Date Night Makeup แต่งหน้าอวดผิวสวยด้วยรองพื้น Lucia เดทคืนนี้ผู้หลงแน่

7 1
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้เจอกันบ่อยหน่อยนะ วันนี้ได้ของดีมารีวิวให้เพื่อนได้ดูกันอีกแล้ววววว  ซึ่งก็คือรองพื้น LUCIA BABY SKIN FOUNDATION WITH SPF 30 PA+++ เป็นรองพื้นนำเข้าจากเกาหลี แพคเกจจิ้งดูพรีเมี่ยมมาก วันนี้ได้ฤกษ์ดีมีนัดไปออกเดทกับผู้ เราก็ไม่อยากจะแต่งหน้าหนาไปเจอผู้ซะด้วย อยากได้ลุคอวดผิวสวยใสสไตส์เกาหลี แล้วรองพื้นตัวนี้ก็ตอบโจทย์ลุควันนี้ได้ดีเพราะเนื้อบางเบาไม่หนักหน้า แต่ก่อนที่จะเริ่มแต่งหน้า มาทำความรู้จักกับรองพื้นตัวนี้กันก่อนดีกว่า
รองพื้น Lucia จะเป็น Boxset สีชมพูหว๊านหวาน เปิดกล่องออกมาจะมีขวดรองพื้นปริมาณ 30 ml กับฟองน้ำรูปไข่นุ่มๆสีชมพู
ขวดรองพื้นจะเป็นแบบหัวปั๊มสุญญากาศ ใช้เทคโนโลยี Airless ทำให้อากาศเข้าน้อยที่สุดเพื่อยืดอายุการใช้งานทำให้รองพื้นไม่เปลี่ยนสีหรือมีกลิ่น ส่วนประกอบที่สำคัญในรองพื้น Lucia ก็จะมี Green Tea มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ดีกว่าวิตามินอีและซี ช่วยให้ผิวเราขาวเนียนสม่ำเสมอ Jojoba Oil ช่วยทำให้ผิวเราคงความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา Plankton ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ และ Chlorella เป็นสาหร่ายที่มีคลอโรฟิลด์มากที่สุด ช่วยดูดซับสารพิษที่ตกค้างบนใบหน้าเราได้อีกด้วย
ฟองน้ำรูปไข่ สัมผัสนุ่ม เนื้อของฟองน้ำแน่น จับถนัดมือ เกลี่ยได้ทุกซอกทุกมุม แถมใช้เกลี่ยบลัชออนแบบเนื้อครีมได้อีกด้วย
มาดูที่เนื้อรองพื้นกันดีกว่า เนื้อจะเป็นแบบ Liquid cream เป็นน้ำแต่ให้การปกปิดคล้ายแบบครีม ปกปิดริ้วรอยได้ดีทีเดียว ไม่ตกร่องระหว่างวัน เนื้อเบาไม่หนักหน้า แถมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ
มาเริ่มแต่งหน้ากันดีกว่า วิใช้เบอร์ C03 Aurum Rich ค่ะ แต้มเนื้อรองพื้นไปให้ทั่วใบหน้านะคะ แล้วเอาฟองน้ำรูปไข่ที่แถมมากับรองพื้น ค่อยๆ เกลี่ยไปให้ทั่วทั้งใบหน้า
ใช้ส่วนที่แหลมๆของฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นไปบริเวณเบ้าตา เท่านี้เราก็จะได้ผิวหน้าที่เนียนใสไร้ริ้วรอยแล้วให้ลุคส์ผิวใสกึ่งแมตซ์โดยไม่ต้องใช้แป้งโปะทับด้วย แถมมีกันแดดมี SPF 30 PA+++ ในตัวอีกด้วย
วิใช้ครีมบลัชสีชมพูส้ม เพื่อนๆใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้นะคะ ขอให้เป็นเนื้อครีม ป้ายลงไปที่แก้มทั้ง 2 ข้าง ใช้ฟองน้ำรูปไข่ในเซทเกลี่ยไปบริเวณรอบๆโหนกแก้ม ให้ทั่วนะคะ แค่นี้เราก็จะได้สีแก้ที่ธรรมชาติแล้วค่ะ
เสร็จแล้วต่อด้วยทาอายชาโดว์ไปที่เปลือกตาทั้ง 2 ข้าง ล่างกับบน เลือกสีชมพูอ่อนๆเพราะวันนี้เราเน้นลุคที่เผยผิวหน้าค่ะ  เราจะไม่เน้นให้ส่วนอื่นเด่นไปกว่าผิวหน้าเรา เสร็จแล้วก้อเขียนคิ้วไม่ต้องเข้มมากนะคะ แต่เน้นคิ้วเส้นใหญ่เพื่อช่วยให้หน้าดูเด็กลงไปอีกคร่า
ปิดท้ายด้วยการเอาฟองน้ำรูปไข่มาเฉดดิ้งกับครีมบลัชสีน้ำตาลที่ใต้แก้มและข้างจมูกเพื่อให้หน้าดูมิติแถมดั้งดูโงขึ้นไปอีกค่ะ
เสร็จแล้วค่า ลุคนี้เป็นการเน้นแต่งแบบเน้นผิวใช้แต่งในชีวิตจริง เน้นผิวเนียนๆ ( ไม่ฉ่ำ )แต่ดูผิวสุขภาพดี แถมผู้เห็นแล้วสบายตาเค้าแน่นอน 555++  ถ้าสนใจไปตำกันได้ที่เพจของ Lucia ราคาจับต้องได้หลักร้อย มีให้เลือก 4 เฉดสี นะจ๊ะ วันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย


vivien_hua

vivien_hua

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน เราชื่อวินะคะ เป็นเมคอัพอาร์สติส มีประสบการณ์ในการแต่งหน้ามา 5 ปีแล้ว เลยอยากเอาความรู้และเทคนิคในการแต่งหน้าที่มีมาแชร์ให้เพื่อนๆชาวจีบันได้ดูกันค่า สนใจดูผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/viviensalon/ หรือ IG : vivien_makeup

FULL PROFILE