เพิ่มออร่าให้หน้าโกลว์ ด้วยแป้งฝุ่นเจ้านาง ไอเท็มไทยที่เข้าใจสาวไทย!

25 1
ช่วงเทศกาลแบบนี้อะไรที่มันวิ้งๆ ระยิบ ระยับกำลังมาเนอะ แถมยังจะฮิตยาวไปถึงวาเลนไทน์ เดือนกุมภาพันธ์ มีนาคมนู่นเลยจ้า อย่างการแต่งหน้าเอง ช่วงนี้เทรนด์ตอนนี้ก็จะเน้นผิวโกลว์ๆ วิ้งๆ ให้มีออร่ากระจายกัน แต่บางทีแต่งวิ้งมากๆ พอเจออากาศบ้านเราจากความวิ้งก็กลายเป็นความเยิ้ม มัน จนออร่าหาย ทำเอาเซ็งไปอีกกก!!

ใครที่กำลังเซ็งอยู่ เลิกเซ็งได้เลยจ้า เพราะเจ้านางเค้ามีไอเท็มมาช่วยแล้ว แบรนด์ไทยก็ต้องเข้าใจคนไทย แป้งตัวนี้จึงออกมาตอบโจทย์สาวไทยมากๆ กับ Chaonang Diamond Loose Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสง

สำหรับแป้งฝุ่นเจ้านางนี้ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่ให้เนื้อแป้งอนูละเอียด บางเบา ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น

จุดเด่นของเค้าก็คือมีความวิ้ง ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชร ทำให้ผิวโกลวดูออร่า แต่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม เพราะมีเทคโนโลยีคุมความมันจากญี่ปุ่น ที่ทั้งคุมมัน และช่วยให้แป้งติดหน้าแน่นทนมากยิ่งขึ้น แถมยังมีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม Hyaluronic Acid และสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่นด้วย

เรื่องเฉดสีก็ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เพราะ Chaonang Diamond Loose Powder เค้าเป็น Translucent หรือแป้งโปร่งแสงใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวเลย จะใช้ทาตัวเดียว ในวันสบายๆ ก็ได้ค่ะ เพราะในตลับเค้ามีพัฟไว้ให้ใช้ด้วย หรือจะใช้กับแปรงเซ็ตทับกับรองพื้นในวันที่แต่งหน้าจัดเต็มก็ได้หมดเลยค่ะ
สำหรับราคาตัวนี้ก็น่ารักเหมือนกับไอเท็มอื่นๆ ของเจ้านางเลย เพราะกระปุกละแค่ 319 บาทเท่านั้น แถมบางช่วงยังมีโปรโมชั่นอยู่ที่ 230 บาทด้วยนะคะ คุ้มมากกกกก

ช่วงเทศกาลนี้ใครอยากมีออร่าแบบ Shine Bright Like a Diamond ก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ และเพจ Chaonangthailand, TOPS, Lotus, Eveandboy, Konvy, Beauticool, Lashes, Stardust, Suncosmetic, Beauty club, Beauty merket, CJ Express และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่าา