รีวิว AMETA รองพื้น+กันแดด ตัวช่วยผิวสวย หลอดเดียว จบ! + How to แต่งหน้าตามสี Pantone 2019

16 1
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวไอเท็มเด็ดดวงมาให้ดูกันอีกแล้ว สำหรับใครที่ชอบความง่ายๆ สบายๆ ต้องชอบแน่ๆ เพราะสิ่งที่นิคจะรีวิวต่อไปนี้เป็นทั้งกันแดด ทั้งรองพื้น ทั้งบำรุง หลอดเดียว ขั้นตอนเดียว เสกผิวสวยเป๊ะเลย
AMETA EVERYDAY LOOK PERFECT SUN SPF 50 PA+++ เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยอำพรางรูขุมขนและปกปิดจุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++ เท่านั้นยังไม่ะอ เค้ายังผสารคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ และมีไวท์เทนนิ่งให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นอีกด้วย
หลอดขนาด 15 กรัม ใช้ง่าย เนื้อเป็นสีเบจ ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่ทำให้ผิวมัน ไม่อุดตัน เบาสบาย และไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย คือไม่มีพาราเบน เวลาใช้ให้ทาก่อนออกแดดสัก 10-20 นาที ใช้มือเกลี่ยได้ หรือถ้าใช้ฟองน้ำก็จะยิ่งเรียบเนียนและเพิ่มการปกปิดด้วย
เปรียบเทียบให้ดู ด้านที่ทา AMETA ผิวดูดีมาก สว่าง กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย ผิวดูเรียบเนียนจริงๆ และปกปิดรอยได้ดีมากๆด้วย
ลงทั้งหน้าแล้ว ชอบมาก ผิวดูสวย ผ่อง นวลเนียน นิคชอบความที่เค้าเบาสบายผิวและเกลี่ยง่าย ไม่หนา ดูลุคธรรมชาติ แล้วใช้ง่ายมาก เป็นทั้งกันแดด ทั้งรองพื้น ทั้งบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น หลอดเดียวจบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมาลงหลายๆชั้น

นิคได้ทำ HOW TO แต่งหน้าโดยใช้ AMETA EVERYDAY LOOK PERFECT SUN ไว้ด้วย ทุกคนจะได้เห็นว่ามันใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายๆที่สุด

เป็นยังไงคะ ดูแล้วเชื่อยัง ใช้อะไรง่ายๆ การแต่งหน้าก็ดูง่ายๆไปด้วย แป๊บเดียว เสร็จ ปังด้วย ในคลิปนิคทดสอบความกันน้ำไว้ด้วยระดับนึง
สรุปคือ นางสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ ให้ผิวผ่องเนียนทั้งวัน และดูเป็นงานผิวที่ธรรมชาติ อารมณ์แบบ ผิวชั้นดีแบบนี้มาตั้งแต่เกิด เป็นทั้งกันแดดให้หน้าไม่หมองคล้ำ และไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะเค้ามีส่วนผสมบำรุงผิวมาด้วย เรียกว่า หลอดเดียวจบจริงๆ และที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว คนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ นิคว่าคุ้มมาก ราคาแค่ 490 บาทเอง แต่จริงๆนิคอยากให้เค้าทำสีเยอะๆหลายๆโทนกว่านี้นะ คนผิวคล้ำอาจต้องใช้ผสมกับรองพื้นที่มีอยู่ ถ้าทำสีมาเยอะกว่านี้จะดีมากค่าาา
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE