย เสียดายอย่างเดียวตัวเนื้อลิปมันเหมือนเละๆ ละลายง่ายไปอะ พอหมุนออกมาใช้ หมุนลงเก็บไม่ได้T_T แต่ก็ทนใช้มาจนจะหมดอยู่นะ
ความรู้สึกตอนทา มันจะรู้สึกเย็นๆ เพราะมันเป็นเหมือนลิปมิ้นต์อะ กลิ่นมิ้นต์หอมดี สดชื่นนะ เอาความปากแห้งแห้งได้อยู่พอตัว แต่ต้องทาดีๆ เลยมันละลายแล้วเวลาทาตัวเนื้อมันครีมๆหน่อย จะเหนอะๆ นิดนึง
4. LUCAS' PAPAW OINTMENT 
บอกเลยจากใจ ซื้อตามเขามาจ้า มันเป็นตัวที่เป็นกระแสแรงมาก เกินจะต้านทานเลยต้องจัดมาลอง แล้วเอ้อมันก็เวิร์คถ้าแบบไปเที่ยวพวกหิมะแล้วปากแห้งก็ต้องทาตัวนี้ แต่ถ้าใช้ชีวิตปกติทาตัวนี้แล้วโครตเหนอะเลย ปากมันเยิ้มเหมือนกินอะไรมาแล้วไม่เช็ด ตัวลิปจะออกเป็นเหลืองอ่อนๆ ใช้ได้นานมากๆ เพราะหลอดใหญ่ 5555
5. NIVEA 
ตัวนี้จากแบรนด์นีเวีย เรื่องของความชุ่มชื่นให้ระดับปานกลางค่ะ ตัวนี้กลิ่นเหมือนซูกัสเลย หอมมาก มีความมันบ้าง แต่อยู่ในพื้นฐานที่พอรับได้ แต่ถ้าอากาศร้อนมากๆ   ก็ละลายคาแพคเกจไปเลย 5555555 ตัวแพคเกจใช้งานยากนิดนึง ต้องมานั่งเปิดฝา แต่รับได้อยู่ เอาไว้ทาตอนก่อนนอนให้ปากหอมๆ 5555
ดูแล้วมีใครอยากใช้ตามตัวไหนกันบ้างเอ่ย? เอาจริงๆ ถามให้เราแนะนำตอนนี้เราเลือกของ Waa Organic Culture เพราะว่าเรามั่นใจได้ว่าเราจะไม่แพ้อ่ะ อะไรที่เป็นออร์แกนิคมันก็ย่อมดีต่อตัวเรามากกว่าสารเคมีอยู่แล้วแถมเรื่องความชุ่มชื้นก็ทำได้ดี กับอีกตัวทีแนะนำคือ กับ Maybelline Newyork นะ แพคเกจน่ารัก ใช้งานง่าย เรื่องความมันก็เอามาเราอยู่เหมือนกัน  

ถ้าลองใช้กันแล้วรับรองปากนุ่มข้ามปี มีหนุ่มมาKiss ก็มันใจได้เลยจ้า 5555


melling

melling

FULL PROFILE