YSL - Tatouage Couture Metallics 6 เฉดสีออกใหม่

17 1
ลิปสติกYSL TATOUAGE COUTURE THE METALLICS ที่หลายๆคนรู้จัก แต่รู้ไหมจริงๆ แล้วถูกออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ยืดเยื้อจนดึกดื่นค่อนคืนหรือเช้ามืด แน่นอนว่าสาวๆ นักปาร์ตี้ต่างตกหลุมรักสูตรติดทนนานของ Tatouage Couture แท่งนี้เพราะทำให้พวกเธอปาร์ตี้ได้แบนนันสต็อป ทว่ายังให้ความรู้สึกราวริมฝีปากเปลือยเปล่า ไม่ว่าจะกิน ดื่ม หรือทำอะไรก็ตาม ก็มั่นใจได้ว่าสีสันบนริมฝีปากของคุณจะยังคงดูดีอยู่เสมอ

หลังจากเปิดตัวจนเป็นกระแส Talk of the town ไปเมื่อต้นปี 2018 ความแรงของ Tatouage Couture ก็ยังไม่จางหาย ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นราวกับเป็นรอยสัก ทั้งเนื้อสัมผัสบางเบาหากแต่มอบสีสดชัดเจน ทั้งความติดทนนานแต่ยังคงให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก จนใครต่อใครต่างยกให้ Tatouage Couture เป็นหนึ่งในลิปสติกที่ต้องมีติดกระเป๋าเครื่องไว้อย่างขาดไม่ได้

และสำหรับช่วงปลายปี 2018 นี้ Tatouage Couture กลับมาอีกครั้งกับ Tatouage Couture Metallics อีก 6 เฉดสีใหม่ในโทนเมทัลลิก คือการผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสัมผัสแบบแมทท์และประกายเมทัลลิกสวยบาดตาบาดใจ ฟินนิชที่ได้คือริมฝีปากดูสวยโดดเด่นเหลือบแสงวาววับ สาวๆ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ช็อปของ YSL เลยจ้า