Clarins MakeUp ที่ควรลองในปี 2018

38 2
Clarins MakeUp #ที่ควรลองในปี2018

สำหรับใครที่ตามเนตมาซักพัก คงเห็นเนตพูดถึงแบรนด์นี้ค่อนข้างบ่อยเลยล่ะ นั้นก็คือ แบรนด์ Clarins นั้นเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เนตพูดถึงเยอะ และติดใน Favorite ของเนต นั้นก็คือ Clarins Double Serum และ Clarins Lip Comfort Oil ที่พูดเยอะเพราะมันดีจริงๆ และอยากให้เพื่อนๆ ลองใช้กันดูค่ะ
ทีนี้สำหรับใครที่พึ่งเข้ามาในวงการความสวยงาม อาจจะรู้จัก Clarins ในแง่ของ Luxury Skincare (โดยเฉพาะ Double Serum ที่โด่งดัง) หรือจะเป็น Clarins Spa ที่ expert ด้านการนวดยกกระชับผิวซะส่วนใหญ่ แต่รู้ไหมว่า เค้าก็มี Make Up ที่ นำส่วนผสมของ Clarins Skin care เข้ามาด้วย ซึ่งทำให้ Make Up ของ Clarins จึงน่าใช้ เพราะบำรุงผิวได้ด้วย ใช้ได้ดีอีกด้วย และ packaging หรูหราดูแพงมาก แต่ราคาไม่ได้สูงจัดขนาดนั้น ซึ่งเนตถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆค่ะ

#ความคิดเห็นของเนต เนื่องจากเนตเป็นคนชอบแต่งหน้างานผิว ดังนั้น Make Up ของ Clarins เลยตอบโจทย์มาก เพราะนอกจากจะบำรุงผิวให้สวย ยังให้งานผิวคุณหนู สีละมุนๆ นัวๆ ไม่เอะอะ ดูผู้ดีๆ หน่อยค่ะ ดังนั้นหากเพื่อนๆคนไหนชอบการแต่งหน้า Reference แบบเนต ก็ต้องชอบมากแน่เลยค่ะ
นั้นเป็นผลทำให้ ตั้งแต่เนตทราบว่าเมืองไทยเราเอา Clarins Make Up เข้ามาแล้ว เนตเลยดีใจมาก และสอยมาหลายอย่าง ที่ลองแล้วชอบ และมีหลายๆคนที่เนตแนะนำไป ก็บอกว่าชอบเช่นกัน วันนี้เนตเลยอยากเขียน “Clarins Make Up ที่ควรลองในปี 2018” ค่ะ ซึ่งบางตัวเป็น Limited Edition เฉพาะช่วงสิ้นปี 2018 นี้ด้วย จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน
ทั้งหมดที่แนะนำในนี้ เนตลองเองแล้ว และชอบทั้งหมดนะคะ เลยอยากให้เพื่อนที่กำลังสนใจ Make Up ของ Clarins ได้ไอเดีย เผื่ออยากจะหาของขวัญให้ตัวเองในช่วงสิ้นปีนี้ค่ะ ^^

Clarins Skin Illusion foundation
ราคา 1700 บาท
.
รองพื้นเนื้อเซรั่มตัวใหม่ของ Clarins ที่ฮือฮาที่เมืองนอก และตอนนี้ก็ฮือฮาที่เมืองไทย เพราะเนื่องจากจะใส่สารบำรุงผิวมาดุจเซนี่มีแล้วยังให้งานผิวสวยมากๆ แบบตอนที่ทาที่ผิว คือ #ยิ่งกดยิ่งสวย อีกต่างหาก ราวกับรองพื้นผสานเนื้อเดียวไปกับผิวได้เลย แถมให้ finish Look เป็น Semi Matte ทำให้ดูเหมือนผิวธรรมชาติเราที่สุด เนื้อบางเบามาก แต่แปลกที่สามารถเพิ่มการปกปิดได้ด้วย และช่วยเบลอรอยสิวได้ดี แม้จะทาบางๆก็ตามค่ะ ตัวนี้ผิวมันใช้ได้นะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ดูสวยกำลังดีเลยค่ะ
Swatch รองพื้นทั้ง 6 สีนะจ๊ะ ผิวสีแบบเนตก็จัด 108 ได้เลยจ้า แต่แนะนำไปลองด้วยตัวเองดีกว่า เพราะจะได้สอยอย่างอื่นมาด้วย เอ้ยยยย ไม่ใช่ๆ จะได้เลือกสีได้ถูกต้องจ้า ^^

