Favorite2018 รวม ไอเทมเด็ด สายสิว ในwatsons

24 4

ฮัลโหลเพื่อนๆ ใกล้สิ้นปีแล้วสายสิวอย่างเราก็อยากเปลี่ยน เป็นสายสวยหน้าใสมั้ง^^วันนี้เรามี Favorite 2018 สำหรับคนเป็นสิว ที่เราใช้อยู่รับรองได้ว่าเห็นผลจริง ใช้แล้วปังไม่พังแน่นอน ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วมาดูกันเลยดีกว่ามีอะไรบ้าง บอกต่อไม่รอแล้วนะ เริ่ม!

Bifesta acne care cleansing lotion

ใครที่เป็นสิวผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้ เคลนซิ่ง ของ บิเฟสต้า เลยจ๊ะ เช็ดสะอาดเครื่องสำอางหลุดหมด ไม่ต้องเช็ดซ้ำให้หน้าช้ำ ใช้แล้วผิวไม่แห้ง  ไม่แสบหน้า เพราะเขาเคลมว่า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม แถมลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมากๆ ส่วนตัวชอบมาก เพราะโนสิว! ยกให้เป็น Cleansing Favorite 2018 เราไปเลยจ้า ตำมาใช้ต่อไม่รอแล้วน้า^^

Dermaction Plus by Watsons

Anti-Acne pure deep cleansing facial foam

โฟมล้างหน้าของวัตสัน เราบีบแค่นิดเดียวก็ล้างหน้าได้สะอาด เนื้อโฟมเนียน  หลังล้างหน้าเสร็จ หน้าไม่แห้ง  ไม่ตึง รู้สึกหน้าสะอาด เครื่องสำอางหายหมดจ้า ประเด็น มันเป็นโฟมสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เพราะเราก็เป็นคนนึงที่ผิวแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้เลย แม่! มันเริ่ด ใช้วนต่อไปจ้า

ตัวนี้เราขาดไม่ได้เลย ล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็มาถึงขั้นเตรียมผิวกันก่อน   บอกกก่อนเลยว่า เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากก เคยหลงใช้ครีมที่มีสเตียรอย หน้าแหก แหกต่อไม่รอเลยนะ จะบ้าตายตอนนั้นTT หน้าก็อ่อนแอ  ไม่รอช้าตำเลยจ้ะ ครั้งแรกที่ใช้โอ้โห้หหห ผิดกับเซรั่มอื่นๆที่ใช้ เนื้อซึมเข้าผิวเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะนะ ใช้มาเรื่อยๆ สิวผดก็ยุบหายหมด รอยสิวก็ลดลงนะ รูขุมขนดูเล็ก ถ้ามองจากสายตา และเจ้าเซรั่มนี้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน   เหมาะกับเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายแน่นอน ยกให้เป็น Favorite 2018 ถูกจริตอย่างนี้ ปลัดยังบอกให้ใช้วนไปปป

BK Acne Mask

มาส์กปราบสิว ยกให้เป็น Favorite 2018 ในดวงใจเราเลยแหละ เป็นมาส์กสิวธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของ Tea tree oil ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยนะ ตอนเราใช้ก็จะมากส์ทิ้งไว้ ข้ามคืนไปเลยเพราะเราเป็นคนหน้ามัน แต่ถ้าคนผิวแห้งแนะนำให้ทาทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกได้ หรือช่วงที่เป็นสิวประจำเดือนนะ เจ้าสิวนี่มันเกรี้ยดกราดมากอ่ะเม็ดเท่าไข่ห่าน เราก็จะโบกมาส์กไปเฉพาะจุดที่เป็นสิวเม็ดใหญ่ๆ  ตื่นเช้ามา คืนเดียวสิวยุบลง! ดีในดงของคนเป็นสิวมากส์ครบจบที่เดียว เป็นมากส์สิวในตำนานของเรา ตัวนี้ปลัดไม่ต้องบอกก็จัดมาตำ

แป้งผงหอมศรีจันทร์

เป็นแป้งที่เราพกติดตัวไปตลอด 2 in 1 อ่ะ เป็นทั้งแป้งโปร่งแสง หรือจะใช้พอกหน้าก็ได้ ช่วยคุมมัน เนื้อแป้งบาง เนื้อละเอียดดี เหมาะกับคนผิวมันง่าย ทาแล้วหน้าไม่ขาวลอยจนเกินไป ใช้ทาเป็นลุค every day เลยจ้า

 เรารวบรวมมาบางตัวเราก็ใช้มาเป็นปีบางตัวก็เพิ่งเจ๊อะกันปีหน้าก็ยังจ๊ะเจ๊อะกันอีก ตำแล้วไม่หยุดตำแน่นนอน ถ้าไม่อยากสิ้นใจไปกับหน้าสิวๆ ลองไปตำกันดูนะ หาซื้อได้ที่ Watsons ใกล้บ้านได้เลย Favorite 2018 นี้ไม่สุดจัดจริงเราไม่กล้าบอกต่อแน่นอน จัดต่อไม่รอแล้วน้า 


See fah

See fah

หากเราเจอสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา เราก็อยากจะแบ่งบันให้ทุกคนได้เจอสิ่งดีๆเช่นกัน

FULL PROFILE