Review:: ล็อคสีผมให้แน่น! นุ่ม!กับLolane Z-cool Hair Treatment Milk For Color Lock

10 1

สวัสดีค่ะพี่น้องชาว Jeban ทุกคน 

แพงห่างหายจากการรีวิวไปนานเลยแต่วันนี้กลับมาแล้วพร้อมกับสีผมใหม่ด้วยค่ะ เพิ่งไปลองเปลี่ยนสีผม หลังย้อมเสร็จก็เลยมองหาตัวช่วยในการบำรุงเส้นผมสะหน่อยค่ะ เพราะเส้นผมของแพงมันก็แอบแห้งเสียอะเนาะ และก็อยากให้สีผมที่แพงย้อมมาอยู่เราไปนานๆไม่ต้องย้อมสีผมบ่อยๆ เพราะบางทีเวลาย้อมผมมาสีก็อยู่ไม่เกิน5วัน สีผมก็เริ่มปลิวไปแล้วประหนึ่งไม่เคยย้อมมาก่อน5555

หลังจากไปยืนเลือกอยู่นานก็มาสะดุดที่ Lolane Z-cool Hair Treatment Milk For Color Lock เพราะมันเป็นทรีทเม้นท์น้ำนม สูตรล็อคสีผม เหมาะสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะเลยค่ะ!


แพงซื้อแบบกระปุก200 ml ราคา 175 บาทมาค่ะ เค้ามีไซส์เล็กด้วยนะคะ 20 ml. ราคา 24 บาท



โดยเจ้า Lolane Z-cool  Hair Treatment Milk For Color Lock เนี่ย เค้าบอกว่าเป็นทรีทเม้นท์ที่ช่วยล็อคสีผมให้ติดทน เงางาม พร้อมบำรุงผมทำสีด้วยส่วนผสมจากนมฮอกไกโด และ Color Care Complex ทำให้สามารถปกป้องสีผมให้ติดทนนาน คงความสวยสดไม่ซีดจาง พร้อมยังมอบความชุ่มชื่นให้เส้นผมนุ่มสลวย จัดทรงง่ายอย่างเป็นธรรมชาติ แถมหอมกลิ่นนมอ่อนๆอีกด้วยค่ะ

งั้นเรามาลองใช้กันเลยยยยยยย


อย่างแรกเลยนะคะ กลิ่นหอมมากกกกกกก เปิดฝาปุ๊ปกลิ่นนมฮอกไกโดอ่อนๆก็เตะจมูกเลย

เนื้อทรีทเม้นท์น้ำนมก็จะเป็นสีขาว เนื้อข้นๆแบบนี้เลยค่ะ

วิธีใช้ก็เหมือนทรีทเม้นท์ทั่วไปเลยค่ะ ชโลมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้สัก 1-3นาที แล้วล้างออกให้สะอาด



ตอนนี้แพงใช้เจ้าทรีทเม้นท์น้ำนม Lolane Z-cool Hair Treatment Milk For Color Lock มาระยะนึงแล้ว สังเกตุได้ว่าสีผมก็ยังเข้มดังเดิมอยู่ สีแทบจะไม่หลุดเลยค่ะ

ที่สำคัญมากๆและเห็นได้ชัดมากๆก็คือ ผมนุ่มมากกกกกกกกกและก็หอมมากกกกกกกกกกกก แบบสะบัดผมทีเพื่อนก็ได้กลิ่นด้วยอะค่ะ

พี่น้องชาวJebanคนไหนที่ทำสีผมมาก็ลองไปหาซื้อ  Lolane Z-cool  Hair Treatment Milk For Color Lock มาใช้ดูนะคะ ตัวนี้แพงสั่งซื้อผ่านทาง Konvy   แพงว่าคุ้มค่าและเป็นของเด็ดที่คู่ควรแก่เรามากๆค่ะ

วันนี้มีเท่านี้ ไว้มีอะไรเด็ดๆดีๆจะสัญญาว่าจะมารีวิวให้พี่น้องชาวJeban ชมกันอย่างแน่นอน วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะค๊าาาาา สวัสดีค่าาาา


Ppaengpaeng

Ppaengpaeng

PAENG
แพง :)

Thammasat university

FULL PROFILE