Clarins Illuminating & Sculpting Powder (Limited Edition Holiday 2018) 
1,450 บาท
.
ตัวนี้ถ้าเจอที่ไหน เพื่อนๆ รับคว้าเลยน้าาาาา #สวยมากจริงๆขอกรีดร้องงง เพราะมันคือ highlight ที่เนตตามหามานานมากกกก เนตได้ไปลองที่งาน Clarins ที่ผ่านมา แล้วคือ เฝ้ารอคอยมันออกมา และรีบไปจัดเลย เพราะกลัวหมด ตัวนี้จะให้ผิวดู Glass Skin แบบ wet look โดยที่ไม่ต้องใช้ highlight ชนิดเปียกให้ผิวมันๆ แต่อย่างใด แต่มันจะเป็น Highlight โปรงแสง ซึ่งยังเห็นผิวเรา แต่มี Shimmer ละเอียดเล่นแสงให้ผิวเราดูสวยธรรมชาติขึ้น ตัวนี้คือ ต้องมีๆๆๆๆ จริงๆ ค่ะ มันเป็น Limited Edition ด้วย ดังนั้นหมดแล้วหมดเลย ตัวตลับก็หรูหรามากมาย กลิ่นก็ละมุนผู้ดีมากจริงๆ กลิ่นคล้ายๆ Guerlain Metriorite เลยล่ะ

Clarins Lip Comfort Oil
สี Red Berry Glam 09 Limited Edition
950 บาท

ถ้าใครตามเพจเนตมาซักพัก เนตว่ารู้แน่นอนว่าเนตชอบ Lip Comfort Oil มากๆ ที่ทาแล้ว เหมือนกลอส แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และออยที่ใช้ก็บำรุงริมฝีปากได้อย่างเต็มที่ เนตมีสี Red Berry 03 สุดฮิตที่ทาแล้วอมแดงๆ ฉ่ำๆ ใสๆ เหมือนพึ่งกิน Cherry มาเลยค่ะ สวยมากกกก และเมื่อเนตเจอสี Honey Glam 07 ที่มี glitter สีทอง ก็พกติดตัวบ่อยมาก และพูดในเพจบ่อยมาก จนเกรงใจลูกเพจเลย 5555 เพราะมันสวย และทำให้ริมฝีปากเราดูแพงมากจริงๆ 

โอเค! พอมาสีนี้ มันคือเอาสี 03 + 07 ออกมาเป็น Red Berry Glam 09 Limited Edition Holiday 2018 นี้ค่ะ คือ โดนนนนนนแน่นอน เอาสีโปรดมารวมกัน เอาความฉ่ำของสีแดง กับเอาความหรูหราของ glitter สีทองมาบวกกัน และยิ่งตอนไปทำ work shop กับ Clarins แล้วเจอนางแบบทาแล้วคือ ใช่เลย #ฉันต้องมี!! แล้วเนตก็จัดมาแล้วค่ะ สวยมากจริงๆ อันนี้ก็คือต้องมีเหมือนกันนะคะ
Clarins Lip Comfort Oil สี Red Berry Glam เป็นสีแดงมี glitter ทอง ซึ่งดู festive เหมาะกับ หน้าหนาวและ Christmas มากๆ ทาแล้วปากดูอิ่มสวยเลยล่ะค่ะ เพราะ Glitter เค้าเล่นแสงสวยมากจริงๆ แต่ดูไม่เยอะเกิน ดูผู้ดีมากๆ เลยค่ะ

Clarins Blush Prodige Illuminating Cheek Colour สี 08 Sweet Rose
1,550 บาท 

เนื่องจากชิ้นนี้ เนตไปถ่ายในงาน workshop แต่ไม่ได้มีรูปตลับจริง (เดี๋ยวแนบรูปในคอมเม้นอีกทีน้า) เลยอาจจะดูไม่สวย แต่ขอบอกว่า ตลับจริงสวยละลายเลยล่ะ และมีแปรงด้วย 

เนตเองไม่เคยคิดอยากได้ปักแก้มของ Clarins แต่มีวันนึงเจอรุ่นพี่คนนึงแก้มใส สวยมาก จริงๆ เลยขอถามเค้าว่าใชของอะไร เค้าบอกว่า ไปปัดของ Clarins มาที่เค้าเตอร์ เราก็เอะใจแล้วว่า เหย ทำไมมันดู สวยละมุน ใส่ ดูแก้มผู้ดีขนาดนี้ พอวันไป work shop เท่านั้นแหละ ลองปัดตัวนี้ สีนี้เบาๆ เหยยยยยยยยยยย มันต้องมีๆๆๆๆๆๆ คือ แก้มสวยมากจริงๆ โดยสีชมพู 08 #อันนี้มันจะดูหวานแบบผู้ดี ไม่เอะอะ กำลังพอดีเลย แล้วเหมาะกับสีผิวของเนตด้วย เนตเลยว่าเนี่ยยย จะไปจัด

