เห่อสุดท้ายในปี 2018 กับ Tarte Holiday 2018 <3

17 5
สวัสดีค่าาา ตามหัวข้อเลยค่าาา Tarte Holiday 2018 ธีมสดใสสไตล์สับปะรด Holiday in Paradise เอาจริงตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะพาน้องกลับบ้านแต่ช่วงคริสตมาสน้องลดแรงแซงทางโค้งมากๆค่ะอดใจไม่ไหว เป็นเหตุได้มาเห่อสุดท้ายในปีนี้ค่ะ เห่อกันเลยค่ะกับ Pineapple Of My Eye Collector's Set  แล Dash Of Lash Eye Set ได้เซตนี้มาบอกเลยว่าครีเอตได้หลายลุคมากๆค่ะ  
พอดีลดทั้งคู่เลยไม่ลังเลเลยค่ะ คุ้มมากๆ ตาแก้ม ปาก ไฮไลต์ บรอนเซอร์มาหมดค่ะ เค้าจับมัดรวมกันมาแน่นขนาดนี้ไปดูกันเลยค่ะ
มาที่  Pineapple Of My Eye Collector's Set ค่ะ มีพาเลตรูปสับปะรดมาในสีทองดูหรูหราอลังกาลตลับใหญ่มากเด้อพกไปเติมระหว่างวันอาจจะยากหน่อยค่ะ พร้อมด้วย Tarte Tarteist Quick Dry Lip Paint  สี Low Key กับ sex kitten eyeliner อินเนอร์ไลเนอร์เนื้อครีม ค่ะ
ดูด้านในและสวอชให้ดูค่า มีอายชาโดว 24 สี บรัชออน 2 สี ไฮไลต์และบรอนเซอร์ค่าาาาา
มาถึงลิปและอินเนอร์ไลเนอร์ค่า ลิปสีนู้ดแต่งตาเยอะหน่อยทาสีนี้ได้อยู่ค่ะ
มาถึงเซตนี้ค่ะ Tarte Dash Of Lash Eye Set เซตนี้มี ลิขวิดไลเนอร์ มาสคาร่า ขนตาและกาวติดขนตาค่ะ ฟรุ้งฟริ้งสุดๆไปเลยยยย
ไหนๆก็เห่อขนาดนี้แต่งซะหน่อยค่าาาา
คุ้มจนอดไม่ไหวต้องออกมาเห่อค่ะ สุดท้ายนี้ก็ในโอกาสใกล้ปีใหม่มากๆอีกไม่ถึงชั่วโมงก็ขออวยพรให้สาวๆจีบันและน้องฟริ้งมีความสุขตลอดปี 2019 มีของมาเห่อตลอดปีให้ทุกอย่างที่คิดจะทำสำเร็จและส่งผลที่ดีให้กับชีวิตนะคะ เลิ๊ฟฟฟฟฟฟฟ <3


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE