กันแดดคุมมัน ไม่เยิ้ม ตัวไหนบ้างที่ควรมอบมง

13 1

กันแดดคุมมัน ไม่เยิ้ม ตัวไหนบ้างที่ควรมอบมง


ฮัลโหลลลลสาวๆ ไหนใครได้ติดตามข่าวนางงามกันบ้างคะ ก็แหม ช่วงนี้ กระแสนางงามมาแรงซะเหลือเกิน เพราะว่าประเทศไทยบ้านเราได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Universe 2018 สาวงามจากหลายประเทศที่เดินทางมา แน่นอนสิ่งที่พวกเธอจะต้องต่อสู้นอกจากการประชันบนเวทีแล้ว ก็คือแดดบ้านเราที่ร้อนแรงไม่แพ้กับการประกวดและยังมีทีท่าที่จะแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกคะ หากไม่หาอะไรมาป้องกันนะผิวหน้าได้พังกันแน่ๆ

 ซึ่งครีมกันแดดบ้านเราก็มีมากมายหลายแบรนด์ แต่ว่าตัวไหนละที่เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเรา ตัวไหนที่สู้แดด ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้มมันระหว่างวัน เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าเราจะมอบมงให้กับครีมกันแดดตัวไหนกัน

 หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ครีมกันแดดหลายยี่ห้อ ก็มี 4 ตัวเท่านั้นที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย เราไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง



มาดูคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 กันค่ะ
Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

คุณสมบัติของเค้าคือช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB สาเหตุของการเกิดฝ้าและผิวหมองคล้ำ มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Mix Citrus Essence และสารสกัดจากน้ำผึ้ง ที่เพิ่มความชุ่มชื่น และยังปกป้องผิวได้ยาวนานกับสูตรพิเศษกันน้ำกันเหงื่อ

เนื้อครีมเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ซึมสู่ผิวง่าย ไม่เหนอะหนะ

คุณสมบัติผู้เข้าประกวดหมายเลขถัดมานะคะ หมายเลข 2
Nivea Sun Protection & White Oil Control SPF50+ PA+++

ด้วยนวัตกรรม Ultra Deep UVA1 Protection สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVB, UVA2 และการทำร้ายลึกของ UVA1 สาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ ยังมีส่วนผสมของ Licorice Extract และ L-Carnitine ที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ลดความมันในรูขุมขน ลดสาเหตุการเกิดสิว ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม

เนื้อครีมสีออกครีมๆอ่อนๆ ไม่เหนี่ยวหนืด เกลี่ยง่าย

คุณสมบัติผู้เข้าประกวดหมายเลขถัดมา หมายเลข 3 คะ
L'oreal UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Mexoryl SX/XL สารกรองรังสี UV, สารสกัดพืช 3 ชนิด และส่วนผสมของ Mattifying Clay ที่ช่วยในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ช่วยดูดซับและควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้รูขุมขนกระชับ หน้าไม่มัน และดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Detoxyl ที่ช่วยต่อต้านมลภาวะ สาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย

เนื้อครีมเหลวสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย

มาดูคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดหมายเลขสุดท้าย หมายเลข 4 ค่ะ
Za True White Power Block UV SPF40 PA++

ซึ่ง Za True White Power Block UV มีส่วนประกอบของ Titanium Dioxide, Zinc Oxide และ Octyl Methoxycinnamate ที่ช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานขึ้นทุกอณูผิว ดูซับรังสี UVAและUVB ต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Vitamin E ที่ช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และยังควบคุมความมันบนในหน้าได้ตลอดวัน ด้วยสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ทำให้หน้าไม่เป็นคราบและเป็นขุย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะ

เนื้อครีมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ซึมสู่ผิวไว และยังมีส่วนผสมของแป้งเด็กทำให้ทาแล้วผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ทาแล้วเบาผิวมาก

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับครีมกันแดดทั้ง 4 ตัวของเรา ต้องขอบอกเลยว่าทั้ง 4 ตัวสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเยี่ยมทุกตัวจริงๆ แต่ว่าเวทีนี้เรามาตามหาครีมกันแดดที่คุมมันได้ดี ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้ม เพราะฉะนั้นจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้มงกุฎไปครอง

มงลงไม่ค้านสายตาจริงๆนะคะ เพราะว่าพิสูจน์กันมาแล้วว่าคุมมันได้ดีจริง สาวๆคนไหนสนใจก็ลองหาซื้อได้ตามร้านค้า และซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไปนะจ๊ะ เพราะครีมกันแดดที่เรา เอามาวันนี้หาซื้อได้ง่ายมากคะ แล้วราคาก็น่ารัก สบายกระเป๋าสตางค์แน่นอน

ยังไงฝากช่วยติดตามกันด้วยนะคะ ว่าครั้งหน้าจะเอาธีมอะไรมารีวิวอีก เพื่อให้เพื่อนๆสาวๆทุกคนได้อ่านรีวิวกันอยากเพลิดเพลินและได้สาระ ยังไงวันนี้ไปก่อนนะคะ บั๊ยบายยคะ


Peach Pitchyada

Peach Pitchyada

Welcome to my world

FULL PROFILE