เห่อ ! กันแดดลูกรัก ถึงแดดจะแรง แต่ผิวต้องดูแพงเสมอ

9 1

สวัสดีค่ะ นี่เป็นรีวิวแรกที่เราอยากลองแชร์ไอเท็มดี ๆ ที่เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเรามาก ๆ นั่นก็คืออออ Let Me In BEAUTY Absolute Sun Screen Serum SPF50+ PA++++  หรือเซรั่มกันแดดสกัดจากโสมป่าเกาหลี 

คุ้นๆ กันใช่มั้ยคะ เครื่องสำอางที่มาจากรายการชื่อดัง Let Me In นั่นเอง

อย่างแรกเลย..

หน้าตาแพคเกจของเซรั่มกันแดดอันนี้คือจะสีขาว ๆ ฟ้า ๆ ดูสวย เรียบหรู ตามสไตล์เครื่องสำอางของเกาหลี เราชอบฝาที่เปิดกันแดดคือดูดี ไม่ก๊องแก๊ง เปิดปิดใช้งานง่าย

พูดถึงคุณสมบัติของเซรั่มกันแดดสกัดจากโสมป่าเกาหลีกันน

ทางแบรนด์เขาเคลมว่า ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVA1 และ UVB ตลอดวันด้วยนะเออ ช่วยป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำ พร้อมป้องกันการเกิดริ้วรอย แล้วยังมีส่วนผสมของโสมป่าที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และกระจ่างใส เซรั่มกันแดดตัวนี้ทั้งปกป้อง ทั้งบำรุง ครบในตัวเดียว ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ จะบอกว่าด้านหลังกล่องเป็นภาษาเกาหลีทำให้เราอ่านไม่ออก 5555 แต่ข้างในกล่องเขามีวิธีการใช้งานและสรรพคุณเป็นภาษาไทยบอกไว้อยู่นะจ้ะ อ่านตรงนี้ได้ค่า ไม่ต้องห่วงเลย // ดูสวยอ่ะใช้ของเกาหลี

ตามมาดูเนื้อครีมเซรั่มกันแดด เป็นเนื้อครีมเซรั่มสีขาว ค่อนข้างเข้มข้นเลยแหละ แต่จะบอกว่าบางเบามากก เกลี่ยง่ายเลย ที่สำคัญ.. เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวดีแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยชอบอ่ะเพราะน่าจะมาจากสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด แต่สารสกัดสำคัญของเขาก็โสมป่าเกาหลีนั่นเอง 



หลังจากที่ลองใช้มาสักระยะนึงแล้ว รู้สึกว่าหน้าดูใสขึ้นนะเหมือนเซรั่มเขาช่วยปรับสภาพผิวให้ด้วย ไม่มีสิวอุดตันเหมือนครีมตัวอื่นที่ใช้นะคะ หน้าไม่มันแบบไม่ลอกคราบระหว่างวันด้วยอันนี้คือชอบสุด!!! รวม ๆ แล้วเราว่าผ่านเลยอ่ะ คุ้มค่ากับการลงทุนมาลองใช้ค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


iamxppr

iamxppr

FULL PROFILE