Fovorites of the year ใช้แล้วชอบรวมของถูกและดีของปี 2018 จ้าา

13 2
สวัสดีค่ะทุกคนก็ใกล้ปีใหม่เข้าไปทุกทีแล้วเนอะ วันนี้เราเลยรวบรวมของที่ใช้แล้วชอบและราคาเบาๆมาแชร์ให้ทุกคนดูกันค่ะ
สำลีเอเม่ มาถึงก็พูดถึงสำลีกันก่อนเลย อันนี้ชอบตรงที่แผ่นใหญ่ใช้แล้วทั่วหน้าดี เนื้อลื่นมาก มันไม่บาดผิวเลยตอนเช็ด แถมเป็นแบบไม่รีดขอบ คือชอบเพราะเราจะดึงแยกเป็นสองชิ้นได้ใช้วนไปหน้าเอบี555 ความงกนี้
ต่อมาของถูกและดีประจำเซเว่นจากแบรนด์BK
BK Acne serum brightening anti-pollution
ตัวนี้ชอบมากตรงที่เค้าเป็นเซรั่มเนื้อบางเบาอ่อนโยนเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอย่างเรามากๆ เนื้อจะเป็นน้ำๆเกือบใสซึมลงผิวไว สบายผิวดีไม่เหนอะหนะ ทาตอนเช้าช่วยบำรุงและป้องกันฝุ่นควันมลภาวะ ทาตอนกลางคืนก็เป็นเซรั่มบำรุงช่วยลดสิว ให้ความชุ่มชื้นลดความมัน ทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วย เราใช้มาสักระยะรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นหมดแล้วซื้อตุนอีกเรื่อยๆรักก
BK Acne BB Sunscreen spf 50+
ยังอยู่กับบีเคเพราะเราใช้แล้วไม่แพ้ ผิวหน้าดีขึ้นก็เลยใช้ของเค้าหลายตัว55 ตัวนี้เป็นเหมือนลูกรักกันตายเป็นทั้งบีบี ทั้งกันแดด แล้วมีบำรุงสำหรับคนเป็นสิวง่ายอีก เราใช้ทาปกปิดพวกสิวอักเสบ พวกรอยสิวก็ปิดมิด แถมสิวไม่ขึ้นเพิ่มไม่อุดตันผิว เนื้อรุ่นนี้เกลี่ยง่ายมาก ออกแนวแมตๆบางเบาสบายผิวแต่ก็ปกปิดดี สีออกขาวเหลืองซึ่งพอดีกับผิวเรามากก ไม่ขาวไปไม่เหลืองไป คุมมันโอเคไม่เยิ้มระหว่างวันเท่าไหร่ บางวันขี้เขียจแต่งหน้าเยอะเราทาตัวนี้ตัวเดียว ตบแป้งฝุ่นแล้วออกจากบ้านเลย สะดวกสบายย
BK Acne mask
มาส์คสีเขียวอันโด่งดัง เราเริ่มใช้ของบีเคก็รู้จักแล้วก็ใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกแหละ แล้วก็ใช้ต่อมาเรื่อยๆๆ เนื้อมาส์คสีเขียวลื่นๆทาง่ายล้างออกง่าย ตอนทิ้งไว้บนผิวเย็นสบายหน้ามากก ถ้าใครเคยใช้น่าจะเข้าใจ55 หลังใช้รู้สึกผิวมันลดลงรูขุมขนกระชับขึ้น แต่ต้องใช้กันแบบสม่ำเสมอนะ ของเราจะทาทั่วหน้าอาทิตย์ละสองครั้ง แตถ้ามีสิวอักเสบจะแต้มเฉพาะจุดแล้วทิ้งไว้ข้ามคืนเลย ตืนมายุบ พอใช้ไปสักระยะสิวต่างๆทยอยแห้งลงทั้งอักเสบทั้งอุดตัน แล้วเราก็สครับหน้าออก บางทีเอานิ้วสะกิดนิดๆไขมันแห้งๆก็แห้งหลุดมาแล้วดีมากก
ยาสีฟัน5ดาว4เอ
