ใครที่เป็นสิวไม่มีหัว กดไม่ได้ ขึ้นแต่ที่คางมาทางนี้เลยค่าาาา :);)

16 3

 สวัสดีทุกคน ก่อนอื่นเราต้องขอบอกทุกคนก่อนเลยว่าเรามีผิวผสมค่อนข้างจะไปทางมันค่ะ ดังนั้นโอกาศที่จะเป็นสิวก็จะมากกว่าคนผิวแห้งอยู่แล้ว ? แต่ว่า...เรื่องของเรื่องคือสิวที่มันขึ้นอะสิคะมันไม่ใช่สิวธรรมดาแต่อย่างใด แต่มันคือสิวผี ? (เราขอเรียกมันว่าสิวผีแล้วกันนะคะ) สิวผีที่เราหมายถึงก็คือ สิวทีเป็นไตๆ กดไปจะเจ็บมีสีแดงปูดๆ แต่ไม่มีหัวหนอง กดก็ไม่ได้เราเคยกดแต่ไม่ประสบความสำเร็จเลยกดไปก็เป็นห้อเลือด ไม่มีหนองออกมีแต่น้ำใสๆ ไม่หนำซ้ำถ้าพยายามไปเข้นหรือกดมันก็อาจจะเป็นรอยดำอีกด้วย ? เราเซ็งมากทุกคน เราเคยรอให้มันหายแต่มันก็ใช้เวลานานมากกกกกกก แถมปล่อยทิ้งไว้มันไม่ดีขึ้นด้วยเลยต้องพึ่งทางแพทย์เลเซอรบ้าง แต่วิธีที่ทำบ่อยแล้วหายก็คือการฉีดสิวเลย แต่ก่อนเราทำบ่อยมากขึ้นก็ฉีดขึ้นก็ฉีดมันหายจริงแต่มันก็จะกลับมาเป็นซ้ำในจุดๆเดิมๆ คลินิกแถวบ้านเราเหมาทั้งหน้าครั้งละ 300฿ แหนะบางทีเราเป็นเม็ดเดียวงี้ไม่คุ้มเลย เราเลยเสิร์จหาดูวิธีจัดการกับเจ้าสิวผี แต่ก็ไม่ค่อยมีเลย TT


สุดท้ายเราก็มาเจอกับเจ้าตัวที่จัดการได้สักที นั่นก็คือ เจ้าตัว ​La roche posay Effarclar duo (+)
คือไอ้เจ้าตัวนี้ช่วยเราได้มากจริงๆๆๆๆๆ ปกติเวลาเราเป็นสิวผีไม่ว่านานแค่ไหนสิวผีมันไม่มีทางที่จะกลายเป็นสิวหนองที่มีหัวได้เลย แต่พอเราใช้ตัวนี้ทุกคนสิวผีเราหัวมันงอกมาให้เราเห็นหัวสิวเลย เราก็ใช้ยาแต้มสิวควบคู่ไป ปรากฏว่าพอแหงเราใช้คัตตอนบัดสะกิด ใช้คำว่าสะกิดเลยนะทุกคนมันหลุดออกมาโดยไม่ทิ้งรอยแต่อย่างใด เราทาเช้า เย็น เลย เลิฟมากมากกกกกกกก
แต่เราใช้ช่วงแรกสิวที่คางเราค่อยข้างจะขึ้นติดๆกันเลยนะ ปกติเราจะเป็นอาทิตย์ครั้ง สองอาทิตย์ครั้ง แต่เรารู้สึกเลยนะว่ามันดันสิวขึ้นมา แต่ไม่ได้ขึ้นเห่อนะ แค่รุ้สึกว่าเออขึ้นมากกว่าปกติ แต่มันหายไวมากจนแบบแปลกใจเลยยย :))
อยากแนะนำเลยสำหรับคนที่เป็นสิวแบบเรา เราใช้สกินแคร์มาเยอะมากกกก ทั้งถูกทั้งแพงแต่เราว่าตัวนี้คือปราบสิวผีได้จริงๆ
คือเราอินมากกใครเป็นสิวคนรู้จักคือเราแนะนำตัวนี้แทบทุกคนเลยที่เป็นสิว มันดีมาก ราคาก็ไม่แรงจนเกินไป ดีจนอยากบอกต่อจนมันเขียนกระทู้ให้เลย ❤️
สุดท้าย ใครที่เป็นสิว เราแนะนำตัวนี้จากใจเลยนะ คือมันช่วยเราได้จริงๆ นี่เราไม่ได้อะไรจากเขาเลยนะ 55555 แต่เชียร์สุดๆเลย มันดียยยยย์
  ป.ล. ใครมีอะไรถามเราได้เลยน้าาา อยากแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคนอื่นบ้าง :) ขอบคุณทุกคนนะที่อ่านจนจบ ยังไงก็ยินดีที่ได้แลกเปประสบการณ์กันนะคะ ไว้เจอกันใหม่น้าา บ๊ายยยยย :):):);)