Jeban Monthly Awards - DEC 2018 - แจกรางวัล สำหรับ Jebanista ตัวจริง!!

30 9

  Jeban Monthly Awards   

  December '18  


กลับมาอีกครั้งจ้า แจกรางวัลทุกเดือน สำหรับ #jebanista ตัวจริงเท่านั้น!!

แต่ละหมวดหมู่ก็จะมีความแตกต่างกันไป ซึ่งแต่ละเดือนก็จะมีสาวๆ ทั้งเก่าและใหม่

ไม่ซ้ำเลยจ้าาา ขยันกันแบบนี้ จะไม่ให้ฟริ้งมอบมงได้ไงล่ะ! 

ไปเริ่มที่รางวัลแรกกันเล้ยยยย




รางวัล :  หน้าใหม่ ไฟแรงเฟ่อร์ 


Jebanista : Jutarat Lertsoontorntham


สาวหน้าใหม่ที่พึ่งเข้ามามีส่วนร่วมในจีบัน เพียงแค่หนึ่งเดือนเท่านั้น แต่มีความตั้งใจทำกระทู้ที่ดีมีคุณภาพออกมาให้เพื่อนๆ อ่านกันเพลินๆ เลยจ้า ใส่ใจกับทุกรายละเอียดมากกก ไม่ว่าจะเป็นรูปประกอบกระทู้แล้วก็คลิปวิดิโอที่น่าอ่านน่าดู แถมสาวจีบันนิสต้าคนนี้ยังน่ารักอีกด้วย อร๊ายยย ฟริ้งเขินนน น่ารักและขยันทำกระทู้ดีๆ ออกมาขนาดนี้ ก็เอารางวัล " หน้าใหม่ ไฟแรงเฟ่อร์ " ไปเลยจ้า

สาวๆ คนไหนอยากติดตามลองตามไปดูที่หน้า Story คุณมิ้งค์ได้เลย ?? : Jutarat Lertsoontorntham




รางวัล :  เจ้าแม่ถูกและดี 

Jebanista : Tak Sutira


ถูกและดีมารวมอยู่ที่นี่! ไม่ว่าจะเป็น เมคอัพ สกินแคร์ เอวี่ติงจิงเกอเบล ใช้จริงรีวิวจริง คุณ Tak Sutira ได้รวบรวมมาไว้หมดแล้วจ้า แถมยังอ่านเข้าใจง่ายขนาดนี้ ก็รับรางวัล " เจ้าแม่ถูกและดี " ไปเลยจ้าาา ใครที่เป็นสายประหยัดงบแต่ไอเท็มต้องใช้แล้วดี ไม่ควรพลาดที่จะติดตามและอัพเดทว่าอันไหนควรมี! 

สาวๆ คนไหนอยากรู้ว่ามีไอเท็มไหนถูกและดี เข้าไปส่องได้ที่ Story คุณตั๊กเลยจ้า ?? : Tak Sutira




รางวัล :  สาวสายกิน

Jebanista : หมูกลมอารมณ์ดี


งานนี้ใครเป็นสายกินเหมือนกันต้องตามมาดูแล้วล่ะจ้า เพราะว่า คุณ หมูกลมอารมณ์ดี ได้รวบรวมร้านเด็ดๆ มาให้สาวๆ สายกินได้จดลิสต์ชื่อร้านกันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน ก็ตามไปลองมาหมดแล้ว ไม่ได้มีแต่ของกินเท่านั้นนะ ยังมีกระทู้บอกบุญเหล่าสกินแคร์และเมคอัพอีกด้วย ดังสโลแกนสุดฮาของสาวคนนี้ว่า 'รักในการเสาะแสวงหาของกิน และรักการท่องเที่ยว รักในสกินแคร์ เครื่องสำอาง อยากสวยทำไมไม่ค่อยสวย 555' กินเก่งขนาดนี้ก็ต้องยกรางวัล " สาวสายกิน " ไปเลยจ้าาาา

ใครอยากตามหาขุมทรัพย์แหล่งกินเด็ดๆ เข้าไปดูได้ใน Story คุณเกดเลยจ้า ?? : หมูกลมอารมณ์ดี




รางวัล : กระทู้เปิดตัวสุดปัง

Jebanista : Mynkkk


แอบส่องมานาน มาเปิดตัวกระทู้แรกด้วยเซ็ตสกินแคร์กู้หน้าพังช่วงสอบไฟนอล ทำเอายอดคนดูถล่มทลายไปเลยทีเดียว ด้วยการเขียนที่อ่านง่าย กระทู้น่ามองอย่างงี้ก็เอารางวัล "กระทู้เปิดตัวสุดปัง" ไปเลยจ้า ป้ายยาเก่งขนาดนี้มงต้องลงแล้วล่ะ 

ใครอยากเปลี่ยนหน้าจากผีเป็นคนก็ตามไปดูได้ในกระทู้นี้เลยจ้า ?? : Skincare 2018 เปลี่ยนหน้าผี ให้เป็นชะนีหน้าสวย ช่วงหลังสอบไฟนอล #เครื่องสำอาง2018




รางวัล : แชร์ทริคลดน้ำหนักสุดว้าว

Jebanista : Pattanan Pukanan


เห็นแค่รูปก็ต้องร้องว่าโอ้โห ทำได้ยังไงเนี่ยยย ลดน้ำหนักมันยากมากสำหรับน้องฟริ้งเลยนะ ฮือออ แต่คุณ Pattanan Pukanan ทำสำเร็จภายใน 4 เดือน ลดลงไปตั้ง 10 กิโล สุดยอดมาก ข้าขอชาบู เอ้ยย บูชาเลยจ้าาา ไม่ได้เพียงแค่มาแชร์ว่าฉันน่ะผอมแล้วอย่างเดียวนะ แต่ยังบอกทริคและเทคนิคลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย มีความตั้งใจเต็มร้อยขนาดนี้ ขอมอบรางวัล "แชร์ทริคลดน้ำหนักสุดว้าว" ให้ไปเลยจ้า

สาวๆ คนไหนอยากเริ่มต้นลดน้ำหนัก ต้องตามไปดูแล้วล่ะว่าทำยังไง ?? : How to ลดน้ำหนัก 10 กิโลภายใน 4 เดือน


..........................................................


เจอกันใหม่ กับ Jeban Monthly Awards เดือนหน้านะจ๊ะ ??

สาวๆ คนไหนที่อยากได้รางวัลแบบนี้บ้าง ไม่ยากเลยจ้าา แค่เข้ามาเขียนกระทู้ แบ่งปันเรื่องราวกับ Jeban.com ก็มีสิทธิ์ได้รางวัลประจำเดือนแบบนี้ไปแล้ว ง่ายขนาดนี้ ช้าอยู่ใย 

รีบไปปั่นกระทู้เร้วววว ???

ส่วนสาวๆ จีบันที่ได้ของรางวัลแล้วก็อย่าลืมมาให้คะแนน  User Review หรือตั้งกระทู้เปิดกล่องของรางวัลให้เพื่อนๆ ดูกันน้าาาาา 


สุดท้ายนี้ HAPPY NEW YEAR 2019 จ้าาา

❤️ รักทุกคน ❤️