ยาสีฟันไรอะ ชื่อแปลกๆ555 ตอนแรกก็คิดงั้นเห็นแม่ซื้อมาไว้ในห้องน้ำ ตอนแรกไม่รักเลยอันนี้เพราะใช้แล้วปากจะระเบิดจะแรงไปไหนแต่ก็แปรงสะอาดดีนะมาพักหลังๆค่อยใช้เป็นขึ้นคือ เราต้องใช้ปริมาณน้อยมากก คือครึ่งนึงของเม็ดถั่วเขียวอะทุกคน พอใช้เหมาะแล้วทีนี้เวิคเลย กลิ่นปากหายฟันสะอาดแบบลื่นๆเลยนะ แล้วก็มันสดชื่นๆอะ ดีๆๆ มีที่เซเว่นจ่ะ
กาวติดขนตาปลอมบิวตี้บุฟเฟ่
ราคาจำไม่ได้ หลอดจิ๋วแต่แจ๋ว มันแน่นมากก กาวเป็นน้ำสีขาวทั่วไปแห้งแล้วใสๆ ถ้าติดดีๆแล้วอยู่ทั้งวันสะเทินน้ำสะเทินบกนั่งมอไซค์วินขอบไม่มีหลุด แต่เวลากลับบ้านจะล้างหน้าถ้าเป็นยี่ห้ออื่นเราจะดึงก่อนได้ แต่สิ่งนี้ไม่ได้ค่ะหนังตาจะหลุดตามมา ต้องรีมูฟเวอชุ่มๆแล้วแปะหนึ่งนาทีขึ้นไปเท่านั้นฮะ
Green bio super treatment
เจอตามตลาดนัด 9บาทบ้าง 20 บาทบ้าง ล่าสุดเจอที่สำเพ็งขายยกกล่องตกถุงละ 7 บาทเองมั้ง เย้ ตัวนี้บอกก่อนมันไม่ได้ดีแบบว้าวว แต่ถ้าเทียบกับราคาคือมันคุ้มนะหลายคนน่าจะเคยใช้ จากผมแห้งเสียพันกันมันช่วยให้นุ่มลื่นหวีได้ง่ายขึ้น แต่กลิ่นไม่ติดผมนะ แล้วก็ไม่ได้ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก แต่โดยรวมมันดีอะ ระวังของปลอมด้วยเด้อ
Dior lip glow #Holo glow pink
สิ่งนี้ถึงจะไม่ได้ถูกแต่มันก็ดี และเราได้มาฟรีมันก็เลยถูก เอ่าเข้าเรื่องเถอะ ลิปแพงๆในตำนาน เขาว่ากันว่าปากมันจะระเรื่อมันจะเปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิ ลองใช้แล้วก็จริงแฮะ ปากดูแพงเลยอะ อาจจะคิดไปเอง แต่ชอบตรงที่เค้าชุ่มชื้นแบบไม่หนักปาก มีกลิตเตอร์สีทองๆเล็กๆสวยๆ ทาออกไปรับลมหนาวของเชียงใหม่เปลี่ยนเป็นสีชมพูเรื่อแบบสาวสุขภาพดีเลย พกติดกระเป๋าเห็นแล้วอารมณ์ดี หมดแล้วต้องเสียตังค์ซื้อเองแล้วแหละ
Clear nose concealer
ตัวสุดท้ายย คอนซีลเลอร์ปิดสิวเม็ดสีแน่นๆ บีบออกมานิดเดียวทาได้หลายจุดทั่วหน้า ปิดสิวอักเสบก็ได้สบายใจสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ปิดรอยสิวก็ดีนะแต่ถ้ารอยเข้มๆอาจจะต้องย้ำกันหน่อย โดยดี ชอบ บางทีก็ปิดใต้ตาไปด้วยเลย ไม่ตกร่อง

ใครอยากดูเพิ่มเติมมากกว่านี้มีต่อในคลิปนะคะจขกท.ถ่ายรูปไม่สวยเลยไม่ค่อยมีแพสชั่นในการเขียนบทความเท่าไหร่เลยอะแฮ่ ยังไงปีใหม่นี้ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขสวยๆรวยๆเฮงๆกันทุกคนนะคะ ลาไปก่อนแล้วสวัสดีปีใหม่จ้า


Cozyy_t

Cozyy_t

FULL PROFILE