เนตยังสงสัยเลย ทำไมปัดแก้มของ Clarins ไม่ได้รับการพูดถึงเท่าไหร่ ในเมื่อมันดีขนาดนี้ สงสัยคนไม่ค่อยรู้กัน เนตเองมีปัดแก้มเยอะมาก หลายแบรนด์ ก็ยังมาเลิฟ Clarins ตัวนี้เลยค่ะ เนตว่ามันใสๆ ละเอียด กลืนไปเหมือนสีแก้มเราเองไม่แพ้ Charlotte Tilbury เลยล่ะ

Clarins Water Lip Stain 
ราคา 950 บาท 

สายทิ้นส์ต้องชอบมากๆแน่ๆ
ยิ่งหากเป็นการแต่งหน้าเน้นความสดใส ดูธรรมชาติ ได้บำรุงด้วย และที่สำคัญรวดเร็วด้วย เนตเคยเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่อิตาลี เมื่อต้นปีที่ไปมาค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาง CLARINS ยุโรปแนะนำว่า ขายดีมาก จนหมดหลายสาขาเลยล่ะ ตัวนี้มันเป็นเหมือนทิ้นส์น้ำที่สีสวยมากกกกกก สีเป็นธรรมชาติดูผู้ดี ทาแล้วดูระเรือ ไม่เหนอะหนะ เนื้อสัมผัสสบายริมฝีปากมาก เพราะบางเบาดุจน้ำ ตอนทารู้สึกสดชื่น เพราะมีส่วนผสมของน้ำถึง 77% ทำให้เกลี่ยง่าย และดูเหมือนเป็นสีระเรือๆ จากริมฝีปากเราเอง จริงๆ >< ทาง CLARINS #เคลมว่าKissProof #แม้จุ๊บ300ครั้งด้วยนะ ง่ายๆ คือ ราวกับไปสักปากชมพูเลยค่ะ ที่สำคัญปากไม่แห้ง เพราะตาม style Clarins คือ ต้องมีเรื่องการบำรุงที่เต็มเปี่ยม จาก organic aloe vera extract และ organic raspberry water ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น นุ่มนวล และมีสาร anti pollution เช่น White Tea extract ปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะ ป้องกันไม่ให้ริมฝีปากคล้ำ หรือเหี่ยวได้ ^^

Clarins Fix’ Make Up
1,250 บาท 

ผิว แก้ม ปาก ครบแล้ว ก็มาถึงตัวขายดีที่จะทำให้ Make Up เราติดทนนาน และ บำรุงผิวหน้าระหว่างวันไปด้วยกัน ตัวนี้คือ #แค่ฉีดก็ฟินแล้วค่ะ เพราะสบายผิวมากเลย (และกลิ่น relax และผู้ดีมากๆ จริงๆ) ส่วนผสมหลักๆ ของเค้า คือ Organic Rose Water ที่ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว และฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น และยังมี Aloe Vera ช่วยให้ความชุ่มชื้นและ soothing ผิวอีกแรงในตอนที่ผิวเราเจอแดดแรงๆ พร้อม Grapefruit extract ที่อุดมไปด้วย antioxidants ให้กับผิวด้วย 

เมื่อพูดถึง Clarins หรือไปทำ workshop เตรียมผิวกับClarins ทีไร เจ้าขวดนี้ต้องตามไปด้วยเสมอ คือ ฉีดก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้า และระหว่างวันได้ดีจริงๆ ค่ะ แถมทาง Clarins ยังบอกเป็น product ขายดีของแบรนด์ และ beauty blogger เมืองนอกใช้กันเยอะมาก ไม่เชื่อลอง search ig ดูจิ ><


Clarins Water Comfort 
One - Step Cleanser 
1,500 บาท 

เมื่อแต่งหน้าแล้วก็ต้องมีขั้นล้างเครื่องสำอางออก เนตเลยขอพูดถึงตัวนี้หน่อย เพราะได้ลองครั้งแรกกับ Workshop Clarins เดือนที่ผ่านมาแล้วอึ้งงงงเลย ว่ามัน ดีงามมากกกกกกจริงๆๆๆ 

