อัพเดตแฟชั่นเครือ Pacifica -Chinese New Year

10 1
วันนี้เรามาอัพเดตแฟชั่นให้สาวๆ จีบันกันจ้า ต้อนรับวันตรุษจีนก็มีของจากเครือ Pacifica มาให้สาวๆ ได้เลือกสวยกัน โดยมาคุมโทนสีแดง-ทอง ไปดูกันเลยว่าจะมีชิ้นไหนถูกใจสาวๆกันบ้าง

Coccinelle (ค็อกชิเนลเล่) แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสัญชาติอิตาเลียน ได้คัดสรรกระเป๋าสีแดง พิเศษสำหรับต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เพื่อให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองปีใหม่ด้วยความสดใสและความโชคดี ซึ่งก็เป็นกระเป๋ารุ่นใหม่จากคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2019 นั่นเองจ้า
Coach ขอต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ด้วยกระเป๋า 2 รุ่นจากคอลเล็กชั่น Pre-Spring 2019 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแต่งกายยุค 70 ในมหานครนิวยอร์ก กระเป๋าทั้งสองรุ่น ได้แก่ Saddle 20 และ Joni Crossbody ที่ทำจากผ้าแจ็คการ์ดลายซิกเนเจอร์ของ Coach และ หนังคุณภาพดีสีแดงสกาเล็ต (Scarlet) ตกแต่งอะไหล่และสายโซ่สีทอง
เพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีนหรือวันขึ้นปีใหม่จีน ฤดูใบไม้ผลิฤดูกาลของวันขึ้นปีใหม่จีน ฟูร์ล่า (Furla) ออกแบบลวดลายใหม่บนกระเป๋า Metropolis ไซส์ Sหรือ Metropolis S Crossbody

กระเป๋าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ผลิ 2019 ที่นำเสนอรายละเอียดอันละเอียดอ่อนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามในสไตล์ตะวันออก โดยทำขึ้นแบบพิเศษอ้างอิงตามหลักปีนักษัตรในปี 2019 ก็คือปีหมู ลายพิมพ์ที่ถูกสร้างสรรค์เป็นรูปหมูในโทนสีขาวบนพื้นหลังสีแดงที่ถูกล้อมรอบไปด้วยดอกไม้สีชมพูและกลีบดอกไม้สีขาว

แม็กซ์ แอนด์ โค (Max&Co.) ต้อนรับเทศกาลปีใหม่จีนด้วยชุดเดรสโทนสีแดงและสีทองเพิ่มเสริมสิริมงคล โชคดีและความสุขสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ประกอบไปด้วยชุดเดรสกำมะหยี่สีแดง Burgundy และชุดพลีทสีทองเข้าชุด เสื้อพลีทสีทอง, กางเกงพลีทสีทอง
อเมริกัน  อีเกิล (American Eagle) ขอพาต้อนรับสิ่งดีๆ เข้ามาในปีหมูและเทศกาลตรุษจีน 2019 นี้ ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสีแดง  สีมงคล สัญลักษณ์แห่งความโชคดี และความสุข มีให้เลือกมากมายหลายแบบสำหรับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย 
 
ประกอบไปด้วย เสื้อคลุมทรงกิโมโนลายเพลสลี (Paisley),เสื้อเชิ้ตแขนยาว จับสม็อคที่ชายเสื้อช่วงเอว ลายปริ้นดออกไม้ ,ชุดจั๊มสูทขาวยาวลายทาง ทรงคอวี ผ้าทอเบาบาง , สินค้าทางฝั่งคุณผู้ชายนั้นประกอบไปด้วย ฮู้ดดี้ผ้าเนื้อนุ่ม สกรีนลายโลโก้อเมริกัน อีเกิล ,เสื้อยืดแขนยาวผ้าเนื้อบางพิเศษ ให้ความรู้สึกสบายทั้งด้านในและด้านนอก ,เสื้อยืดคอลเล็กชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน มีให้เลือกทั้ง สีขาว แดง และ เทา 

สำหรับสาวๆ ที่ถูกใจชิ้นไหน อยากช้อปมาแต่งในช่วงตรุษจีนนี้ก็สามารถไปช้อปของแต่ละแบรนด์ได้เลยจ้า