เค้าว่ากันว่า Liv White Diamond เป็นแป้งผสมผงเพชร หู้ยยย หรู!!! | KoiOnusa

20 1

วันนี้อยากมาลองของ แป้งตลับสวย คำเคลมน่าสนใจ ก่อนอื่นขอบอกว่าตะลึงกับตลับมากสวยหรูอะไรขนาดนี้เหมาะกับชื่อสินค้าของเค้าเลย LIV White Diamond Flawless Powder เป็นแป้งของคุณวิกกี้สุนิสาดาราช่อง 3 ผู้ที่เราแอบดูละครของเค้ามาหลากหลายเรื่องก้อยได้เห็นคุณวิกกี้ไปออกรายการโทรทัศน์และโฆษณาแป้งที่เค้าผลิตเองขายเองมันน่าสนใจดีนะเพราะเพียงได้ยินแค่คำว่า “ผสมผงเพชรแท้บริสุทธิ์” อุ้ยตายแล้ว!! ลองสิลอง!!!

คุณสมบัติของเจ้าแป้งตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่น่าสนใจมากเพราะนอกจากส่วนผสมของเค้าจะเป็นออแกนิคที่นำเข้าจาก USA ยุโรปและญี่ปุ่นเค้ายังใช้เทคโนโลยีใหม่ Diamond Light Technology เป็นเกราะป้องกันผิวหน้าด้วยผงเพชรบริสุทธิ์!!! โอ้วววนอกจากแพ็กเกจภายนอกจะคล้ายเพชรแล้วส่วนผสมด้านในยังมีความอลังการดาวล้านดวงเดี๊ยวๆยังโม้ไม่จบที่ว่าเป็นเกราะป้องกันผิวหน้าคือมันช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจากการถูกทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะต่างๆช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวช่วยลดความมันของใบหน้ากันน้ำกันเหงื่อมี SPF 30 PA+++ ไม่ทำให้ผิวหน้าหมองระหว่างวัน และเค้ายังบำรุงผิวไปในตัวด้วย
ดูกันที่แพ็กเกจที่ก้อยวอแวชอบหน้าตลับจังมีความเป็นเพชรส่องประกายยิ่งกระทบกับแสงแดดยามเช้ายิ่งสวยระยิบระยับเลยตลับค่อนข้างแข็งแรงน้ำหนักเบา

ด้านในเค้าให้พัฟมา 1 ชิ้นนะแต่พัฟเค้าแอบบางอยู่ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่

ส่วนเรื่องเนื้อสีเค้ามี 2 สีนะคือ 01 Ivory สำหรับผิวขาวและ 02 Beige สำหรับผิวสองสีก้อยใช้เบอร์ 01 

เนื้อแป้งค่อนข้างนุ่มแต่ไม่บางเท่าไหร่มีความหนาหน่อยๆเพราะแป้งเค้าผสมกับรองพื้นและสีค่อนข้างเป็น Undertoneเหลืองซึ่งค่อนข้างเหมาะกับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะสาวไทย
มาดูความปกปิดของมันบ้างก้อยถือว่ามันให้การปกปิดดีมากเลยนะไม่ต้องทาเบสอะไรก่อนเลยใช้พัฟทาทั่วหน้าหน้าของเราก็เนียนกริบทันทีเนื้อสัมผัสแป้งเค้าค่อนข้างนุ่มกับผิวมากเสียแค่เนื้อแป้งเค้าแอบสีเหลืองมากไปหน่อยซึ่งก้อยขาวเกินเบอร์แป้งของเค้าเลยอาจจะดูหน้าเหลืองไปนิดและเข้มกว่าสีหน้าจริงของก้อยไปหน่อยเนื้อแป้งตอนทาแรกๆไม่หนาไม่หนักหน้านะแต่เดี๊ยวรอดูว่าอยู่ไปทั้งวันจะเป็นยังไง
เรื่องของการกันน้ำนี่ให้ 100 เต็มร้อยใช้น้ำหยดลงบนแป้งไม่มีซึมจ้า!!! ก้อยใช้ทั้งวันวันเหงื่อไหลไคลย้อยก็ไม่กันเหงื่อได้ดีแป้งไม่หลุดนะแต่แอบมีคราบนิดหน่อยบริเวณร่องแก้มที่ก้อยชอบยิ้มบ่อยๆและก็บริเวณหน้าผากเป็นร่องนิดนึง

เปิดน้ำไหลผ่าน แล้วใช้ทิชชู่เช็ดออก เนื้อแป้งยังคงปกปิดได้ดี แต่ทิชชู่มีคราบเหลืองออกมานิดเดียว ประมาณ 2% เห็นไม่ชัดมาก แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็น

เรื่องของการควบคุมความมันถือว่าทำได้ดีมากทีเดียวออกไปข้างนอกตั้งแต่เช้าใช้กระดาษซับมันซับหน้าช่วงเย็นๆก่อนกลับถึงบ้าน ประมาณ 6-7 ชั่วโมง ได้ความมันหลุดออกมาจากหน้าแค่นี้เออออเลิศอยู่อะไรอยู่!!!

แต๊แด๊นนนน!! นี่คือฟินิชลุคจากการใช้แป้งตัวนี้ค่า แต่งหน้าแน่นๆ ไปงานกลางคืนได้ปังๆแบบหน้าเนียนๆเลยคนไทยที่ผิวขาวเหลืองน่าจะชอบแหละปกปิดดีเนียนกริบ ^____^


เรื่องของสีดรอปหรือไม่สีแป้งไม่ดรอประหว่างวันนะแต่ติดใจอยู่แค่ทำไมก้อยรู้สึกว่าแป้งมันหนักหนาขึ้นกว่าช่วงทาแป้งใหม่ๆแต่ไม่ได้มีผลอะไรกับสีแป้งหรือการปกปิดนะอาจจะเพราะอากาศร้อนแล้วรู้สึกอยากล้างเนื้อล้างตัวหละมั้ง

โดยรวมแล้วก้อยให้คะแนน 7/10 หักที่สีแป้งเข้มกว่าสีผิวจริงก้อยไปหน่อยและถึงช่วงแรกๆจะรู้สึกสบายผิวหน้าแต่ตกเย็นก้อยกลับรู้สึกหนักหน้าขึ้นนิดๆแต่ไม่ถึงกับแย่นะส่วนเรื่องของการปกปิดการกันน้ำการควบคุมความมันนี่ยอมให้เลยถือว่าทำหน้าที่ได้ดี


ขอจบการรีวิวการเห่อลองแป้งใหม่ตลับหรูแต่เพียงเท่านี้ ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าต้องแน่น เพราะมีงานแต่งงานเยอะเชียว แป้งผสมรองพื้นเนี่ยแหละตอบโจทย์ที่สุด อิอิ



Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE