Ploy Review | ลองใช้ CASSIEY Active Peptide Beautify Silk Mask มาส์กหน้าใสใน 15 นาที!!

14 2

ผิวหน้าหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ไม่กระจ่างใสเท่าที่ควร และยังทำให้แต่งหน้าติดไม่ค่อยทนอีก ผิวดูอ่อนล้า ทำให้ดูโทรมเหมือนคนอดนอนมาหลายคืน ใครทักก็ว่าหน้าหมองจัง!! แบบนี้ไม่ดีแน่ๆค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแบบนี้ควรกู้ด้วยการมาส์กผิวเร่งด่วนกันเลยค่า วันนี้พลอยจะมารีวิวมาส์กชีทที่พลอยใช้แล้วชอบให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ซึ่งมาส์กชีทตัวนี้เป็นมาส์กหน้าที่ดีมากกกกกก คือใช้ปุ๊บหน้าสว่างใสดูผ่องออร่าขึ้นมาทันที กู้ผิวหน้าได้ดีเลยล่ะค่ะ ซึ่งมาส์กชีทที่พลอยจะแนะนำคือมาส์กของแบรนด์ CASSIEY Cosmetice ค่า

ซึ่งมาส์กของแบรนด์เขามีหลายสูตรเลยน๊า แต่พลอยเลือกใช้สูตร Active Peptide Beautify Silk Maskค่ะ เพราะมีสรรพคุณที่ชวยให้ผิวกระจ่างใสดูวิ๊งๆมีออร่า ดูเปล่งปลั่งและยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยนะ และมาส์กเนี่ยมีส่วนประกอบของสารสกัดและวิตามินต่างๆอัดแน่นๆเน้นๆเลย ก็จะมีWhiteningที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้น, กราวเครือขาว ให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสว่างขึ้น, Beta – glucanช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูเต่งตึง, วิตามินซีเข้มข้น ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและแข็งแรง, ไฮยาลูโรนิคเข้มข้น ให้ผิวเนียนนุ่ม, สารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและลดความหมองคล้ำของผิว และสารสกัดอื่นๆอีกเยอะเลยยยย และที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือ สารอันตรายต่างๆที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าด้วยนะคะ (แต่ว่าเขามีส่วนประกอบของน้ำหอมด้วยนะ ใครแพ้น้ำหอมต้องเทสก่อนเนอะ)

ซึ่งหลังกล่องและหลังซองของมาส์กเนี่ย

เขาจะมีรายละเอียดเป็นภาษาจีนและภาษาอังกฤษให้อ่านด้วยนะ

และที่พลอยชอบอีกอย่างนึง คือ ในกล่องเขาจะมีโปสการ์ดและใบรับประกันสินค้ามาให้ด้วย ซึ่งโปสการ์ดเนี่ยจะมีรูปของนางแบบและนายแบบ น่ารักกกกกกไปอีก >//< แล้วนายแบบในรูปเนี่ย คือ คุณ KK ที่เป็นเจ้าของแบรนด์นี้ด้วยนะ

มาดูแผ่นมาส์กกันบ้างดีกว่าค่ะ

ซึ่งแผ่นมาส์กเนี่ยมีขนาดพอดีกับหน้าเลย จะมีแผ่นกระดาษติดกับมาส์กมาด้วยนะ

ก่อนจะใช้งานนั้นจึงต้องแกะกระดาษออกก่อนค่ะ

แผ่นมาส์กจะเป็นแบบมาส์กบางใส กระชับไปกับผิวหน้าเลย

น้ำเซรั่มก็เยอะมากกกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ

มาส์กก่อนแต่งหน้าสัก 15 นาทีคือดีอ่ะ ใครที่นอนดึก นอนไม่พอ หรือ หน้าโทรมเนี่ย แค่ลองมาส์กหน้าดู ผิวหน้าก็ดูดีขึ้นแล้วนะจะบอกให้ อย่างตัวพลอยเองจะมาส์กก่อนแต่งหน้าเลย พอครบเวลามาส์กแล้วแกะออก ผิวหน้าก็จะดูฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้น ดูนุ่มฟูทันทีเลย (แต่สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมเนี่ย พอมาส์กหน้าเสร็จควรล้างน้ำสะอาดออกด้วยนะคะ เพื่อป้องกันการระคายเคืองของผิวค่ะ)

แล้วน้ำเซรั่มที่เหลือในซองก็สามารถนำมาใช้ทาต่อนวดๆบนผิวหน้าได้อีกนะ สามารถช่วยกระตุ้นให้ผิวหน้าดูสว่าง มีเลือดฝาด เรียบเนียนเข้าไปอีก และไม่รู้สึกเหนียวเลย สบายผิวมากๆ เหมือนได้ทำทรีทเม้นต์เลย

นี่คือผลลัพธ์หลังใช้มาส์กค่ะ ซึ่งก่อนใช้มาส์ก CASSIEYเนี่ย ผิวหน้าของพลอยก็ค่อนข้างขาดน้ำเลยล่ะ มันดูไม่เปล่งปลั่งเลย ทำให้ผิวดูแห้งๆไม่นิ่มเด้งอ่ะ แต่พอหลังมาส์กไปเพียง 15 นาทีก่อนแต่งหน้า เฮ้ยย!! มันโอเคเลย ผิวหน้ามันดูสว่างขึ้น ดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ เด้งๆเรียบเนียน และรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงนะ และพอแต่งหน้ามาทำงาน เออ...พลอยก็รู้สึกว่าเครื่องสำอางมันติดทนดีอ่ะ ผิวหน้าก็ดูไม่หมองด้วย ชอบมากเลยค่ะ

เป็นมาส์กชีทอีกแบรนด์เลยที่พลอยใช้แล้วชอบ เพราะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกด้วย คือมันใช่เลยล่ะ เป็นมาส์กที่ควร Must Have มากๆๆๆๆ หมดแล้วซื้อใช้ต่อแน่นอนค่า  ><


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE