Review : เซรั่ม Vit C + Gluta Collagen คู่หูความกระจ่างใส ถูกและดีจากเซเว่น

10 1

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน ยุคนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคของครีมซองเซเว่นเลยก็ว่าได้ใช่มั้ยคะ ? ไปเซเว่นทีไรได้ครีมซองหรือเครื่องสำอางติดไม้ติดมือกลับมาทุกที วันนี้จอร์จี้เลยมีเซรั่มสองตัวในเซเว่นที่บอกเลยว่าใช้คู่กันแล้วมันเวิร์คมากๆมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ Collagen Serum+Vit C และ Gluta Collagen White Serum  แบรนด์ royal beauty นั่นเองค่า

เริ่มกันที่ตัวแรก ตัว Vit C ตัวนี้เป็นครีมซองขายดีของเค้าเลยคิดว่าหลายๆคนคงจะเคยใช้ ตัวนี้มีทั้งวิตามินซีที่ช่วยเรื่องของความกระจ่างใส รอยดำจางลง และคอลลาเจนที่ช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิวให้ผิวกระชับขึ้น ส่วนตัวลองใช้ตัวนี้มานานแล้ว แล้วติดใจเพราะหน้านุ่มและกระจ่างใสขึ้นจริง แล้วยิ่งบังเอิญไปเห็นว่าเค้ามีน้องใหม่เป็นตัวกลูต้าเลยมาลองใช้คู่กัน ขอย้ำอีกทีว่ามันดีมากๆถ้าใช้พร้อมกัน

มาต่อกันที่น้องใหม่ตัว Gluta ตัวนี้เค้าเน้นไปที่เรื่องของความกระจ่างใสอมชมพูให้ผิวดูมีชีวิตชีวา นอกจากนั้นยังช่วยกระชับรูขุมขน และมีคอลลาเจนที่ทำให้หน้านุ่มกระชับอีกด้วย  

เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวจะเป็นเซรั่มโดยตัววิตามินซี จะเป็นเซรั่มสีใสมีเม็ดบีทสีส้มไม่มีกลิ่น ซึมไว ส่วนตัวกลูต้าจะเป็นเซรั่มสีขาวมุกอมชมพูเนื้อเข้มข้นกว่าหน่อยแต่ไม่หนักหน้าหรือรู้สึกเหนอะหนะ ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ปกติแล้วโดยส่วนตัวจะทาหลังล้างหน้าโดยทาตัววิตามินซีก่อน ตามด้วยตัวกลูต้าค่ะ ทั้งเช้าเย็นเลย

หลังจากใช้ชอบที่หน้าเราจะนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ทาผิวดูสุขภาพดีขึ้น เพราะปกติแล้วเป็นคนที่หน้าแห้งมากๆ นอกจากนั้นคู่นี้ยังตอบโจทย์เรื่องความกระจ่างใสได้ดีมากๆเลยค่ะ ถือว่าเป็นครีมซองเซเว่นลูกรักอีกตัวนึงเลย (:


GGGeorgie

GGGeorgie

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE