พาทัวร์ HEJ Street Beauty ศูนย์รวมเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ ติด Bts ศาลาแดง

12 1
กระทู้รีวิววันนี้จะพาไปบุกร้านมัลติแบรนด์ HEJ Street Beauty หรือ อ่านว่า เฮ้ (ตอนแรกเราอ่านเป็นเฮจ) สตรีท บิ้วตี้ สาขาสีลมติดกับ BTS ศาลาแดงทางออก 3 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์นั่นเองงงงงงง  การเดินทางสะดวกมาก มีป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ ๆ แถมยังมี bts จอดยันหน้าประตูร้านเลยค่ะ ทำเลดีเว่อร์
Promotion ก็ดีมากเลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ยังมี Promotion crazy sale ลดต้อนรับปีใหม่สูงสุดถึง 80% วันนี้ - 9 มกราคาคม ค่ะ ป้าย Sale ป้ายแดงนี่แปะกันทั่วร้านไปหมด เห็นแล้วอดใจไม่ไหว
ส่วนภายในร้านเค้าคือจัดแบ่งแยกเป็นโซนเดินได้สะดวกมากค่ะ แถมภายในร้านมีสินค้าให้เลือกมากมายตั้งแต่แบรนด์ดังจากเอเชียไปจนถึงอเมริกาและยุโรป แล้วยังเป็นแบรนด์ในทุกระดับราคามีตั้งแต่สูงไปจนต่ำ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกคนที่ชอบแต่งหน้าตั้งแต่กลุ่มนักเรียนนักศึกษาไปจนถึงคนทำงานเลยค่ะ

 
นอกจากนี้ร้านเฮ้นี่เค้ายังมีบิวตี้บาร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้สามารถมานั่งชิลชาร์จแบตมือถือต่าง ๆ ได้ในระหว่างที่แบตหมดหรือเมื่อย และที่สำคัญเหมาะมากที่จะเป็นที่นั่งสำหรับคุณผู้ชายที่รอให้สาว ๆ ได้เดินช้อปอย่างสบายใจไม่ต้องเดินตามได้อีกด้วย 
นอกเหนือจากนี้เค้าก็ยังมีพื้นที่แบ่งปันบิวตี้ไลฟ์สไตล์ รวมถึงกิจกรรมดี ๆ เช่น Friday Free Make-up บริการแต่งหน้าสดให้เป็นหน้าสวย โดยเมคอัพ อาร์ทิสต์ ให้สาว ๆ ได้สวยก่อนไปปาร์ตี้ ทุกค่ำคืนวันศุกร์ เวลา 18.00 – 21.00 น ต้องที่นี่เลย HEJ Street Beauty เท่านั้นซึ่งเราอด !!!! เพราะเราไปมาวันเสาร์แง แต่ยังดีที่มีพี่พนักงานมาบอก ครั้งหน้าจะไปเที่ยวต้องมีแวะแต่งหน้าฟรีจ้า555555555555555555555555
เห็นรึยังคะว่าทางร้านเค้าแต่งร้านได้สวยมาก ซึ่งทางเราก็ได้เดินขึ้นไปถ่ายรูปที่ชั้น 2 มา เหร่ยยยยคือดี มีมุมถ่ายรูปด้วยอ่ะ ชอบเลยเหมือนอยู่ร้านคาเฟ่เก๋ ๆ ส่วนชั้น 2 ของเค้าเนี่ยจะเป็นโซน Korea makeup กับของคุณผู้ชายจ้า แล้วก็เห็นบรรยากาศทั้งร้านหมดเลยจ้า
แบรนด์เมกายังมีเลยยยย เห็นเค้าว่ากากเพชรแน่น ลองปาดไปเหมือนกันติดเช็ดยังไงก็ไม่ออก55555555555555 มือวิ้งทั้งวันเลยจ้ะวันนั้น
นอกจากนี้เค้ายังมีสาขาอื่นให้ทุกคนได้ไปช้อป ชิลแล้วก็แชะภาพแบบเราได้ที่สาขา เซ็นทรัลพระราม 3 , โรบินสันชลบุรี , เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ และล่าสุดกำลังจะมาคือ เซ็นทรัลนครศรีธรรมราชจ้า เราจะมาสวยด้วยเครื่องสำอางกันไปด้วยกันค่ะ
ใครที่เพิ่งเริ่มเล่นเครื่องสำอางหรือมีงบจำกัด เราได้เลือกสินค้าในงบ 1,000+ ต้น ๆ ได้ครบทุกอย่างให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปตำดูจ้า รับรองได้คุ้มเกินคุ้มค่ะ 

หวังว่าทุกคนจะชอบการรีวิวครั้งนี้จ้า ไว้เจอกันครั้งต่อไป ขอบคุณค่ะ


bebabeii

bebabeii

สวัสดีค่ะ ชื่อบี๊นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักสาว ๆ จีบันทุกคนค่า :)
Traveller | Photographer | Freelance
♥ nice to meet you xoxo ♥

FULL PROFILE