คิ้วเป๊ะปังได้ง่ายๆ ด้วย Chaonang Slim Waterproof Eyebrow

30 8
วินาทีนี้ถ้าพูดถึงแบรนด์ไทยอย่าง เจ้านาง  - Chaonang” เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องรู้จักแล้วก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ากันมาแล้วใช่มั้ยคะ ทั้งแป้ง และลิปที่ติดทนมากกกกกกกกกกก จนถูกใจสาวไทยกันเพียบ! ชื่อเสียงโด่งดังเรื่องความทนขนาดนี้ตอนนี้เค้าก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาให้ทุกคนได้ใช้กันอีกแล้วกับ Chaonang Slim Waterproof Eyebrow ดินสอเขียนคิ้ว เส้นเล็กเขียนง่าย และที่แน่ๆ คือติดทนนานไม่แพ้ตัวอื่นๆ ค่าาา

เห็นแท่งเรียวเล็กแบบนี้แต่ประสิทธิภาพของเค้าไม่ธรรมดาค่ะ อย่างแรกก็คือดีไซน์ของเค้าเลยที่ออกแบบให้เป็นแบบหมุนออโต้ เวลาใช้ก็แค่หมุนออกมาเขียนได้เลย ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา แถมมาพร้อมแปรงปัดคิ้วในตัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ตัวดินสอของ Chaonang Slim Waterproof Eyebrow ก็เรียวเล็กขนาดเพียง 1.5 มม. ทำให้เขียนง่าย วาดโครงคิ้วได้เป๊ะปัง แถมเนื้อยังลื่น ไม่ฝืดและที่สำคัญเลยคือกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนได้ตลอดทั้งวันจ้า

เฉดสีของเค้าก็มี 3 เฉดสีสำหรับคนไทยให้เลือกนะ ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำตาลเข้มอย่าง #01 Espresso Brow สีน้ำตาลอ่อน #02 Caramel Brow และ สีน้ำตาลแดง #03 Almond Brow


วิธีใช้ก็ง่ายมากก แค่ใช้ Chaonang Slim Waterproof Eyebrow วาดโครงคิ้วเพื่อเป็นกรอบคิ้วเป๊ะๆ แล้วค่อยๆ เติมคิ้วให้เต็มตามแนวขนคิ้ว ก่อนจะจัดระเบียบขนคิ้วด้วยแปรงที่มาในแท่ง แค่นี้คิ้วก็เป๊ะปังได้ง่ายๆ แล้วจ้า

ใช้ง่ายขนาดนี้ราคาก็เข้าถึงง่ายไม่แพ้กันนะ เพราะแท่งนึงราคาแค่ 199  บาทเท่านั้นค่ะ งานนี้รอช้าไม่ได้แล้วแหละ ต้องรีบไปซื้อมาพิสูจน์ความเด็ดกันแล้ว ว่าดีงามแค่ไหนได้ที่ Facebook Page : Chaonangthailand , TOPS Supermarket, โลตัส และ EveandBoy ค่าา ใครได้ลองแล้วอย่าลืมมารีวิวบอกต่อกันด้วยนะคะ เค้าจะรอดูน้าาาาา