ปกติเนตเองไม่ได้ชอบ Cleansing Water เลย แต่ขอยอมกับตัวนี้ เรื่องล้างสะอาดนี่ขอไม่พูดถึง เพราะหลายๆ แบรนด์ก็ทำได้ดี ตัวนี้ก็ดีมากกกก แม้เครื่องสำอางกันน้ำ ใช้ที่ตาที่ปากก็ได้ แต่ที่เริ่ดคือ สัมผัสของมันต่างหาก ว่า สดชื่น สบายผิว ชุ่มฉ่ำ แถมกลิ่นหอมพีชละมุน คือ เช็ดหน้าวันนั้นคือ ฟินมากจนต้อง ขออนุญาติ หยิบขวดมาอ่านดีๆ ว่าชื่อว่าอะไรจะได้ไปจัด เพราะ มันคือ #ของที่ต้องมีต้องลองจริงๆ (เชื่อไหมว่า ถ้าเนตท้าให้เพื่อนไปลอง เพื่อนต้องได้กลับมาจัดแน่ๆ

แอบบอก วันนั้นตอนไปทำ work shop นะ Beauty Blogger ดังๆ ที่เนตไปเจอ ก็กรี๊ดตัวนี้กันมากเลยล่ะ
Clarins Double Serum
30 ml 3700 บาท
50 ml 4900 บาท

แต่งหน้าแล้ว ล้างเครื่องสำอางแล้ว ก็มาที่บำรุงที่อยากนอนยัน นั่งยันว่าดี กับ #เซรั่มในตำนาน ไม่ต้องพูดเยอะ ไม่ได้เจ็บคอนะ คือตัวนี้คือ The Must Have เลยค่ะ ใครอยากลอง Skincare ของ Clarins ต้องมีขวดนี้เลยค่ะ ผิวจะฟู แน่น ละเอียด สุขภาพดีได้อีกค่ะ เนตเองขวดที่ 4 แล้วค่ะ แม้จะไปลองเทสตัวไหนเพื่อทำรีวิว พอลองเรียบร้อย หมดช่วงเทส 2-4 สัปดาห์ เนตกลับมา Routine เดิมค่ะ โดยแม้จะมีงอกตัวใหม่ (ที่ชอบจากการรีวิว) ก็จะมีขวดนี้รวมด้วยเสมอใน Routine เพราะขาดไม่ได้จริงๆ 555555  

ที่เนตให้มาอยู่ในหมวด Make Up ด้วย เพราะเค้าสามารถผสมกับรองพื้นภาพแรกที่เนตบอกไป เพื่อให้ Look Glow Skin มากยิ่งขึ้น เกลี่ยง่ายยิ่งขึ้น และเพิ่มคุณค่าการบำรุงผิวได้อีกนั้นเอง

เนตขอเสริม Clarins Double Serum แสน
#Conceptของเซรั่มตัวนี้ หากดูเนื้อจะเห็นว่ามีทั้งน้ำมัน และน้ำค่ะ เพราะ ทาง Clarins บอกว่า ผิวที่ดูสุขภาพดี แข็งแรง เด้งกระชับ เราจะต้องให้ผิวสมดุลทั้งน้ำ และน้ำมัน โดยอัตราส่วนที่ดีคือ น้ำ 2 ส่วน น้ำมัน 1 ส่วน เพื่อให้เซลล์ผิวของเรามี Hydrolipidic film ที่สมบูรณ์แข็งแรง

ดังนั้น Clarins Double Serum เลยเป็นเซรั่มที่มีเนื้อออยผสมน้ำ (ลองดูภาพที่เนตแนบอีกทีได้ค่ะ) โดยส่วนที่เป็นน้ำมันจะเป็นสีทอง และส่วนที่เป็นน้ำจะเป็นสีใสๆ ค่ะ เวลาเรากดหัวปั้ม ทั้ง 2 ส่วนนี้จะออกมาพร้อมๆ กัน ในอัตราส่วนที่คำนวณไว้เรียบร้อยแล้ว (เริ่ดไหมล่ะ !!)

Together is the best หากต้องการความโกลว โปร่งแสง งานผิวยิ่งขึ้นไปอีก บำรุงยิ่งขึ้นไปอีก ทาง Make Up Artist ของ Clarins บอกว่า ให้เอา รองพื้นผสม Clarins Double Serum 1:1 ไปเลย ได้งานผิวสวย ใส ฉ่ำไปอีกค่ะ เดี๋ยวเนตลองเลย 5555 ไหนๆ มี Double Serum อยู่แล้ว ก็จัดไปค่า (นี่ Double Serum ขวดที่ 4 แล้วนาจา และจะ still going strong with u jaaa)

ขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าจะชอบบทความนี้กันน้า เนตตั้งใจเขียนมาก แชร์กันเป็น idea ได้เลย ส่วน look นี้ #เนตแต่งด้วยClarinsMakeUpทั้งหมดเลยจ้า แถมรูปที่กล่าวข้างต้นซะด้วย ^^ ❤️ ไปตำกันได้เลย มันดีจริงๆ สำหรับ Make Up แบรนด์นี้น้า ^^


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE